Trước hết, bạn crush 1 bạn nam, chính là bạn đang mong muốn bán 1 mặt hàng đặc biệt tới 1 đối tượng đặc biệt, hay chính xác là 1 bài toàn marketing sản phẩm rồi. Vậy đi giải bài toán kinh tế theo phương pháp kinh tế thôi nhỉ? Sau đây là cẩm nang hướng dẫn thả thính đảm bảo thành công cho bạn.
Cẩm nang hướng dẫn thả thính thành công
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.
Bước 1: Xác định đối tượng
Đương nhiên là có đối tượng mới thả thính được rồi, đúng không? Quanh đối tượng nam của chúng ta có bao nhiêu trai đẹp, hotboy, 6 múi … Thật nhiều cám dỗ đó mà. Vậy phải làm gì nhỉ?
Xác định khoảng cách của đối tượng nam đối với những người xung quanh, đối tượng thích gì, ghét gì, ưu điểm nhược điểm, mẫu con gái họ thích, những người bạn nam xung quanh có tác động gì không, con gái xung quanh đối tượng nhiều không?
Từ đó lập ra bảng SWOT ( Strengths, Weaknesses, Opportunities, Threats ) Chắc các bạn học kinh tế sẽ nhận ra cái này.
Cặp Opportunities và Threats là phân tích về crush của bạn
Opportunities: Cơ hội
* Crush có độc thân
* Ít vệ tinh
* Kĩ năng phòng ngự kém
Threats: Nguy cơ
* Crush có nhiều vệ tinh
* Crush có bạn gái rồi -> cái này chắc cú là bỏ đi thôi
* Crush né thính quá siêu
* OH no, crush gay rồi -> Thôi bỏ
Cặp Strengths và Weaknesses là phân tích bản thân bạn có gì
Strengths: Điểm mạnh của bản thân
* Xinh
* Nhiều tài lẻ
* Giỏi bếp núc
Weaknesses: Điểm yếu của bản thân
* Béo, lùn
* Chả biết làm gì
* Nấu ăn dở ẹc
Sau SWOT thì phải lập một cái Portfolio của bản thân, liệt kê coi cái gì làm tốt, cái gì có thể cải thiện, cái gì cải thiện nhanh, cái gì cần thời gian.
Bước 2: Đề ra chiến lược cụ thể
À giờ biết người ta như nào rồi, mình như nào rồi. Giờ ra chiến lược.cụ thể thôi.
* Đối tượng: đã phân tích ở trên
* Thị trường: đã phân tích ở trên
* Dự báo thị trường: xem đối tượng bao h thì có 1 bạn zai 6 múi quan tâm chăm sóc chứ còn gì nữa
* Định vị: phần này trong mkt là quan trọng nhất, thành công hay thất bại 80% phụ thuộc vào phần này. Định vị bản thân như thế nào, ở đâu trong mắt của bạn nam, khác biệt gì so với các đối thủ, chính là chìa khóa thành công rồi.
Rồi cụ thể 4P ra nào: Product, Promotion, Price, Place
* Product: Bạn offer gì cho crush, phong cách ăn mặc, trang điểm như nào, khẳng định thương hiệu bản thân ra sao, có tài lẻ gì, chăm sóc bạn nam như nào etc… Nói chung đây chính là việc định hình phong cách cho bản thân, và phải nhớ, yêu bản thân đã thì người khác mới yêu bạn.
* Promotion: Quà tặng như nào, bao giờ, tặng gì, gói hay không, bất ngờ hay báo trước etc … Quà tặng này áp dụng cho việc tấn công vào các dịp đặc biệt nha
* Price: Định giá bản thân, con gái luôn phải có 1 sự kiêu hãnh nhất định, dù là chết mê chết mệt crush thì vẫn phải có giá của bản thân, không thể cho free được. Cái này chính là giữ khoảng cách với crush bao xa, tạo ra sợi dây liên kết như nào
* Place: Vị trí, tấn công ở đâu, lúc nào chính là cái này.
Bước 3: Thực hiện
Có chiến lược rồi thì thực hành tấn công thôi nhỉ. Cứ theo kế hoạch đề ra triển khai, làm đến đâu thì thực hiện đánh giá đối tượng tới đó. Hãy nhớ đối tượng không phải ngồi đấy chờ các bạn mà sẽ thay đổi từng ngày.
Luôn thực hiện lặp lại các bước 1 và 2 trong quá trình thả thính! Chỉ khi các bạn đã tiếp cận chắc chắn, tỉ lệ thành công 90% mới nên tỏ tình
Hãy đánh giá thường xuyên để có thể thay đổi chiến lược hiệu quả.
Bước 4: Đánh giá
À thì tấn công dù thành công hay thất bại, cũng cần phải kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Thành công thì lấy kinh nghiệm để giữ thật chặt tình yêu mới, còn thua thì rút kinh nghiệm ta thả thính đứa khác.
Chiến lược nào cũng sẽ có lỗ hổng, không ai có thể nắm chắc 100% thành công. Hãy rút kinh nghiệm!
Summary
Thả thính là 1 quá trình dài hạn, không ngừng nghỉ, và phải tốn rất nhiều sức lực. Hãy khoa học trong việc thả thính để mọi việc nhẹ nhàng hơn.
Nhưng việc quan trọng nhất, đó chính là sự chân thành, thả thính không phải cho vui, nó là con dao 2 lưỡi, hãy commit với mục tiêu đặt ra nhé các bạn.
Theo dõi thêm các bí kíp thả thính của Marry để thả đâu dính đấy nhé! Truy cập website marry.vn hoặc fanpage hằng ngày, bạn có thể khám phá thêm nhiều bí kíp hay ho nữa đó nhe.
>>Xem thêm các câu thả thính chất lừ tại: 1000+ câu thả thính đỉnh cao khiến crush đổ ầm ầm
Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.
Xem hội nhóm "Cô dâu Marry" nói gì: Tham gia là có quà!
Tham gia ngay