Cách giữ cho đôi mắt cô dâu khỏe đẹp để chụp ảnh cưới

02:00, 26/06/2017 bởi: My love
 1 bình luận  0 love

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn.

Chụp ảnh cưới là điều mà cô dâu chú rể nào cũng trải qua để có thể có được bộ ảnh lưu giữ lại kỷ niệm ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Trước ngày chụp ảnh cưới cô dâu có nhiều thứ cần lo khiến cho cô dâu mệt mỏi. Vì thế khi chụp ảnh cưới cần trang điểm cho cô dâu xua đi được cái mệt mỏi 

Trước ngày chụp ảnh cưới, để có thể xua đi mệt mỏi từ đôi mắt thì cô dâu cần có những cách thư giãn cho mắt của mình khiến cho khi lên hình bộ ảnh cưới sẽ được đẹp nhất. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Trước ngày chụp ảnh cưới, dù cho bạn có chăm chút cho làm da hay đôi mắt thì để xuất hiện một cách rạng rỡ nhất trong những tấm ảnh cưới để đời thì việc nôn nóng cho ngày hôm sau dẫn đến mất ngủ vào đêm hôm trước là việc không thể tránh khỏi. Chính vì thế mà trước ngày cưới hoặc chụp ảnh cưới cô dâu cần có những phương pháp tự chăm sóc chính mình để khiến cho cô dâu có vẻ đẹp rạng rỡ nhất trong ngày cưới cũng như trong những bộ ảnh cưới của mình.

 

Để có thể giảm được mệt mỏi trong đôi mắt thì cô dâu có nhiều cách có thể làm. Cô dâu có thể pha 2 gói trà xanh dạng túi lọc, vắt bợt nước trong túi và để hơi nguội rồi áp lên mi mắt khoảng 15 – 20 phút bạn sẽ có cảm giác mắt mình sáng hơn và được thư giãn hoàn toàn.

 

cách làm giảm mệt mỏi vùng mắt cho cô dâu chụp ảnh cưới

 

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cho mình 2 chiếc thìa inox để trong ngăn đá cho mát lạnh thì dùng để áp vào 2 mắt của mình. Sau khoảng 15 – 20 phút bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

 

Để làm giảm quầng thâm và sưng mắt thì bạn có thể dùng dưa leo, khoai tây ướp lạnh đắp lên mắt khoảng 10 phút hoặc cũng có thể đắp lên mặt như một lớp mặt nạ cho da của bạn được đẹp hơn. Với cách đắp mặt nạ như vậy sẽ khiến cho quầng thâm và hiện tượng ưng mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi ngủ dậy.

 

Một cách nữa ít người nghĩ đến đó chính là massage nhẹ nhàng vùng mắt với tinh dầu dưỡng mắt. Bạn massage theo hình số 8 nằm quanh vùng mắt với tinh dầu dưỡng mắt khiến cho mắt hết mệt mỏi.

 

Cô dâu cần lưu ý những điều trên trước khi chụp ảnh cưới hoặc tổ chức đám cưới để xua tan đi sự mệt mỏi trong đôi mắt khiến cho đôi mắt của bạn được đẹp nhất và bạn sẽ là một cô dâu rạng rỡ nhất trong ngày cưới và trong những bức ảnh cưới lưu giữ lại đến nhiều năm sau.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất