Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả hết giận ngay

17:11, 15/07/2018 bởi: Cát Tường
 1 bình luận  0 love

Khi bạn đã làm gì đó có lỗi với ai đó, thật lòng rất muốn xin lỗi bạn ấy song bạn chưa biết xin lỗi kiểu gì để bạn đó bớt giận. Hay khi bạn mắc lỗi, bạn thường tìm trăm phương ngàn kế để làm lành với người yêu. Một trong những phương pháp hiệu quả là căn cứ vào cung hoàng đạo của nàng hay chàng. Với mỗi cung, bạn sẽ có cách xin lỗi hiệu quả khác nhau.

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là làm sao có thể trải qua vài ngày khi mà họ không thèm nhìn mặt bạn. Sự im lặng và cắt đứt liên lạc hoàn toàn chính là đặc điểm của chòm sao này. Nhưng dù sao đi nữa, Bạch Dương rất đề cao sự trung thực, thẳng thắn nên sẵn sàng bỏ qua cho bạn nếu bạn trực tiếp xin lỗi họ. Hãy cho họ thấy bạn đã nhìn rõ vấn đề và thấu hiểu tâm trạng của họ. Không vòng vo, nhận lỗi và xin họ tha thứ, và hứa không bao giờ tái phạm nhưng hãy nhớ những gì bạn đã hứa. Bạch Dương sẽ không khoan dung cho những lời hứa suông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)

Thừa nhận với Kim Ngưu rằng họ đúng ngay từ đầu. Nếu không, quan hệ sẽ mãi là chiến tranh lạnh. Bạn cũng nên rút kinh nghiệm, lập kế hoạch tác chiến cho lần xung đột tiếp theo. Kim Ngưu tranh cãi chỉ bởi vì họ thích thế thôi nên bạn cũng đừng quá lo lắng. Cuộc cãi vã này là một phần cần thiết cho mối quan hệ của hai bạn và cũng sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn. Kim Ngưu sẽ thường xuyên gây ra những cuộc “chiến tranh” như thế, tuy nhiên, cậu ấy sẽ trở nên đầy độc ác, tàn nhẫn khi cắt đứt quan hệ với bạn nếu bạn đi quá điểm dừng. Cách tốt nhất để làm hòa với họ là gửi vật gì đó thật lãng mạn, gợi cho họ nhớ về mối quan hệ tốt của hai người. Sau một hồi bực bội, Kim Ngưu sẽ trở lại trạng thái vui vẻ và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Chòm sao này rất dễ tha thứ và thường không cố ý làm tổn thương bạn. Bởi thế cho nên cãi vã chỉ xảy ra khi Song Tử không biết nên im lặng vào lúc nào hoặc đang phấn khởi “sáng tác” những từ mới. Do đó, hãy gửi cho Song Tử một tin nhắn xin lỗi đầy lém lỉnh. Sự hài hước sẽ phá vỡ hàng phòng vệ của Song Tử. Nếu bạn phạm lỗi nghiêm trọng, bạn nên viết một lá thư với những lời sâu sắc từ tận trái tim, cầu xin tha thứ và gửi thư tín tốc hành. Người thuộc cung Song Tử luôn ngưỡng mộ hành động dứt khoát, quyết đoán. Chỉ cần bạn nói với họ rằng bạn nhớ họ và bạn vô cùng xin lỗi, họ sẽ ngay lập tức tha thứ cho bạn.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Bạn tốt nhất đừng bao giờ làm cho chòm sao này bực bội vì họ chắc chắn sẽ lên kế hoạch trả thù. Cự Giải vốn rất giỏi trong việc hạ bệ và tiêu diệt những ai mình không thích. Nếu lỡ tranh cãi gay gắt với chòm sao này, bạn tốt nhất nên tặng họ một món quà giá trị, thư xin lỗi, hoa và một cuộc gọi điện. Kiên nhẫn, tế nhị và khéo léo quan tâm, lắng nghe người ấy nhiều hơn để quên đi lỗi của bạn. Tuy nhiên, đừng trông đợi Cự Giải sẽ tha thứ cho bạn ngay lập tức, họ cần vài tháng để quên đi chuyện bực mình đó. Nếu vẫn chưa được, hãy bù đắp bằng một bữa tối tại nhà do chính tay bạn nấu.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Đây là chòm sao duy nhất cãi nhau chỉ bởi vì nó…vui. Sư Tử sẽ rất ngạc nhiên khi ai đó bảo rằng họ đang làm tổn thương người khác. Họ sẽ có xu hướng rút lui và không thảo luận về chuyện này nữa vì cảm thấy xấu hổ. Đừng bao giờ trông đợi chòm sao kiêu kì này nói lời xin lỗi mà tốt nhất bạn nên giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. Nếu vẫn không được, hãy đùa cợt về cuộc cãi vã đó và họ sẽ thấy thoải mái hơn.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Đây là chòm sao rất cứng đầu và luôn nung nấu ý định trả thù. Nếu bạn làm cho Xử Nữ tức giận, bạn rất có thể sẽ không có cơ hội giành lại điểm trong mắt họ. Tốt nhất bạn nên viết một lá thư xin lỗi, thừa nhận Xử Nữ lúc nào cũng đúng và bạn thì lúc nào cũng sai. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy mình quan trọng và đang được nắm giữ quyền điều khiển. Đừng gửi cho Xử Nữ một món quà xin lỗi vì chắc chắn họ sẽ trả lại ngay lập tức, kèm theo những phán xét khó chịu về nhân cách của bạn. Ăn nói cẩn trọng, đúng giờ, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, cư xử lịch thiệp.

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Thiên Bình thích những tình tiết cao trào. Nếu có xung đột, họ thường không giải quyết tốt lắm và làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Khi đó, Thiên Bình sẽ đặt mọi tội lỗi lên đầu bạn và không nói chuyện với bạn nữa. Đôi khi, một tấm thiệp đơn giản hay một bức tranh nghệ thuật hay gửi một thông điệp xin lỗi, và bạn phải trực tiếp xin lỗi người ấy. Sau đó quan tâm và ủng hộ người ấy nhiều hơn, cố gắng cho người ấy thấy rằng bạn đang nghiêm túc muốn sửa sai. sẽ làm chòm sao này bớt giận và nối lại quan hệ với bạn.

Thần Nông (23.10 – 21.11)

Một khi đã ghét bạn, Thần Nông sẽ có thể không bao giờ tha thứ cho bạn. Chòm sao này thù dai và có cái nhìn rất định kiến. Bạn làm tổn hại họ một lần, họ chắc chắn sẽ trả lại gấp mười. Tuy vậy, Thần Nông sẽ nguôi giận nếu bạn mang đến cho họ tiền bạc hoặc cơ hội thăng tiến. Nếu bạn mời họ đến bữa tiệc và giới thiệu họ với đúng người họ cần, họ sẽ cân nhắc tha thứ cho bạn trong tương lai. Xin lỗi họ một cách chân thành bằng hành động, với Thiên Yết, lời nói là đồ rẻ tiền. Lắng nghe những phàn nàn của Thiết Yết một cách nghiêm túc.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã là chòm sao dễ tha thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo bởi họ có khả năng nhìn thấu hai mặt của một cuộc cãi vã. Nếu muốn xin lỗi chòm sao này, bạn hãy xem đây là một cuộc tranh luận thông thường bằng cách gửi họ một dàn bài có ghi đầy đủ những lý do bạn nên được tha thứ. Đừng quên kèm theo một món quà đầy tình cảm nữa nhé!

Ma Kết (22.12 – 18.1)

Chòm sao kiêu hãnh và thù dai này không tha thứ dễ dàng. Họ rất có thể sẽ đi nói xấu bạn khắp nơi để phá huỷ hình tượng của bạn. Trong thực tế có nhiều người rốt cuộc phải hạ mình xin lỗi Ma Kết vì họ sợ danh tiếng sẽ sụp đổ nhanh chóng. Như đã nói, họ không tha thứ nhưng đôi khi một món quà giá trị hay những giúp đỡ trong công việc có thể sẽ làm chòm sao này chú ý. Tuyệt đối không trêu chọc Ma Kết, trung thực và thẳng thắn. Thực hiện những gì bạn đã hứa. Cho Ma Kết thấy rằng bạn thật sự muốn cùng họ xây dựng tương lai ổn định. Ma Kết có thể phát hiện ra lời nói dối ở xa hàng vạn dặm. Nếu bạn sai, bạn nên thừa nhận và nêu rõ kế hoạch sửa đổi. Kiểu hứa hẹn suông sẽ chẳng chạm được đến trái tim của Ma Kết. Những chú dê chỉ an tâm với những vật sờ được, nắm được. Ví dụ, bạn nên mở một tài khoản tiết kiệm để chứng tỏ bạn sẵn sàng gom góp cho một tương lai chung vững chắc. Đừng bao giờ trêu chọc Ma Kết nghiêm túc, đặc biệt khi bạn đang cố gắng làm lành.

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

Đây là chòm sao không dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho lắm, bởi họ cho rằng mình là người đo lường đạo đức và thường không lí trí. Nếu một Bảo Bình kết luận bạn mang năng lượng xấu, họ có lẽ sẽ không tha thứ cho bạn. Nhưng đôi khi, họ sẽ vị tha hơn nếu cảm thấy điều này tốt cho linh hồn của họ và nếu bạn có thể đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mình. Lúc ấy, Bảo Bình sẽ cho phép bạn quay vào cuộc sống của họ. Mời Bảo Bình đi cà phê và cùng thảo luận về vấn đề của bạn một cách tự do ngôn luận. Mọi chuyện phải rạch ròi rõ ràng, không được dấu bất kỳ điều gì với Bảo Bình, và luôn lắng nghe những gợi ý của họ.

Song Ngư (21.2 – 19.3)

Đây là một chòm sao kiêu hãnh và không dễ dàng xiêu lòng. Một khi đã làm một Song Ngư tức giận, bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Thậm chí khi chòm sao này chấp nhận lời xin lỗi của bạn, bạn vẫn sẽ thấy họ đang rất khó chịu. Song Ngư bị linh cảm chi phối nên một khi đã “cảm thấy không tốt” về bạn, họ sẽ không bao giờ thay đổi ý kiến đó. Tuy vậy, chòm sao này cũng rất “vật chất” nên thỉnh thoảng quà tặng hay chút ít tiền cũng sẽ khiến họ suy nghĩ lại.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất