Cách chọn màu son môi đẹp và chuẩn nhất khi trang điểm

20:35, 02/03/2018 bởi: duyen
 11 bình luận  0 love

Mỗi màu son môi sẽ giúp bạn đạt được một mục đích khác nhau khi làm đẹp: Son đỏ tươi cho da sáng hơn, đỏ ruby tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, đỏ cam mang đến sự trẻ trung, tươi sáng…

1. Son màu đỏ tươi

1. Son màu đỏ tươi,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Chỉ là thỏi son đỏ nhưng cũng ẩn chứa vô vàn những sắc độ đậm nhạt khác nhau. Mỗi tone son lại mang đến cho các nàng những nét tươi tắn, gợi cảm quý phái riêng không thể trộn lẫn. Gam màu đỏ tươi thuần nhất cũng vậy, chúng sẽ giúp bạn gái trở nên ấn tượng cuốn hút đồng thời giúp làn da trông sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cây son duy nhất để luôn mang theo bên mình thì thỏi son đỏ tươi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

2. Son màu đỏ ruby

2. Son màu đỏ ruby,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Đã từ lâu đỏ ruby được coi như biểu tượng sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Màu đỏ ruby mang đến vẻ đẹp cuốn hút đồng thời tạo điểm nhấn để gương mặt trở nên hoàn hảo. Nếu bạn lựa chọn gam màu này khi trang điểm hãy giữ cho các tone màu khác trên khuôn mặt thật nhẹ nhàng đơn giản để đôi môi đỏ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

3. Son màu đỏ cam

3. Son màu đỏ cam,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Đỏ cam là một trong những màu son môi "hot" nhất màu thu đông 2017 và cũng là sự lựa chọn được yêu thích nhiều nhất của các bạn gái. Tone đỏ cam mang đến sự tươi sáng và trẻ trung, bên cạnh đó gam màu này cũng tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng.

 

4. Son màu đỏ gạch

4. Son màu đỏ gạch,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Tuy là trào lưu mới nổi lên trong năm nay nhưng đỏ gạch lại chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh và vẻ đẹp không hề thua kém bất kỳ gam màu son kỳ cựu nào. Đỏ gạch mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng đầy sự cá tính.

Với bạn gái có làn da trắng thường thì đỏ gạch là lựa chọn số 1 tôn lên vẻ đẹp của làn da. Nếu bạn muốn đến các buổi party, quyến rũ thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng gam màu son này là được.

5. Son màu đỏ rượu

5. Son màu đỏ rượu,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Không trẻ trung như đỏ cam, đỏ tươi, đỏ rượu là một màu son môi đẹp mang đến cho bạn gái một vẻ ngoài đầy bí ẩn và không kém phần cuốn hút. Đỏ rượu vang là gam màu giúp làn da sẫm màu trở nên bừng sáng. Một lưu ý sau khi thoa son là đừng quên phủ bóng cho làn môi để tăng thêm độ quyến rũ và sang chảnh hơn bao giờ hết. Nếu bạn thích trẻ trung, tươi sáng thì tán son ở giữa lòng môi, chấm một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre.

 

6. Son màu đỏ tái

6. Son màu đỏ tái,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Không quá tươi tắn trẻ con cũng không bị già đanh, tone màu đỏ tươi pha một chút hồng hòa quyện với chút nâu tạo nên màu son được ưa chuộng trong 2017. Chỉ với một màu son cũng đủ sức "cân" cả gương mặt giúp diện mạo của bạn thay đổi hoàn toàn trở nên sang chảnh, thời thượng và cá tính hơn.

 

7. Son màu đỏ nâu

7. Son màu đỏ nâu,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Đỏ nâu là màu son môi đẹp, là gam màu mới nổi cũng là một trong những xu hướng hiện nay. Gam màu này dành cho các nàng mê phong cách trang điểm kiểu tây có thể thử nghiệm. Ưu điểm của màu đỏ nâu chính là che đi những vùng môi xỉn màu và mang lại cảm giác tinh tế, trang nhã và đầy sang trọng.

 

8. Son màu đỏ tím

8. Son màu đỏ tím,cách chọn màu son,son môi nào tốt,son môi đẹp

 

Đỏ tím sinh ra để dành cho các cô nàng nổi loại, cá tính, đặc biệt mê phong cách sexy. Không phải bạn gái nào cũng đủ can đảm để chọn cho mình màu son môi này, chỉ những cô nàng tự tin, táo bạo muốn thay đổi phong cách mới lựa chọn đỏ tím. Tone màu tuy kén da nhưng chúng lại mang đến một vẻ ngoài vô cùng thu hút, chắc chắn những người đối diện không thể rời ánh mắt về phía bạn.

Nguồn: baomoi

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất