Cô dâu mặt tròn nên bới tóc thế nào để che khuyết điểm?

09:46, 05/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Khuôn mặt tròn bầu bĩnh rất đáng yêu nhưng nhiều cô dâu lại tin rằng mặt thon, cằm V-line mới là đẹp. Do đó, nàng phải chọn kiểu bới tóc cô dâu mặt tròn vừa che khuyết điểm vừa tạo điểm nhấn đặc biệt.

Có khá nhiều kiểu tóc cho khuôn mặt tròn nhưng tóc cô dâu thì không dễ chọn như vậy. Mái tóc phù hợp không chỉ đẹp mà còn phải hợp với váy cưới, tông trang điểm, theme cưới… Một kiểu bới tóc đẹp sẽ giúp nàng tự tin sánh bước bên chú rể trong ngày vui nhất đời mình.

Kiểu bới tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn nhỏ

Cô dâu mặt tròn nhỏ sở hữu khuôn mặt tuyệt vời được các nhà tạo mẫu tóc yêu mến. Lý do đơn giản là khuôn mặt tròn nhỏ phù hợp với khá nhiều kiểu tóc xinh xắn. Một trong những kiểu bới tóc cô dâu thích hợp nhất với nàng là tóc bới cao đơn giản không kém phần sang trọng.

Bước1: Cột tóc cao giữa đỉnh đầu, buộc vừa phải đủ để bạn cảm thấy thoải mái với phần dây buộc và để dễ dàng tiến hành tết tóc.

Bước 2: Chia một phần tóc từ mái xuống phía dưới tai để thực hiện tết. Nhớ chải lại phần tóc đã lấy và phần tóc cột còn lại để tóc có được độ bóng mượt tự nhiên nhất nhé.

Bước 3+4: Lấy từng lọn nhỏ ở phần tóc vừa được chia từ bước 2 và lấy lọn tóc ở phần đuôi. Thực hiện tết từ trên đỉnh đầu phần tóc lấy ở bước 2 với phần đuôi tóc theo vòng tròn cho đến khi hết.

Bước 5: Sau đó dùng kẹp ghim để cố định phần đuôi tóc cuối cùng. Xịt một chút gel để góp phần cố định phần tóc tết búi lại.bới tóc cô dâu mặt tròn 3

Hãy nhớ những nguyên tắc sau đây: Tóc phải búi cao, để rối một chút (không phải lúc nào tinh tươm cũng là tốt đâu nhé). Tuy nhiên, phải nhớ rằng, kiểu tóc này chỉ có thể thực hiện nếu như bạn có một ít tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai. Kiểu tóc này cũng có thể kết hợp với mái chéo.

Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Các cô dâu tóc ngắn hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu dưới đây để sở hữu được một mái đầu...

Các cô gái lưu ý rằng, tùy theo khuôn mặt tròn của cô dâu mà bạn có thể để thêm một chút mái chéo, mái thưa, mái dài hoặc không mái. Tóc búi cao dễ dàng hợp được với nhiều kiểu tóc mái. Cách búi tóc cô dâu đẹp này sẽ đẹp hơn hẳn nếu bạn nhờ người khác hỗ trợ thay vì tự làm.bới tóc cô dâu mặt tròn 2

Che khuyết điểm với kiểu bới tóc cô dâu mặt tròn to

Có nhiều cách để che khuyết điểm cho cô dâu mặt tròn to. Trong đó, kiểu tóc tết lệch vai, cùng với những lọn tóc mái buông lơi ở 2 phần bên má sẽ giúp cho cô dâu trở nên thanh lịch và che được khuyết điểm mặt bầu to. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các cô dâu có mái tóc dài ngang lưng hoặc quá vai khoảng 10 cm.

bới tóc cô dâu mặt tròn ft

Bước 1: Dùng lược chia phần mái lệch sang một bên, sau đó gạt tóc sang bên phần ngôi lệch.

Bước 2: Để thừa phần mái, mái ngắn đối với các cô gái để mái thưa, mái dài đối với các nàng không có mái hoặc mái dài để tạo kiểu ở bước cuối cùng.

Bước 3+4+5+6: Lấy từng lọn nhỏ bắt đầu từ phần ngôi tóc, tết lần lượt một nửa đầu và lấy tóc theo vòng tròn nửa đầu còn lại cho đến phần gáy (xem thêm hình).

Bước 7+8: Sau khi tết đến phần gáy, bắt đầu tết hết phần đuôi.

Bước 9: Dùng tay nới lỏng phần tóc tết ở đuôi để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất cho mái tóc.

Bước 10: Chỉnh lại phần mái tùy theo sở thích và khuôn mặt của cô dâu.

bới tóc cô dâu mặt tròn

Ngoài ra, một vài phụ kiện tóc cưới nên được phối hợp hài hòa để tăng nét thanh lịch cho cô dâu. Kiểu bới tóc cô dâu mặt tròn này giúp nàng trở nên dịu dàng, thanh lịch và hơn hết là giấu được mọi khuyết điểm của gương mặt “bánh bao”.

Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Tóc rối đã trở thành một xu hướng quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các kiểu tóc búi rối....

Kiểu tóc ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt của bạn, đặc biệt là những khuôn mặt đặc trưng như mặt tròn. Nếu khéo chọn, các cô dâu còn có thể che bớt nhược điểm như mặt tròn to, xương hàm bạnh, trán cao… Với các kiểu bới tóc cô dâu mặt tròn bên trên, nàng sẽ thêm phần tự tin tỏa sáng trong ngày cưới “bất chấp” các khuyết điểm đáng ghét ấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất