Cẩm nang làm đẹp cho nàng lung linh trong ánh mắt chàng

15:16, 06/03/2019 bởi: Nguyễn Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bạn đang cảm thấy trái tim loạn nhịp bởi một chàng trai nào đó mới quen nhưng chẳng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý? Bạn muốn gây ấn tượng tốt với crush của mình song không biết phải làm thế nào? 

Bạn đang cảm thấy trái tim loạn nhịp bởi một chàng trai nào đó mới quen nhưng chẳng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý? Bạn muốn gây ấn tượng tốt với crush của mình song không biết phải làm thế nào? 

Trang phục, cách ăn mặc
Thực tế, mỗi một cô nàng đều có một đặc điểm ngoại hình, tính cách khác nhau. Do đó, đừng, bạn không cần phải đánh mất chính mình để được đẹp hơn trong mắt ai đó. Hãy dành thời gian để lựa chọn bộ trang phục bạn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất. Đừng cố gắng phải "nhét" bản thân vào những chiếc váy củn cỡn hay đầm bó sát. Chìa khóa giúp bạn trở nên thu hút trong mắt mọi người đó là sự "phù hợp" và "tự tin". Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục của bạn cũng cần chú ý sao cho phù hợp với hoàn cảnh và môi trường xung quan. Bạn sẽ trở nên lố bịch nếu không chú ý đến môi trường mà mình đang tham dự đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn cách trang điểm phù hợp
Make up luôn làm các nàng trở nên lung linh hơn, khiến bao chàng phải bị thu hút. Nhưng cũng cần nhớ rằng, chả ai lại thích một cô gái với lớp phấn quá dày trên mặt cả. Bạn chỉ cần trang điểm vừa phải để khuôn mặt luôn tươi tắn là được. 

Nếu làn da của bạn đang sần sùi, khô ráp, hãy chú ý chăm sóc da nhiều hơn. Lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, tích cực tẩy tế bào chết, hay dùng kem dưỡng… cho da trắng hồng mịn màng, giảm bớt thâm mụn.

Với kết cấu gel lỏng nhẹ, tạo bọt nhẹ nhàng kết hợp cùng đầu cọ rửa mặt chuyên dụng được gắn ngay trên đầu lọ, sữa rửa mặt Kohinoor lành tính, an toàn chính là sản phẩm tuyệt vời để lưu giữ thanh xuân cho làn da của bạn. Với kết cấu hiện đại, chỉ 1 nút nhấn nhẹ, sữa rửa mặt sẽ trực tiếp được tạo bọt tại bàn chải mà không cần phải tốn thời gian dùng tay đánh bọt. Đầu cọ là các sợi silicon mềm, nhỏ giúp làm sạch bã nhờn ẩn sâu trong da, massage kích thích máu lưu thông. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, trắng sáng và không tì vết.

Kiểu tóc
Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đó có thể là tóc dài thục nữ, tóc ngắn cá tính hay lượn sóng bồng bềnh,… giúp bạn trở nên tươi mới hơn trước. Mặc khác, bạn có thể nhuộm tóc để vẻ ngoài thêm nổi bật hơn. 

Hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát

Một nụ cười tỏa nắng đi kèm với hơi thở thơm mát khi bắt chuyện chắc chắn sẽ khiến crush chú ý đến bạn ngay thôi. Bởi "cái răng cái tóc là góc con người mà", không một chàng trai nào mà không yêu những cô gái biết chăm lo cho bản thân mình đâu!

Nhưng nếu bạn không sở hữu một hàm răng trắng sáng thì phải làm sao đây? Đừng lo, nước súc miệng Kohinoor sẽ là "vị cứu cánh" cho bạn. Nước súc miệng Kohinoor với chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên quen thuộc như cam thảo, lược vàng, lô hội, hồng sâm… giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng, tẩy trắng răng tự nhiên, chống khô miệng và đem lại hơi thở thơm mát. 

Mặc khác, nước súc miệng Kohinoor còn giúp giảm các cơn đau do nhiệt miệng, viêm loét nhanh chóng. Các hoạt chất trong sản phẩm có tác dụng diệt trừ vi khuẩn, làm dịu vết thương hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Chúc bạn nhanh chóng tán đổ được crush của mình nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất