Các mẫu tóc cưới ngắn nhưng đầy dịu dàng

15:11, 10/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  2 love

Cô dâu sở hữu mái tóc ngắn cá tính nhưng lại muốn mình trở nên dịu dàng trong ngày trọng đại? Không khó đâu nhé, MarryWedding xin giới thiệu một số kiểu tóc cưới ngắn mà vẫn điệu đà cho các nàng dưới đây.

Tóc tomboy xinh xắn với phụ kiện

Nếu bạn sở hữu mái tóc khá là cá tính này thì cũng đừng lo sẽ không tôn lên được vẻ nữ tính. Chỉ cần phá cách bằng một chút highlight màu cùng các phụ kiện như băng đô, kẹp, vương miện… bạn sẽ rất ổn dù là mặc váy cưới dài tay đi chăng nữa.

Tóc ngang cằm và gợn sóng

Mẫu tóc cưới này thích hợp với cô dâu có tóc ngắn từ vai trở lên. Những lọn tóc xoăn nhẹ, mềm mại 2 bên má tạo cho khuôn mặt cô dâu vẻ e ấp, cuốn hút. Một điều lưu ý đối với cô dâu có khuôn mặt tròn khi để kiểu tóc này là đừng nên làm lọn ngắn và quá cao với khuôn mặt vì như vậy sẽ khiến khuôn mặt bạn càng trở nên bầu bĩnh. Hãy chải mái sang một bên để giúp che bớt một phần khuôn mặt và giúp tạo nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Cài hoa hay băng đô cũng là bí quyết đơn giản mà hiệu quả giúp mái tóc cô dâu thêm xinh xắn.

Kiểu tóc duỗi cúp vào trong

Để xõa và hơi duỗi cúp vào trong một chút sẽ tạo cảm giác đơn giản rất đáng yêu. Với những cô dâu yêu thích sự mộc mạc, thuần khiết, đây cũng là lựa chọn đáng quan tâm. Tuy nhiên, cô dâu cũng nên tạo điểm nhấn cho tóc bằng một vài phụ kiện như: vương miện, lông vũ, hoa, khăn đội đầu… để không bị đơn điệu.

Tóc đánh rối phía sau

Những sợi tóc có vẻ như “mất trật tự này” lại mang đến cho cô dâu tóc ngắn vẻ ngọt ngào và quyến rũ riêng. Chỉ cần đánh rối phần tóc phía sau và điểm lên một nhánh bông bi hay cài chiếc băng đô là bạn có thể tự tin sánh vai cùng tân lang, bạn hãy thử xem nhé.

Tóc uốn bồng

Kiểu tóc này tạo nét cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn cho cô dâu. Nếu cô dâu sở hữu gương mặt dài, nhỏ, đây chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Tóc ngắn trên cằm và độ phồng cần thiết sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên bầu bĩnh hơn đáng kể.

Tóc thắt bím phần mái

Để thực hiện kiểu tóc này cô dâu cần sở hữu phần tóc mái không quá ngắn. Có thể không cần tới những phụ kiện, nhờ lọn thắt bím đáng yêu này trông bạn đã rất dịu dàng như một nàng công chúa. Nếu bạn chọn tổ chức đám cưới ngoài trời, kiểu tóc tự nhiên này sẽ rất lý tưởng đấy!

Mộc Miên

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất