Các loại hoa được sử dụng phổ biến nhất trong lễ cưới

16:14, 16/12/2019 bởi: Minhztd
 0 bình luận  0 love

Hoa tươi luôn là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới. Hoa tươi giúp cho không gian của lễ cưới thêm phần sang trọng và lãng mạn. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn một số loại hoa thường được sử dụng trong các lễ cưới tại Việt Nam.

Hoa tươi luôn là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới. Hoa tươi giúp cho không gian của lễ cưới thêm phần sang trọng và lãng mạn. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn một số loại hoa thường được sử dụng trong các lễ cưới tại Việt Nam.

Các loại hoa được sử dụng phổ biến nhất trong lễ cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa hồng

\"\"

hoa hồng là sự lựa chọn số 1 để trang trí cho lễ cưới

Hoa hồng là loài hoa được sử dụng nhiều nhất trong lễ cưới tại Việt Nam, không chỉ bởi đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, mà còn bởi sự đa dạng của loại hoa này. Hoa hồng có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu yêu thích sự sang trọng, bạn có thể lựa chọn các loại hoa hồng ngoại, còn nếu có ngân sách vừa phải, bạn có thể lựa chọn những loại hoa hồng trong nước. Bên cạnh việc được dùng để làm hoa cầm tay cô dâu, hoa hồng cũng được dùng nhiều để làm hoa để bàn hay hoa trang trí cho lễ cưới.

Hoa hướng dương

\"\"Hoa hướng dương được sử dụng chủ yếu để làm hoa cầm tay cô dâu

Hoa hướng dương cũng được sử dụng khá nhiều trong các lễ cưới tại Việt Nam. Hoa hướng dương được dùng chủ yếu để làm bó hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới. Tuy vậy, hoa hướng dương cũng có thể kết hợp với một số loại hoa phụ khác để làm hoa trang trí cho không gian của tiệc cưới.

Hoa cẩm tú cầu

\"\"hoa cẩm tú cầu là lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho lễ cưới

Hoa cẩm tú cầu cũng là một trong những loại hoa được sử dụng rất nhiều trong lễ cưới. Cũng giống như hoa hồng, cẩm tú cầu cũng vừa có thể được dùng để làm hoa trang trí cho lễ cưới, đồng thời cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới.

Hoa tulip

\"\"hoa tulip phù hợp hơn để làm hoa cầm tay cho cô dâu

Rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, hoa tulip được rất nhiều người lựa chọn để làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, hoa tulip còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, đây cũng là điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn.

Hoa baby trắng

\"\"hoa baby trắng mang đến không gian tuyệt vời cho lễ cưới

Sở hữu màu trắng tinh khôi như những bông tuyết trắng, hoa baby trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới của bạn. Bạn có thể chỉ sử dụng hoa baby hoặc cũng có thể dàng kết hợp loại hoa này với những loại hoa khác để trang trí cho lễ cưới của mình.

Hoa rum

\"\"hoa rum trắng phù hợp với những lễ cưới theo phong cách hiện đại

Hoa rum cũng được rất nhiều cặp uyên ương tại Việt Nam lựa chọn cho lễ cưới của mình trong những năm gần đây. Đẹp, sang trọng là những ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở loại hoa này. Tuy vậy, hoa rum cũng là loài hoa dễ bị dập héo và nếu không biết bảo quản đúng cách. Bên cạnh hoa rum nhập, bạn cũng có thể lựa chọn hoa rum nội địa nếu như muốn giảm bớt chi phí cho bó hoa cưới.

Hoa ly

Tại Việt Nam, hoa hoa ly không được lựa chọn để làm hoa cầm tay hay hoa để bàn mà chỉ được sử dụng để làm hoa trưng bàn thờ gia tiên trong lễ cưới. Ngoài hoa ly, bạn cũng có thể lựa chọn thêm hoa huệ hay hoa lay ơn để trang trí cho khu vực bàn thờ ngày cưới.

Hoa mẫu đơn

\"\"hoa mẫu đơn mang đến sự sang trọng cho bàn tiệc cưới

Hoa mẫu đơn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm hoa cầm tay và hoa trang trí trong những lễ cưới yêu cầu sự sang trọng, bởi loài hoa này sở hữu vẻ đẹp sang trọng không loài hoa nào có thể sánh được. Tuy nhiên, hoa mẫu đơn chỉ nở theo mùa và không phải lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn loài hoa này cho lễ cưới.

Trên đây là 8 loài hoa được sử dụng phổ biến nhất trong lễ cưới tại Việt Nam. Hi vọng, những gợi ý từ #Flowercorner trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho lễ cưới. 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất