Chinh phục trái tim nàng với bí quyết chọn nhẫn cầu hôn này

10:00, 17/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hiếm có cô gái nào từ chối được lời mời “về một nhà” chân thành của nửa kia yêu thương, đặc biệt khi chàng đã tinh tế chọn nhẫn cầu hôn hệt chiếc nhẫn “trong mơ” như thế này.

Ngoài việc đầu tư thời gian và công sức chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ thì chọn nhẫn cầu hôn sao cho hợp ý nàng chính là yếu tố then chốt quyết định thành bại trong ngày cầu hôn đấy!

Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa gì?

Tại các nước phương tây, nhẫn cầu hôn được chàng trai lựa chọn như món quà để ngỏ lời cầu hôn người yêu. Chiếc nhẫn cầu hôn đẹp là biểu tượng cho sự chân thành, khao khát mong muốn được cùng người con gái mình yêu đi đến hết cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách chọn nhẫn cầu hôn 1

Chọn nhẫn cầu hôn theo tính cách của nàng

Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn quà là người nhận phải ưng ý. Chiếc nhẫn cầu hôn còn là trang sức đeo hàng ngày nên điều đầu tiên chàng cần làm là để ý đến tính cách, sở thích của nàng. Nếu cô gái của bạn yêu thích sự giản dị, tinh tế thì chiếc nhẫn rườm rà nhiều chi tiết chắc chắc sẽ “mất điểm” ngay. Bạn nên chọn nhẫn đơn giản, có thể đính kim cương hay đá quý nho nhỏ hoặc kiểu nhẫn trơn khảm kim cương.

Với các nàng thích thử thách, mới mẻ thì nhẫn cầu hôn với kiểu dáng độc đáo, phá cách “có một không hai” là lựa chọn tuyệt nhất. Nàng kiêu kì và ưa nổi bật thì bạn nên chọn nhẫn cầu hôn với mặt đá đính hình giọt nước, hình vuông màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, nếu nàng cá tính, phóng khoáng nhưng không thích quá cầu kỳ thì kiểu nhẫn khảm nhiều viên đá quý nhỏ long lanh là một lựa chọn thích hợp.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về gu nhẫn cầu hôn của nàng thì giải pháp an toàn nhất là một chiếc nhẫn cầu hôn đính đá quý (hoặc kim cương) hình tròn. Đây là kiểu nhẫn “không tuổi”, thường thích hợp với tất cả mọi người và chẳng khi nào lỗi mốt.

chọn nhẫn cầu hôn

Những yếu tố cần lưu ý khác

1. Chất liệu

Chàng sẽ không cần băn khoăn quá nhiều về chất liệu bởi nhẫn cầu hôn là nét văn hóa du nhập từ phương tây nên chủ yếu được làm từ vàng trắng đính kim cương hoặc đá trắng.

2. Kích thước

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn sẽ khác nhau tùy từng nơi, nhưng thông thường nhẫn cầu hôn sẽ được đeo vào ngón giữa, hoặc ngón áp út. Bạn có thể dùng chỉ, hoặc một miếng giấy dài khổ nhỏ quấn quanh ngón tay của nàng để đo size nhẫn chính xác. Đặc biệt lưu ý đừng để nàng phát hiện “âm mưu” bạn đang ấp ủ nhé.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mà nàng chẳng thể chối từ
Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mà nàng chẳng thể chối từ
Người ấy chắc chắn sẽ chẳng thể chối từ lời nguyện ước chung đôi chân thành cùng một chiếc nhẫn...

3. Chọn nhẫn tùy theo khả năng tài chính

Giá nhẫn cầu hôn dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí cao hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ giá tiền của nhẫn phải cân đối với khả năng tài chính. Việc phung phí quá mức hoàn toàn không cần thiết. Chưa kể chắc gì nàng đã thật sự vui vẻ khi bạn bỏ ra số tiền lớn mua nhẫn cầu hôn trong khi cả hai còn phải chuẩn bị đám cưới với hàng tá chi phí khác.

4. Nên mua nhẫn cầu hôn ở đâu?

Bạn có thể chọn mua nhẫn cầu hôn tại rất nhiều cửa hàng bán trang sức cưới. Nếu cẩn thận, bạn nên chọn nhẫn từ thương hiệu lớn như PNJ. Thương hiệu trang sức uy tín sẽ đảm bảo quyền lợi, chất lượng và thậm chí cho phép bạn đổi nhẫn nếu chẳng may không vừa.

Cách chọn nhẫn cầu hôn đẹp

Chọn nhẫn cầu hôn PNJ để yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ

Nếu vẫn đang loay hoay vì chưa chọn được nhẫn cầu hôn ưng ý, chàng hãy tham gia khảo sát để nhận ngay một chiếc nhẫn cầu hôn PNJ sang trọng trong Ngày Cầu Hôn 11-11-2017 tại đây nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất