Cách phối hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu độc đáo

08:00, 09/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu không tính hoa hồng thì chắc hẳn cẩm tú cầu phải giành giải ‘hoa cưới được yêu thích nhất mọi thời đại’. Chỉ cần để ý bạn sẽ thấy hoa cưới cẩm tú cầu xuất hiện trong hầu hết các đám cưới của sao Việt thời gian gần đây.

Chỉ cần để ý bạn sẽ thấy hoa cưới cẩm tú cầu xuất hiện trong hầu hết các đám cưới của sao Việt thời gian gần đây. Từ hoa cưới cầm tay đến hoa trang trí bàn tiệc, trang trí gia tiên, cổng hoa cưới… không vị trí nào cẩm tú cầu không thể đảm nhiệm.

Bạn không biết dùng loại hoa tươi nào thì cứ chọn tú cầu, đủ mọi màu sắc lại dễ phối, “dễ đẹp”. Dưới đây là một số gợi ý cách mix hoa cưới cầm tay cô dâu từ cẩm tú cầu độc đáo bạn có thể tham khảo để tìm ý tưởng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa cưới cẩm tú cầu 6

Hoa cẩm tú cầu còn có tên là tử dương, hoa có nhiều màu sắc, cánh hoa mỏng manh kết thành từng chùm mềm mại. Người ta tin rằng hoa tượng trưng cho lòng biết ơn, tình cảm chân thành giữa con người với con người.

Trong tình yêu, cẩm tú cầu tựa như cảm xúc trong hành trình yêu, vui buồn lẫn lộn. Chuyện yêu có lúc ngọt ngào lãng mạn như màu hòng vừa có lúc sóng gió, lạnh nhạt nhưng cả hai rồi vẫn bên nhau tựa như cánh hoa dẫu có chen chúc vẫn nguyện kề vai sát cánh.

Phối hợp theo màu sắc

Cặp đôi tổ chức cưới mùa Xuân chuộng những màu nhẹ nhàng, tươi tắn và ấm áp; người cưới cuối năm lại ưng tông màu trầm lạnh pha chút sắc tối đặc trưng của mùa lạnh. Dù bạn cưới vào mùa nào, hoa cưới cẩm tú cầu luôn là lựa chọn tuyệt vời khó có thể bỏ lỡ.

Hoa cưới màu cam san hô nổi bật cho năm 2019
Hoa cưới màu cam san hô nổi bật cho năm 2019
Ưu điểm nổi trội của hoa cưới màu cam san hô là cô dâu tha hồ chọn đủ các giống hoa khác nhau mà...

Hoa cưới màu ấm cho mùa Xuân-Hè

Mùa Xuân-Hè là thời điểm bạn có nhiều chọn lựa hoa cưới màu sắc rực rỡ nhất. Bạn có thể chọn các combo màu sắc chủ đạo tùy theo thời điểm và chủ đề cưới. Đó có thể là mẫu đơn đỏ cam, hướng dương vàng ươm của nắng Hè, màu lá bạch đàn xanh non mơn mởn như chồi non mùa Xuân hay sắc hồng ngọt ngào của nụ hoa e ấp.

hoa cưới cẩm tú cầu

Hoa cưới màu xanh dương gợi phong vị biển mát lành

Hoa cưới mùa Thu-Đông

Cặp đôi tổ chức cưới mùa Thu-Đông thường chuộng tông màu trầm hơn. Bạn có thể phối cẩm tú cầu với hồng nhung, thược dược đỏ, hoa lan tím, tử đằng xanh phối cùng hoa màu pastel hay mẫu đơn mềm mại gợi cảm giác ấm áp ngọt ngào giữa ngày mùa lạnh lẽo.

hoa cưới cẩm tú cầu 1

Bạn cũng có thể thêm vài quả thông để thể hiện không khí mùa Noel

Bó hoa cẩm tú cầu theo từng phong cách tiệc

Điểm cộng lớn của hoa cẩm tú cầu là dễ dàng kết hợp với nhiều hoa, lá bó hoa cưới khác tạo nên các bó hoa đa phong cách. Dù bạn tổ chức tiệc cưới sân vườn mộc mạc hay lễ cưới hoành tráng, xa hoa ở nhà hàng thì cẩm tú cầu vẫn không làm bạn thất vọng.

Tiệc cưới rustic

Thông thường, tiệc cưới rustic được tổ chức ở sân vườn, không gian gần gũi thiên nhiên nên hoa cưới không cần thật cầu kỳ, đắt đỏ. Cách bó hoa cưới bằng cẩm tú cầu đơn giản nhất là chọn 4-5 cành hoa với màu sắc phù hợp, bó thành bó tròn và điểm xuyết lá bạch đàn, sen đá các loại hoa dại tùy thích. Bạn nên bó hoa bằng dây thừng thay cho ruy băng bóng để tạo nét vintage thu hút.

hoa cưới cẩm tú cầu 2

Hoa cưới cho cô dâu boho phóng khoáng

Phong cách boho không có khuôn mẫu cụ thể, miễn sao đậm chất du mục là được. Bạn gần như chẳng cần tuân thủ quy tắc bó hoa nào cả. Bạn nên dùng các loại hoa cuống dài, cỏ mềm hoặc lá cây để tăng vẻ hoang dại cho hoa cưới. Một vài đóa cẩm tú cầu to, mềm mại với màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn ấn tượng của cả bó hoa.

hoa cưới cẩm tú cầu 3

Phong cách hiện đại, tối giản

Trong các đám cưới hiện đại, không khó để bắt gặp cẩm tú cầu được dùng để trang trí lẫn hoa cưới, hoa cho phụ dâu. Sang trọng và có phần hiện đại, tối giản trong cách phối màu sắc là điều bạn cần chú ý.

Cẩm tú cầu bó cùng với hoa hồng, baby hay combo tú cầu, hoa lan và một ít lá điểm xuyết sắc xanh là các cách phối hợp phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu với hàng chục loại hoa khác nhau chỉ cần màu sắc hài hòa và bó hoa đừng quá rườm rà.

hoa cưới cẩm tú cầu 5

Nếu bạn chưa có ý định cưới sớm thì đừng quên lưu lại bài viết nhé. Hoa cưới cẩm tú cầu chắc chắn không chỉ là phụ kiện “hot” trong 2019 mà còn được ưa chuộng suốt nhiều năm tới nữa đấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất