Cách làm tóc cô dâu đẹp: Để hóa thân thành tiểu thư đài các

09:30, 14/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Vẫn là những mẫu trang phục không mấy xa lạ, vẫn là makeup look đúng “chuẩn” truyền thống nhưng phụ kiện nổi bật sẽ là cách làm tóc cô dâu đẹp hơn bội phần.

Làm sao để hóa thân thành tiểu thư đài các trong ngày cưới nếu bạn chỉ chuẩn bị được mẫu váy cô dâu và trang điểm đúng kiểu truyền thống? Bí quyết nằm ở các món phụ kiện tóc cưới. Chẳng cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần biết cách làm tóc cô dâu điểm xuyết những món phụ kiện sau, bạn sẽ trở thành cô dâu đẹp xinh tức thì.

  • Ngọc cài kiêu kỳ: Vẫn là kiểu tóc buông xõa dịu dàng, điệu đà với lọn uốn xinh xắn, nhưng thêm sang trọng, đài các khi phối cùng cài ngọc. Cách làm tóc cô dâu đẹp với ngọc và ngọc trai là phương thức rất cổ điển nhưng chưa từng bị cho lỗi thời.
  • Phụ kiện tóc vintage: Chiếc băng đô cách điệu đính hạt lấp lánh nổi bật trên mái tóc đánh phồng thích hợp cho cô dâu yêu phong cách cổ điển của những thập niên cũ. Trong những đám cưới mang hơi hướng Retro và Vintage, đây là cách làm tóc cô dâu luôn luôn được yêu thích.
  • Bí ẩn lúp cô dâu: Lúp dạng lưới che ngang mắt đem đến vẻ đẹp bí ẩn cho cô dâu yêu thích trang phục hoàng gia sang trọng. Trang sức cho tóc bằng lúp cưới cũng không phải phương pháp mới nhưng luôn mang đến hiệu quả bất ngờ.

Photo: Vinh Lưu  
Người mẫu: Hồng Trần  
Trang điểm: Quang Hiền
Sản xuất: Emil Ty  
Stylist: Nhật Thiện 
Trợ lý: Phong Phạm
Cài tóc: LO VISA
Đầm cưới:
PHAN ANH TUẤN 

>>> Xem thêm: 5 xu hướng trang điểm dự báo sẽ “ngự trị” năm 2017

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất