Các lỗi “nội y” ngớ ngẩn giết chết “cuộc yêu” của bạn

09:23, 12/10/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Chỉ với những lỗi “nội y” ngớ ngẩn, đôi khi bạn đã tự mình đánh mất một “cuộc yêu” thăng hoa, viên mãn rồi đấy.

Khác với những bộ phận khác, vùng kín là khu vực đặc biệt nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước những tác động bên ngoài. Việc lựa chọn nội y không phù hợp hoặc sở hữu những thói quen không hợp lý sẽ dễ dàng khiến bạn gặp nhiều vấn đề sức khỏe và trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu. Nắm được những sai lầm phổ biến này sẽ giúp bạn loại bỏ những vấn đề vùng kín cũng như an tâm tận hưởng cuộc yêu trọn vẹn.

image005_5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quần kiểu boy short

40% các chàng trai chọn kiểu dáng này, trông giống kiểu quần của họ. Hội con trai nghĩ các nàng trông rất thoải mái trong dáng quần nhóc này. Theo quan điểm của họ “thoải mái đồng nghĩa với sexy”. Nó cũng giúp vòng 3 của chị em hấp dẫn hơn.

Mang đồ lót không đúng size

Chắc chắn không ai có thể tự tin khi mang một bộ đồ không đúng kích cỡ. Đồ lót cũng vậy, không những khiến bạn khó chịu, chúng còn làm bạn mất tự tin đặc biệt trong những cuộc “chinh chiến”. Khi tâm lý chưa thoải mái, chắc chắn bạn khó có thể tận hưởng trọn vẹn những hứng khởi mà cuộc yêu mang lại.

Về mặt y khoa, những bộ đồ lót quá chật còn dễ để lại những vết xước tại khu vực vùng kín, khiến cuộc vui của bạn dễ dàng bị gián đoạn. Đây là nhân tố hàng đầu khiến cảm hứng yêu biến mất và trải nghiệm cuộc vui suy giảm nghiêm trọng. Do đó, lời khuyên tốt nhất cho những cô nàng là hãy dành thời gian để lựa chọn kĩ lưỡng món đồ đặc biệt này đồng thời mạnh dạn thay mới những món đồ không còn phù hợp.

Lựa chọn áo ngực quá phức tạp

Nghe có vẻ kì lạ nhưng quả thực, chọn lựa những chiếc áo ngực quá phức tạp để cởi bỏ có thể giảm đáng kể hứng khởi cuộc yêu. Thử tưởng tượng xem bạn và đối tác đang ngập tràn cảm hứng yêu nhưng chàng lại mất quá nhiều thời gian loại bỏ chướng ngại vật này, chắc chắn cảm hứng sẽ giảm đi đáng kể. Một chiếc áo ngực đơn giản, dễ dàng tháo bỏ để nhập cuộc sẽ không gián đoạn cảm hứng yêu đang bùng cháy của cả hai. Nếu táo bạo, hãy mạnh dạn loại bỏ ngay món trang phục này trong màn dạo đầu để mang những trải nghiệm mới lạ vào cuộc vui. Chắc chắn chúng sẽ khiến cả chàng thích thú và mê mẩn không thể cưỡng lại bạn.

1434400248-ochsadriana_lima_19_xjxf

 Phức tạp và khó cởi

Hãy tránh xa những bộ đồ chip may bằng chất liệu, kiểu dáng phức tạp mà chàng không biết cách tháo ra, nếu không, bạn sẽ làm cảm hứng của chàng biến mất. Đừng cho rằng chàng cũng sẽ biết cách cởi khóa, tháo dây… như bạn.

Do đó, hãy chọn bộ đồ chip thật đơn giản hoặc nếu chọn bộ đồ chip phức tạp thì bạn phải tự cởi chúng ra (ngắm nhìn phụ nữ tự trút bỏ quần áo sau màn dạo đầu đem lại cảm giác tuyệt vời cho chàng).

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất