Cách chọn áo cưới và phụ kiện cho cô dâu có bắp tay to

18:15, 06/08/2018 bởi: Daisy
 1 bình luận  0 love

Đối với các cô gái, ngày cưới là ngày hạnh phúc, ngày quan trọng nhất trong cuộc đời. Nàng nào cũng muốn mình trông thật xinh, thật duyên dáng trong bộ váy cưới cho ngày trọng đại. Thế nhưng, với những nàng có bắp tay to, thô lại khá rụt rè và lo lắng làm sao để chọn được váy cưới phù hợp. Hãy xem gợi ý cách chọn áo cưới và phụ kiện cho cô dâu có bắp tay thô, giúp nàng che đi nhược điểm ấy nhé.

1.GỢI Ý CHỌN VÁY CƯỚI CHO CÔ DÂU CÓ BẮP TAY THÔ

Những chiếc váy cưới tay dài là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng kém tự tin về bắp tay thô, to của mình. Các nàng nên chọn chiếc váy cưới có phần tay thiết kế bằng chất liệu voan hay ren mềm, có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, vừa tạo sự gợi cảm, mà vẫn giúp các nàng che đi được nhược điểm về bắp tay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài ra, các cô dâu mập cũng nên chọn những chiếc váy có thiết kế cổ chữ V hay cổ tim, khéo léo khoe vòng 1 tròn đầy và phần xương quai xanh quyến rũ, từ đó hướng sự thu hút của người đối diện, họ sẽ không còn chú ý đến phần bắp tay thô to của nàng. Hay những chiếc váy đuôi cá, chiết eo, giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến cũng có tác dụng tương tự.

Một lưu ý nhỏ cho nàng là tránh chọn chiếc váy có thiết kế phần tay hoa văn to, cầu kì, đính cườm đá rườm rà, bởi chúng sẽ làm người đối diện chú ý vào phần bắp tay – khuyết điểm của nàng đang muốn che giấu đi.

2. MỘT SỐ MẪU VÁY CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU CÓ BẮP TAY TO

Váy cưới thiết kế Rachel
Chiếc váy cưới dài tay này không chỉ giúp nàng che đi được nhược điểm cơ thể, mà nó còn mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch, giúp nàng trở nên thu hút hơn với người đối diện. Tinh tế từ cách phối chất liệu đến những đường cắt cúp, xếp ly hài hoà, đặc biệt phần tay với thiết kế ren và hoa văn tinh tế, váy cưới thiết kế Rachel là lựa chọn nàng nên cân nhắc cho ngày trọng đại của mình.

áo cưới công chúa dài tay

Phần tay áo dài cùng chất liệu ren khéo léo che đi khuyết điểm của cô dâu có bắp tay thô và to. 

Áo cưới Veronica – Thiết kế Premium

Chiếc áo cưới thiết kế với tay ngang của Veronica cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có bắp tay to. Phần tay ngang của váy được làm từ lụa Organza, tạo cảm giác cánh tay nàng thon thả, nhỏ nhắn hơn. Hơn nữa, nhờ thiết kế cổ chữ V xẻ vừa phải, giúp tôn lên vòng 1 hút mắt và xương quai xanh gợi cảm, từ đó đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn khỏi bắp tay thô của nàng dâu.

áo cưới công chúa tay rớt vai

Áo cưới Veronica

Áo cưới Veronica thiết kế Premium ôm eo hoàn hảo, các nếp xếp ly nhẹ phối với ren họa tiết hoa xinh xắn trên nền lụa Organza khiến các cô dâu như những nàng thơ kiêu sa, diễm lệ.

áo cưới công chúa tay rớt vai

Cô dâu sẽ hóa thành nàng thơ diễm lệ trong thiết kế này.

Ngoài chiếc áo cưới Veronica, ở Nicole Bridal còn có những thiết kế áo cưới tay ngang xinh xắn khác như: Áo cưới Celia, Áo cưới Hebe…

Áo cưới đơn giản đẹp

Nicole Bridal giới thiệu nàng mũm mỉm có bắp tay thô áo cưới Áo cưới Celia quyến rũ

 

áo cưới đẹp

Áo cưới Hebe

3. CÔ DÂU CÓ BẮP TAY THÔ CÓ MẶC ĐƯỢC VÁY CƯỚI CÚP NGỰC?

Những chiếc váy cúp ngực luôn giúp các cô dâu khoe trọn được vòng một và phần xương quai xanh gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, những nàng có bắp tay thô lại e dè, mặc váy cúp ngực sẽ làm lộ nhược điểm khiến nàng trở nên kém xinh?

Đừng lo lắng, Nicole Bridal có rất nhiều phụ kiện như voan cài tóc rủ xuống bờ vai, giúp nàng khéo léo che đi phần bắp tay thô, to của mình. Hay những chuyên gia trang điểm tại cửa hàng sẽ gợi ý cho nàng cách làm tóc thả xuống, mái tóc dài, bồng bềnh, biến tóc trở thành món phụ kiện giúp nàng che khuyết điểm và trở nên thêm tự tin trong ngày vui của mình.

áo cưới

Lúp cưới và kiểu tóc là những “trợ thủ đắc lực” để cho khuyết điểm cánh tay to và thô của nàng.

 

Áo cưới đẹp đơn giản cho cô dâu bắp tay to

Kiểu tóc buông hờ trên bờ vai cũng là gợi ý không tồi, nàng nhỉ!

Có rất nhiều chiếc váy cưới đẹp, sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế giúp cô dâu có bắp tay thô che đi nhược điểm của mình. Vì vậy, các nàng đừng lo lắng nữa nhé! Nicole Bridal sẽ giúp các cô dâu của chúng ta tỏa sáng, yêu kiều trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình.

sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất