Cận cảnh đám cưới đầm ấm của sao TVB Sầm Lệ Hương

11:44, 23/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Fan say mê phim Hồng Công TVB đều bất ngờ trước thông tin Hoa đán Sầm Lệ Hương lên xe hoa cùng bạn trai tại Vancouver, Canada. Hôn lễ ấm cúng và kín đáo.

Lễ cưới của Sầm Lệ Hương và bạn trai Cường Cường bất ngờ tổ chức lễ cưới tại Vancouver, Canada vào ngày 17-12-2016. Trước đó, lễ rước dâu diễn ra theo nghi thức truyền thống người Hoa. Hôn lễ của cô chỉ khoảng 30 với khoảng 200 người thân và khách mời, cùng bạn bè thân vốn là sao TVB.

Sầm Lệ Hương trong bộ kỳ bào truyền thống

Sầm Lệ Hương trong bộ kỳ bào truyền thống của người Hoa

Không xa hoa, lộng lẫy như nhiều sao Hoa ngữ khác

Không xa hoa, lộng lẫy như nhiều sao Hoa ngữ khác, đám cưới của Sầm Lệ Hương nho nhỏ, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Sầm Lệ Hương sinh ngày 17/11/1984 tại Vancouver, Canada. Sau khi đăng quang Hoa hậu Trung Hoa tại Vancouver 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2010, Lệ Hương gia nhập TVB. Cô được biết đến với các phim “On Call 36”, “Bao la vùng trời”, “Thiên sứ thực tập”, “Vô song phổ”… Cô gặp gỡ và yêu ông xã Cường Cường cách đây 1 năm. Cường Cường là một chuyên gia kinh tế – tài chính nổi tiếng từng là việc tại các ngân hàng lớn ở Hồng Công.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới Sầm Lệ Hương

Ảnh cưới đơn giản rất tình tứ của người đẹp TVB là chuyên gia kinh tế

Ảnh cưới Sầm Lệ Hương

Bức ảnh cưới nồng nàn chụp tại quê hương Canada của cả hai người

Ảnh cưới Sầm Lệ Hương

Đám cưới tổ chức tại khách sạn Fairmount (Canada), không tràn ngập hoa tươi hoặc các phụ kiện trang trí xa xỉ. Tất cả chỉ có sự tinh giản, tinh tế và sang trọng.

Hôn lễ Sầm Lệ Hương
Không gian tiệc cưới

Không chỉ là người giỏi giang tháo vát, Cường Cường được đánh giá là có vẻ ngoài nam tính với vóc dáng cao ráo không thua các sao nam ngành giải trí.

Không gian tiệc cưới
Không gian tiệc cưới
 bộ váy cưới của thương hiệu Kevolie.

Hoa hậu Hoa ngữ Sầm Lệ Hương đẹp nhẹ nhàng thanh thoát trong bộ váy cưới của thương hiệu Kevolie. Họa tiết lá cỏ lấp lánh đính bên ngoài bộ váy cưới sang trọng, tinh xảo. Sầm Lệ Hương không vấn tóc hay mang nhiều trang sức cầu kỳ.

 bộ váy cưới của thương hiệu Kevolie.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất