Các kiểu tóc cô dâu dễ thương không bao giờ lỗi mốt

10:00, 20/09/2017 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  1 love

Các kiểu tóc cô dâu dễ thương, đơn giản lại hiếm khi nào lỗi mốt dành cho các nàng ít điệu đà và không quen phong cách trang điểm cầu kì.

Bên cạnh chọn lựa cạnh váy cưới, áo dài cưới lộng lẫy thì việc tìm cho mình kiểu tóc phù hợp cũng làm không ít cô dâu bối rối bởi cô gái nào cũng muốn mình là nhân vật xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày vui sánh đôi cùng chú rể. Đặc biệt với những cô nàng ít điệu đà vốn chẳng mấy khi quan tâm đến thời trang, trang điểm thì việc chuẩn bị trang phục, điểm trang cho ngày cưới quả là cả vấn đề “to đùng”. Nếu không quen phong cách trang điểm cầu kì, trong ngày cưới, bạn chỉ cần chọn các kiểu tóc cô dâu dễ thương, đơn giản và hợp mốt là tuyệt nhất.

Trước hết nàng nên nhờ các studio cưới, chuyên gia trang điểm tư vấn để chọn kiểu tóc ưng ý. Bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân và nhất là hãy hỏi ý kiến nửa kia của mình. Có khá nhiều cách làm tóc đơn giản cho cô dâu mà nàng nên “nghía” qua trước khi quyết định.

Đơn giản nhất chính là nàng hãy xõa tóc và thêm vài phụ kiện như cài tóc, lúp cô dâu hay vòng hoa, hoa cài tóc. Bạn cũng có thể kết hợp đánh phồng, uốn xoăn lọn to để tạo nét bồng bềnh, quyến rũ. Kiểu tóc búi thấp, thắt bím tóc đơn giản cũng là các kiểu tóc cô dâu dễ thương thường được chọn.

Ngoài ra, nàng cũng nên lưu ý chọn kiểu tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt, trang phục cưới, không gian tổ chức tiệc cưới và cả tình trạng tóc hiện tại nữa nhé. Dù thế nào thì nàng vẫn là cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong mắt chàng đấy thôi.

>>> Xem thêm: Mách cô dâu sắp cưới cách chăm sóc tóc hư tổn do nhuộm và tẩy

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất