Cách chụp ảnh cưới lãng mạn trong ngày mưa

11:08, 30/07/2015 bởi: Thúy Hiệp Nguyễn
 10 bình luận  4 love

Bạn có thích chụp hình cưới lúc trời mưa không nhỉ

Hầu hết các cô dâu chú rể đều mong muốn chụp ảnh cưới trong thời tiết đẹp, nắng vàng, gió nhẹ, mát mẻ. Nhưng với khí hậu nhiệt đới Việt Nam, cũng có những thời điểm trời mưa suốt nhiều tuần. Hoặc cũng có những cặp đôi muốn gây ấn tượng khác biệt cho ảnh cưới nên đã chờ ngày mưa để chụp ảnh cưới. Nếu biết cách, không gian trời mưa lại mang đến vẻ lãng mạn cho album ảnh cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việc đầu tiên khi chụp ảnh trời mưa là uyên ương cần chọn địa điểm. Thường không gian trời mưa ở các đô thị lớn, ngập tràn ánh đèn sẽ lung linh, huyền ảo hơn. Ngoài ra, bạn không cần thiết phải ra hẳn ngoài trời, chịu ướt mưa, mà có thể đứng trong sân, hiên nhà hay các mái che để trời mưa chỉ là bối cảnh nổi bật cô dâu chú rể.

 

Những chiếc ô màu sắc hay ô trong suốt sẽ là đạo cụ đẹp giúp bộ ảnh thêm sinh động và cũng giúp cô dâu chú rể không bị ướt.

Cô dâu chú rể đừng ngại tắm mưa để có những bức ảnh tự nhiên, lãng mạn.

Khi chụp ảnh cưới trời mưa, uyên ương nên chọn trang phục đơn giản, có thể là trang phục đời thường mà không nên mặc váy cưới dài thướt tha hay âu phục cầu kỳ. Vì những bộ trang phục cưới lộng lẫy có thể bị lấm bẩn.

Trời mưa ở các đô thị lớn với cảnh sắc đa dạng, hoặc ánh đèn lấp lánh khi đêm xuống sẽ vẫn đem đến những góc ảnh đẹp cho album cưới.

 

Sau cơn mưa, có thể sẽ có cầu vồng và cô dâu chú rể đừng bỏ qua khoảnh khắc đẹp lung linh này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất