Chọn cưới tại Callary nhận ưu đãi “Đặt tiệc chuẩn, được tiệc sang”

09:00, 07/08/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn cưới sang giá sát sàn, Callary sẽ mang đến cho bạn ưu đãi hấp dẫn không ngờ.

Rất nhiều bạn trẻ vẫn mong ước đám cưới của mình sẽ được diễn ra tại nhà hàng tiệc cưới Callary trên đường Lý Chính Thắng, quận 3.

Với chương trình ưu đãi đặc biệt “Đặt tiệc chuẩn – Được tiệc sang” sẽ mang lại cho các cặp đôi nhiều quyền lợi cộng thêm vô cùng hấp dẫn khi chọn Callary để tổ chức lễ cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

callary-4

Callary được biết đến là địa điểm tiệc cưới sang trọng với thực đơn đặc sắc gồm các món ăn tinh tế và phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách khó tính nhất.

Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách bài trí khác nhau nhưng đều đảm bảo giá trị nghệ thuật và ấn tượng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của các cặp đôi và làm hài lòng khách mời tham dự.

callary-3

Điểm nổi bật làm nên thương hiệu Callary đó là các món ăn được chăm chút kĩ lưỡng và bài trí tinh tế để đảm bảo khách mời được trải nghiệm một bữa tiệc cưới đầy đủ sắc, hương, vị.

Các thực đơn trong menu rất đa dạng với món ăn Á-Âu được chế biến phù hợp với khẩu vị chung của người Việt, dễ dàng làm hài lòng cả những thượng khách có phong cách ẩm thực tinh tế nhất.

Menu hạng sang chính là món quà đặc biệt mà Callary dành tặng đến các cặp đôi và tất cả khách mời tham gia dự tiệc.

callary-2

Với chương trình ưu đãi “Đặt tiệc chuẩn- Được tiệc sang” sẽ mang lại cho khách hàng menu tiệc hạng sang nhưng chủ tiệc chỉ cần là thanh toán chi phí của menu tiêu chuẩn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ còn được hưởng các quyền lợi cộng thêm khi đăng ký tiệc trong thời gian từ 01-08 đến 31-08-2018

  • Tặng ngay gói trang trí “Perfect Decor” với hoa tươi trị giá 20.000.000 đồng
  • Tặng 100% gói thức uống với bia Heineken hoặc Saporo suốt tiệc

Cùng rất nhiều những ưu đãi về phí phục vụ, các dịch vụ về nghi lễ cưới…

callary-1

Với uy tín lâu năm trong ngành nhà hàng tiệc cưới và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn ngon, trang trí tiệc đẹp mắt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên…

Đó là tất cả các yếu tố góp phần tạo nên uy tín cho thương hiệu Callary và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các cặp đôi.

Tin tưởng lựa chọn Callary các cặp đôi chắc chắn sẽ có được ngày cưới đáng nhớ và mang lại sự hài long cho khách mời.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ nhà hàng tiệc cưới Callary theo số điện thoại (028) 38 43 5556 và (028) 38 43 5557 hoặc tham khảo thêm tại website: http://callary.vn/incentive/dat-tiec-chuan-duoc-tiec-sang/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất