5 tips “biến hình” độc đáo để món quà cưới thêm bắt mắt

09:48, 11/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cầm trên tay món quà cưới được chăm chút từ nội dung đến hình thức như thế này thì chắc chắn không vị khách nào không thấy ấm lòng.

Có rất nhiều cách gói quà, bạn có thể chọn một hoặc nhiều gợi ý dưới đây để biến tấu cho món quà thêm đặc biệt.

Sử dụng con dấu sáp

Sang trọng, độc đáo và cá tính, những con dấu sáp không chỉ được ứng dụng trên thiệp cưới mà còn thường xuất hiện trong các gói quà. Khách mời chắc chắn sẽ thích thú hơn khi nhận được món quà cảm ơn có đóng dấu sáp. Cảm giác như thể cô dâu chú rể thực sự rất trân trọng sự có mặt của các vị khách vậy.

món quà cưới 6

Trang trí bằng ruy băng

Ren, ruy băng, dây thừng… là giải pháp gói quà tiết kiệm và nhanh chóng. Đối với các món quà tặng đã có túi đựng đẹp như bánh quy, chocolate thì bạn đơn giản chỉ cần tạo điểm nhấn mà thôi.

Thắt nơ bằng dây ruy băng, dây thừng hay một sợi dây da lộn đều giúp xóa đi cảm giác đơn điệu. Chưa kể các phụ kiện gói quà này còn rất đa dạng màu sắc, kích thước cho bạn tha hồ biến tấu theo sở thích.

món quà cưới 4

Thêm họa tiết lên giấy gói

Thay vì mua giấy gói quà với các họa tiết tốn kém, bạn có thể đơn giản chọn giấy trơn và sáng tạo thêm một số họa tiết. Đơn giản, ít tốn kém và hơn hết là độc đáo “không đụng hàng”.

Bạn có thể dùng gôm mềm, một ít màu (bạn có thể dùng acrylic, màu nước, màu bột…) và tạo nên nhiều họa tiết thú vị như hình ảnh bên dưới:

món quà cưới

Sáng tạo không khó! Chỉ cần khắc gôm thành các hình dạng khác nhau, thay đổi màu sắc là đảm bảo bạn có những gói quà vô cùng đặc biệt.

món quà cưới 1

Con dấu bằng gỗ cùng là lựa chọn phổ biến

Ướp hương cho món quà

Cách này đơn giản nhưng có hiệu quả rất thú vị. Bạn có thể chọn một số mùi hương yêu thích để “ướp” cho gói quà. Cách này thích hợp với các món quà cảm ơn được trao cho khách mời vào đầu bữa tiệc. Còn gì thích thú bằng mở món quà cưới với mùi hương dìu dịu dễ chịu.

Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Quà cưới kẹo bạc hà không chỉ là lời cảm ơn mà còn mang ý nghĩa đặc biệt không phải ai cũng biết.

Để thực hiện, bạn cần chọn các túi hương với mùi yêu thích. Sau đó đặt quà được gói bằng giấy hoặc vải (để giữ mùi được lâu) và túi hương vào hộp kín, giữ trong khoảng 10-24 giờ trước khi trao cho người nhận. Ngoài ra, bạn có thể chọn giấy thơm để gói quà, nhanh chóng nhưng sẽ làm tăng chi phí cưới.

món quà cưới 7

Điểm một nhành hoa

Một cách đơn giản khác giúp món quà cưới trở nên đặc biệt là điểm xuyết một nhành hoa tươi. Lưu ý với cách này bạn nên chọn loại hoa/lá cứng cáp, tươi lâu. Hoa khô như lavender, bông cỏ cũng là lựa chọn hợp lý.

món quà cưới ft

Còn gì tuyệt bằng trao gửi món quà cưới xinh xắn đến các vị khách mời và biết chắc rằng ai cũng yêu mến chúng cơ chứ!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất