Cẩm nang cưới Marry 11-2017: Siêu phẩm đặc biệt cuối năm

11:45, 06/11/2017 bởi: Thu Trang
 1 bình luận  0 love

Cẩm nang cưới Marry 11-2017 với nội dung siêu hay và đặc biệt chắc hẳn sẽ không làm các cô dâu tương lai phải thất vọng. Bên trong có gì hot?

Song hành với chương trình Marry Excellence Awards đang diễn ra, Marry đã chọn chủ đề Excellent Night để làm concept chính cho hình ảnh của ấn phẩm đặc biệt này. Trang bìa Cẩm nang cưới Marry 11-2017 với cô dâu là “ngôi sao” trung tâm vây quanh là các chàng trai cũng là ẩn ý cho hình ảnh đám cưới của riêng bạn được các nhà cung cấp chăm chút kỹ lưỡng thế nào.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Cẩm nang cưới Marry tháng 11 với chủ đề Excellent Night

Đêm tuyệt vời, đêm chứng nhân cho tình yêu thăng hoa, khoảnh khắc chàng và nàng tay trong tay sánh đôi bước lên lễ đài trao nhau lời thề nguyện. Nếu có thể thời gian cũng nên ngưng lại để lưu giữ trọn vẹn những cảm xúc hoàn mỹ. Và để có được phút giây thiêng liêng xứng đáng ấy, bạn và vị hôn phu mất đi ít nhiều tâm tư, thời gian chuẩn bị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng đó sao có thể thiếu đi sự đồng sức của biết bao “người bạn” đồng hành đã được chọn mặt gửi vàng để chăm chút cho ngày vui nhất này? Có lẽ chọn nhà cung cấp dịch vụ cưới vốn luôn là bài toán khó với bất kỳ cặp đôi nào khi bắt đầu kế hoạch cưới xin.

Chuyên mục Top những nhà cung cấp xuất sắc cũng vì thế chưa bao giờ vắng mặt trong cẩm nang cưới của Marry suốt thời gian qua. Không chỉ để tôn vinh, hơn hết Marry rất muốn dành tặng đến các cô dâu tương lai một danh sách những nhà đồng hành sáng giá cho đám cưới như ý.

Ấn phẩm cuối năm 2017 thật đặc biệt với sự góp mặt của những nhà cung cấp đang trong Top 500 của giải thưởng danh giá Marry Excellence Awards 2017. Chọn đúng, cưới vui nhé cô dâu!

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Nội dung hấp dẫn không thể bỏ lỡ của cẩm nang cưới Marry 11-2017

Thêm một vài bật mí cực hấp dẫn về nội dung của Cẩm nang cưới Marry 11-2017:

  •  A-Z các xu hướng trang phục cưới thời thượng nhất Xuân-Hè 2018
  • Chọn lọc những phong cách trang phục & trang sức cưới đẹp nhất để cô dâu tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội
  • Bộ sưu tập giày cô dâu từ cao đến thấp, từ tinh tế đến cầu kỳ, vô vàn lựa chọn nâng niu gót ngọc
  • Hô biến thành nàng công chúa cổ tích với những trào lưu trang điểm mới nhất từ sàn diễn thời trang thế giới
  • Danh sách vàng những bảo bối mỹ phẩm nhất định bạn phải sắm để sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ
  • Trang hoàng không gian tiệc cưới với đồ trang trí làm từ chất liệu giấy mộc mạc nhưng cũng không kém phần ấn tượng
  • Đến thăm những hòn đảo thiên đường lấy nước làm gương soi, những nơi chỉ có hai ta riêng tư và lãng mạn bậc nhất

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ chuyên mục Top các nhà cung cấp của ấn phẩm lần này, bonus thêm hơn 30 coupon giảm giá khuyến mãi dịch vụ cưới chỉ dành riêng cho cô dâu sở hữu ấn phẩm Marry tháng 11-2017.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay sắm ngay ấn phẩm mới nhất của Marry, rất nhiều nội dung hay & thú vị đang chờ bạn khám phá!

Cẩm nang cưới Marry tháng 11-2017, chủ đề Excellent Night hiện đã chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc. Giá bìa: 68.800 đồng.

Thông tin đặt báo: 082 3940 1924 (Ms. Châu) – Email: [email protected]. Hoặc đặt báo online ngay trên Marry.vn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất