Cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên cho cô dâu da dầu

18:37, 25/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Marry xin chia sẻ cùng các cô dâu tương lai cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho làn da dầu “đỏng đảnh”.

Da dầu liệu có cần dưỡng ẩm không? Đặc biệt là vào mùa Hè nắng nóng? Câu trả lời Marry dành cho bạn là: có. Cũng như mọi loại da khác, da dầu cần được cung cấp dưỡng chất cũng như độ ẩm đầy đủ để duy trì độ đàn hồi, làm sáng và tăng tuổi thọ. Trong thời gian chăm sóc nhan sắc trước hôn lễ, nhiều cô dâu da dầu dễ có suy nghĩ rằng nếu muốn da đẹp vào ngày cưới thì phải tăng cường… làm khô. Đây là hiểu lầm hết sức tai hại, có thể khiến làn da vốn khỏe mạnh sa sút đi trông thấy. Vậy dưỡng ẩm cho da dầu nên bắt đầu từ đâu và làm sao thì hiệu quả nhât? Sau đây, Marry xin hỗ trợ bạn bằng cách chia sẻ chi tiết 3 cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên đơn giản dành riêng cho cô dâu da dầu:

1. Hỗn hợp dưỡng ẩm Mật ong + Chanh + Nước trà xanh + Glycerin

Công dụng: Trà xanh giúp da cân bằng độ PH; Mật ong và Glycerin bổ sung vi chất dinh dưỡng và giúp da căng bóng, sáng khỏe; Chanh giúp tẩy tế bào chết, nâng tông da.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên mật ong

Cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên với chiết xuất mật ong, chanh, glycerin và trà xanh sẽ giúp cô dâu có khuôn mặt bừng sáng trong ngày cưới

Nguyên liệu:

  • Mật ong: 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất
  • Glycerin: 2 thìa cà phê
  • Nước trà xanh: 2 thìa cà phê nước trà xanh pha ấm
  • Nước chanh: 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Phương pháp: Trộn đều 4 thành phần kể trên trong thau đựng sạch, trữ ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút rồi massage nhẹ nhàng trên da mặt. Bạn có thể rửa sạch sau khi massage khoảng 15 phút hoặc để lại trên da như một loại mặt nạ ngủ qua đêm.

10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới
10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới
10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới là những phương pháp đơn giản, nhẹ nhàng...

2. Hỗn hợp dưỡng dẩm Gel nha đam + Cánh hoa hồng

Công dụng: Tinh chất chiết xuất từ hoa hồng có thể làm sạch da mà không lấy hết độ ẩm tự nhiên; Nha đam có thể bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da dầu mà không kích thích da nổi mụn.

cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên cánh hoa hồng

Cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên với hoa hồng không chỉ hiệu quả mà còn giúp bạn có làn da thơm mát

Nguyên liệu:

  • Cánh hoa hồng tươi: 1/4 bát ăn canh thông thường
  • Nước hoa hồng: Vài giọt loại không cồn
  • Gel nha đam: 1 thìa canh

Phương pháp: Đun sôi cánh hoa hồng với nước sạch, để nguội bớt rồi nhỏ nước hoa hồng vào. Lắc đều hỗn hợp này rồi dùng miếng vải mềm, sạch làm màng lọc tách nước và bã hoa. Đợi dung dịch nguội hẳn rồi hòa gel nha đam vào khuấy đều. Trữ trong tủ lạnh khoảng 30 rồi dùng bông gòn thấm đẫm và massage đều khắp mặt.

3. Hỗn hợp dưỡng dẩm Dầu hạnh nhân + Gel nha đam

Công dụng: Khi kết hợp với dầu hạnh nhân, gel nha đam sẽ giữ nhiệm vụ làm sạch, trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông. Dầu hạnh nhân đảm trách nhiệm vụ cấp dưỡng chất, giữ da mềm mướt. Bạn có thể bổ sung một ít dầu dừa nếu cảm thấy cần tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm.

cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên dầu hạnh nhân

Nha đam là nguyên liệu “vô địch”, có tần suất xuất hiện rất cao trong các cách làm kem dưỡng da từ thiên nhiên

Nguyên liệu:

  • Gel nha đam: 4 thìa canh
  • Dầu hạnh nhân: 2 thìa canh
  • Dầu dừa (nếu cần): 2 thìa canh

Phương pháp: Trộn đều tất cả nguyên liệu với nhau rồi trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Cách 2 tối bạn dùng hỗn hợp này massage một lần đều khắp mặt. Hỗn hợp nha đam và hạnh nhân có thể giữ được hiệu quả trong một tuần nếu trữ ở nhiệt độ dưới 10 độ C.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất