Cách chọn kiểu tóc theo phong cách đám cưới

16:34, 18/04/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Dù bạn chọn kiểu tiệc gì thì cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cách làm tóc của cô dâu. Nhớ chọn kiểu tóc cho phù hợp với phong cách đám cưới của mình, bạn nhé!

Đám cưới của bạn thuộc kiểu gì? Một bữa tiệc ban đêm kiểu truyền thống, đám cưới bãi biển hay phong cách ngoài trời gần gũi với thiên nhiên? Dù bạn chọn kiểu tiệc gì thì cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cách làm tóc của cô dâu. Nhớ chọn kiểu tóc cho phù hợp với phong cách đám cưới ngoài trời của mình, bạn nhé!

Đám cưới ngoài trời

Hầu hết các đám cưới ngoài trời đều có xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Có thể pha thêm một chút cổ điển, một chút nhẹ nhàng của buổi tiệc barbecue… Đám cưới ngoài trời không cần phải theo một kiểu mẫu cứng nhắc nào. Vì thế, cô dâu cũng chỉ cần có vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng. Những kiểu tóc xoăn buông lơi sẽ rất hợp với cô dâu. Nếu muốn sang trọng hơn một chút, bạn có thể để kiểu một nửa búi cao, một nửa thả lơi xuống khuôn mặt. Những mái tóc dài sẽ phù hợp cho đám cưới ngoài trời. Thế nên các cô dâu đang có ý định tổ chức đám cưới này, hãy nuôi tóc từ bây giờ đi nhé!

Tóc thả tự nhiên thích hợp với đám cưới ngoài trời

Tóc thả tự nhiên thích hợp với đám cưới ngoài trời.

Đám cưới bãi biển

Đám cưới bãi biển đang là trào lưu trong những ngày hè oi bức này. Đám cưới phong cách biển thường khiến cho người đi dự tiệc có nhiều cảm xúc khác nhau như: thích thú trước vẻ đẹp màu xanh và những họa tiết sò ốc, hào hứng với sự vui nhộn, cảm giác thú vị khi gót chân lún vào cát mịn…

Tóc thả tự nhiên thích hợp với đám cưới ngoài trời

Tóc thả tự nhiên thích hợp với đám cưới ngoài trời

Đám cưới bãi biển cần vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng của cô dâu.

Một đám cưới bãi biển nhìn chung phải có sự mát mẻ. Từ mái tóc đến trang phục cô dâu phải chấp nhận “cuốn theo chiều gió”. Vì thế, mái tóc buông lơi phía sau, tết bím phía trước là hợp nhất. Bạn nhớ là đừng bao giờ diện tóc búi trong  đám cưới bãi biển nhé! Những gì quá nghiêm túc, chỉn chu sẽ không phù hợp.

Đám cưới tiệc đêm ở nhà hàng

Búi tóc cao phù hợp với trang phục lộng lẫy của cô dâu

Búi tóc cao phù hợp với trang phục lộng lẫy của cô dâu

Búi tóc cao phù hợp với trang phục lộng lẫy của cô dâu trong đêm tiệc.

Tiệc đêm ở nhà hàng cần sự lộng lẫy, sang trọng. Đi cùng sự lung linh của ánh đèn là chiếc áo lộng lẫy, kiểu trang điểm đậm của cô dâu và một mái tóc được búi gọn ghẽ, sang trọng. Bạn nhớ sưu tầm những kiểu tóc búi hợp với khuôn mặt của mình để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong bữa tiệc nhé!

An An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất