Cách trang điểm ngày ăn hỏi cho cô dâu thêm rạng rỡ

20:20, 11/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Ngoại trừ ngày cưới thì ngày ăn hỏi cũng là một ngày rất quan trọng. Cô dâu và chú rể tương lai sẽ ra mắt gia đình cả hai bên, vì vậy nét đẹp của cô dâu tương lai trong ngày ăn hỏi sẽ giúp gây ấn tượng tốt cho nhà trai. Bên cạnh cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp thì cách trang điểm ngày ăn hỏi phải thế nào để không quá sắc nét như trang điểm cưới mà vẫn rạng rỡ và tự nhiên? Dưới đây là cách trang điểm ngày ăn hỏi giúp cô dâu thật rạng rỡ mà bạn cần biết.

Ngoại trừ ngày cưới thì ngày ăn hỏi cũng là một ngày rất quan trọng. Cô dâu và chú rể tương lai sẽ ra mắt gia đình cả hai bên, vì vậy nét đẹp của cô dâu tương lai trong ngày ăn hỏi sẽ giúp gây ấn tượng tốt cho nhà trai. Bên cạnh cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp thì cách trang điểm ngày ăn hỏi phải thế nào để không quá sắc nét như trang điểm cưới mà vẫn rạng rỡ và tự nhiên? Dưới đây là cách trang điểm ngày ăn hỏi giúp cô dâu thật rạng rỡ mà bạn cần biết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

1. Trang điểm trên gương mặt ngày ăn hỏi

Cách trang điểm ngày ăn hỏi phải vừa làm bật các đường nét trên gương mặt, vừa sáng mà vẫn giữ được sự tự nhiên của gương mặt. Nghe qua thì có vẻ rất khó, nhưng vẫn có một số bí kíp để các chị em vừa rạng rỡ, vừa tự nhiên cho ngày ăn hỏi.

 

– Lớp nền và tạo khối cho gương mặt

 

 

Cô dâu ngày ăn hỏi nên chọn tông màu nhẹ nhàng để bật lên nét đẹp tự nhiên sẵn có, vì vậy nên make up với lớp phấn nền mỏng nhẹ, màu tự nhiên. Tránh việc tạo khối cho gương mặt bằng các gam màu tối quá nhiều, sẽ thấy được sự chênh lệch trên gương mặt lúc chụp hình.

 

– Trang điểm cho mắt

Để tôn lên vẻ đẹp từ đôi mắt mà vẫn giữ được sự tự nhiên trên khuôn mặt, các cô dâu nên chọn gam màu nude nhẹ nhàng. Đánh màu da đồng ở đầu mắt, sau đó chuyển về màu nâu đất ở phía đuôi mắt để tạo vẻ cuốn hút. Hoặc có thể đánh màu nhũ để làm đôi mắt thêm long lanh, quyến rũ. Tạo độ sâu cho mắt bằng viền eyeline sát chân mí và chuốt mascara, không nên dán mi hoặc đeo lens sẽ làm đôi mắt trông nặng nề và thiếu tự nhiên.

– Đánh má, chọn tông màu cho gương mặt

 

 

Tùy màu da của các cô dâu mà chọn tông màu phù hợp. Theo xu hướng hiện nay thì màu cam hồng đang rất được nhiều chuyên gia trang điểm chọn để trang điểm cho cô dâu. Các cô dâu có làn da trắng sáng rất dễ chọn màu, màu nào cũng hợp. Còn các cô dâu có màu da hơi tối nên chọn những gam màu mạnh như cam, đỏ san hô hay đỏ hoa hồng để nhấn mạnh thêm vẻ đẹp của màu da sẫm.

– Chú trọng tới màu môi

 

Màu môi cũng như màu má, nên chọn màu phù hợp với làn da và gương mặt. Đối với các cô dâu ngày ăn hỏi thì không cần đánh viền môi quá tỉ mỉ. Có thể đánh lòng môi và thêm son ra vùng ngoài để đôi môi thêm quyến rũ. Màu môi cưới đang rất được ưa chuộng hện nay là màu đỏ hồng đào.

2. Tạo kiểu tóc cho cô dâu

 

 

Có rất nhiều kiểu tóc cho ngày ăn hỏi, chủ đạo là theo phong cách tươi trẻ, dịu dàng. Đối với các cô dâu có mái tóc dài, có thể thắt tóc theo các kiểu thắt hiện đại hoặc thắt một phần tóc thoe kiểu cổ điển. Đối với các cô dâu có mái tóc ngắn hoặc ngang vai, có thể chỉ cần uốn nhẹ lại mái tóc cho bồng bềnh, có thể điểm xuyến lên tóc bằng vài đóa hoa nhỏ hay bằng một vòng hoa để tăng thêm phần rạng rỡ.

Chúc các cô dâu sẽ thật tỏa sáng, xinh đẹp và cuốn hút trong ngày trọng đại của mình nhé!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất