6 cách trang trí phòng tân hôn lãng mạn, ấm áp nhưng cực kỳ đơn giản

10:08, 20/07/2018 bởi: Nguyễn Thương
 4 bình luận  5 love

Bạn chuẩn bị tổ chức lễ cưới, bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí phòng cưới của 2 vợ chồng như thế nào để đơn giản mà vẫn đẹp, lãng mạn và ấm áp. Marry.vn sẽ giúp bạn giải quyết điều lo lắng này trong bài viết cách trang trí phòng tân hôn chỉ với 5 vật dụng sẵn có.

Hai bạn đang không biết trang trí phòng tân hôn của mình như thế nào phải không? Dưới đây sẽ là những tổng hợp cách làm đẹp phòng cưới cho bạn cực kỳ đơn giản và tiết kiệm đấy. Chắn rằng, hai bạn sẽ có một đêm tân hôn ngập tràn cảm xúc với điều này.

1. Hoa tươi

Hoa tươi là một vật dụng không thể thiếu trong ngày cưới. Và bạn có thể tận dụng hoa tươi để trang trí phòng tân hôn của mình rất đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn. Cô dâu chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi bước chân vào căn phòng cưới mà trên giường trải đầy hoa tươi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí phòng tân hôn

Hiện nay, hoa hồng vẫn khá được ưa chuộng dùng để trải trên giường cưới. Nhưng bạn cũng có thể dùng các loại hoa mà bạn yêu thích để trải lên giường.

trang trí phòng cưới

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết các loại hoa thành một đóa hoa nhỏ và cài trên các góc của căn phòng hoặc rèm cửa, hay một lọ hoa tươi đặt trên bàn trang điểm cũng là một ý hay để tạo không gian ấm áp, lãng mạn cho căn phòng.

trang trí phòng tân hôn đẹp

trang trí phòng cưới đẹp

trang trí phòng tân hôn đẹp với hoa tươi

trang trí phòng cưới lãng mạn

trang trí phòng cưới với hoa hồng

Phòng tắm được trang trí bằng hoa tươi cũng rất lãng mạn

2. Ảnh cưới

Chắc chắn đôi uyên ương nào cũng đều có những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào trong hành trình tình yêu hoặc những bức ảnh cưới lãng mạn.

trang trí ảnh trong phòng cưới

Hãy chọn những bức ảnh mà cả 2 ưng ý nhất, cho vào khung và treo trong căn phòng cưới. Nó không chỉ đơn giản là trang trí phòng cưới mà còn như một lời nhắc nhỏ về kỷ niệm đẹp giữa 2 người.

trang trí ảnh trong phòng tân hôn

Bạn có thể sắp xếp ảnh cưới theo một trình tự hoặc ngẫu nhiên theo ý mình. Đây quả thật là một cách trang trí đơn giản mà ý nghĩa đúng không?

trang trí hình ảnh trong phòng cưới

3. Sử dụng nến trang trí phòng cưới

Tiết trời thu đã đến, bạn có thể tận dụng không khí mát mẻ có phần se lạnh để sử dụng ánh nến trang trí cho phòng cưới. Ánh nến không chỉ tạo cảm giác cho căn phòng ấm áp mà còn khiến cho phòng cưới của bạn lung linh hơn bao giờ hết.

trang trí phòng cưới với nến

Bạn nên chọn những loại nến cốc với các hình dáng khác nhau và độ dài ngắn khác nhau để tạo nét độc đáo cho phòng cưới. Tuy nhiên, bạn nên đặt nến ở những vị trí trong góc, tránh gây vướng víu khi đi lại.

trang trí phòng tân hôn với nến

trang trí phòng cưới bằng nến thơm

4. Phòng cưới bóng bay tạo không gian lãng mạn

Bóng bay rất dễ mua và lại có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, các đôi uyên ương nên tận dụng ưu điểm này để dùng bóng bay trang trí phòng cưới. Những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp lại với nhau một cách ngẫu nhiên sẽ tạo cho phòng cưới của bạn không gian lãng mạn, bay bổng, thơ mộng giống như một thiên đường.

trang trí phòng tân hôn bằng bong bóng

Cô dâu của bạn chắc chắn sẽ thích một căn phòng như vậy.

Bạn có thể để bóng bay trên giường cưới, trải đều dưới sàn nhà hoặc bay lơ lửng trên trần nhà cũng đều rất đẹp. Hiện nay, trong phòng cưới, chủ yếu dùng các loại bóng bay trái tim có màu hồng, tím, trắng xen kẽ với nhau.

trang trí phòng cưới bằng bong bóng

trang trí phòng tân hôn với bong bóng

trang trí phòng cưới bằng bong bóng

5. Khăn tắm

Tận dụng những chiếc khăn tắm to bản để xếp thành hình những con thiên nga trắng xinh đẹp, lộng lẫy biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc hoặc gấp thành nhiều hình thù khác nhau đặt lên giường cưới cũng là một gợi ý rất tuyệt vời.

trang trí phòng tân hôn với khăn tắm

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với ánh đèn phòng, cánh hoa tươi cũng rất hợp lý để tăng thêm độ lãng mạn cho phòng cưới.

trang trí phòng cưới với khăn tắm

6. Sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường và khung ảnh là sự kết hợp tuyệt vời cho việc trang trí phòng cưới của cặp đôi mới cưới. Bên cạnh mang lại một không gian mới, giấy dán tường còn dễ dàng thay đổi theo sở thích của cả hai vợ chồng son.

Sự lựa chọn nào giúp bạn trang trí và làm mới không gian phòng cưới thật hoàn hảo? Hãy kết hợp sở thích của cả hai người để bắt đầu “hành trình yêu mới” thật tuyệt vời nhé!

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất