Cách chọn váy phù dâu nhí mùa Đông chuẩn như đám cưới Hoàng gia

17:51, 10/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Khi chiêm ngưỡng các “siêu” đám cưới Hoàng gia, phù dâu nhí là hình ảnh vô cùng đáng yêu và sở hữu độ “hot” không kém cạnh hai nhân vật chính. Vậy trong thời tiết se lạnh vào cuối năm, bạn đã biết cách chọn váy cho những thiên thần nhí này để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa tôn lên nét đáng yêu, ngọt ngào của các bé chưa?

Vào cuối năm, không khí tươi vui của mùa lễ hội dần lan tỏa khắp mọi ngõ ngách, len lỏi nhẹ nhàng qua từng cành cây, chiếc lá và ngọn cỏ. Nàng Đông về không chỉ mang theo tiết trời se lạnh cực yêu cuối năm mà còn báo hiệu mùa cưới một lần nữa lại đến.

Những hôn lễ cuối năm thường mang không khí ấm cúng và thân mật. Lúc này, tiếng cười đùa giòn tan của các bé phù dâu nhí sẽ giúp ngày trọng đại của các cặp đôi trở nên tươi vui, đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, do các thiên thần nhỏ chưa có kinh nghiệm lựa chọn váy phù dâu đẹp nên nhiệm vụ này hoàn toàn phụ thuộc tân nương.

Những gợi ý dưới đây từ Marry sẽ giúp các nàng dâu tương lai nhanh chóng tìm được những chiếc váy không chỉ tôn lên nét xinh tươi và ngọt ngào của những thiên thần nhí mà còn giúp giữa ấm cho các bé.

Váy phụ dâu tay dài

Vào tiết trời se lạnh cuối năm, chiếc váy phù dâu tay dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ. Không chỉ tôn lên nét ngọt ngày và xinh tươi của phụ dâu nhí, kiểu đầm này còn giúp các bé giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những hôn lễ ngoài trời.

Về màu sắc, bạn nên nương theo trang phục của cô dâu để tham khảo mẫu váy cho đội hình này. Nếu nàng dâu chọn sắc trắng tinh khôi, trang phục cho phụ dâu nhí có thể là màu hồng phấn, xanh nhạt, kem…

Váy phù dâu nhí cùng áo khoác

Những chiếc áo khoác mỏng với chất liệu len sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hôn lễ cuối năm. Vì mẫu áo cardigan vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giúp các thiên thần nhỏ trông mũm mĩm và đáng yêu hơn bội phần. Kiểu áo khoác này đẹp nhất là khi kết hợp đầm xòe theo phong cách vintage.

Một hàng phụ dâu nhí xinh như thiên thần nối tiếp nhau rải hoa trên đường tiến tới nơi làm lễ, khiến ai nhìn cũng phải “tan chảy”.

4 điều cần lưu ý khi chọn váy phụ dâu vào mùa lạnh
4 điều cần lưu ý khi chọn váy phụ dâu vào mùa lạnh
Khác với các kiểu váy mùa nóng, váy phụ dâu cho tiệc cưới mùa lạnh sẽ có chất liệu dày cũng như...

Kết hợp tất xinh xắn

Những đám cưới tổ chức càng về thời điểm cuối năm càng lạnh. Vì thế, không chỉ giữ ấm cho các bé với áo khoác, áo choàng…, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi tất đa sắc với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh làm điểm nhấn trang phục cho những phù dâu nhí đáng yêu này.

Đầm phụ dâu và áo choàng

Xu hướng đám cưới Hoàng gia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Thêm vào đó, xu hướng này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường cưới trong năm 2019. Bên cạnh thiết kế áo choàng cưới sang trọng (cape), những chiếc váy phù dâu nhí khi kết hợp áo choàng sẽ giúp các bé trông như những nàng công chúa kiêu sa và đáng yêu.

Tùy theo thời tiết khi tổ chức hôn lễ, các tân nương tương lai hãy chọn những mẫu áo phù dâu nhí đáng yêu ở trên. Lời khuyên từ Marry cho bạn là nên ưu tiên việc giữ ấm cơ thể cho các bé, sau đó mới đến xét đến tính thẩm mỹ nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất