Các cung hoàng đạo nam thường tổn thương, giận dỗi vì điều gì nàng đã biết chưa?

07:03, 14/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Không ít người vẫn nghĩ chỉ có các nàng mới hay giận dỗi, nhưng thực ra các chàng cũng cảm thấy tổn thương vì cách cư xử của nàng đấy, chỉ có điều anh ấy ít khi nói ra. Cùng tìm hiểu xem các chàng thường giận dỗi vì điều gì nhé!

BẠCH DƯƠNG: GIẬN KHI BỊ NÀNG THÁCH THỨC

Vì sở hữu cái tôi lớn và là một người khá tự tin nên anh chàng Bạch Dương có xu hướng là người luôn thống trị trong chuyện tình yêu. Chàng muốn tất cả mọi chuyện đều phải trong tầm kiểm soát của mình. Khi phát hiện ra chuyện gì đó ở bạn mà chàng không được biết, hay là khi bạn không ngừng thách thức anh ấy khi hai người cãi nhau… thì anh chàng Bạch Dương có thể bị “đẩy” vào thế bị động và anh ấy sẽ cảm thấy bị tổn thương và giận dỗi rất lâu đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các cung hoàng đạo nam thường tổn thương, giận dỗi vì điều gì?

KIM NGƯU: KHI CỐ GẮNG CỦA CHÀNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Được cai trị bởi chòm sao Venus, nên anh chàng Kim Ngưu là những người đàn ông vô cùng lãng mạn, tinh tế trong tình yêu. Chàng Bạch Dương luôn sáng tạo và nghĩ đủ mọi cách để làm người mình yêu vui như chủ động đón nàng mà không cần báo trước, nấu một bữa tối thịnh soạn cho cả hai, tạo sự bất ngờ… Thế nên, nếu những cố gắng của chàng không được bạn công nhận, hay không thể thu hút được sự chú ý của bạn, nam Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất thất vọng, đâm ra giận dỗi. Nếu rơi vào tình yêu với anh chàng này, bạn nên quan tâm hơn về cảm xúc của chàng và thái độ trân trọng là giải pháp hợp lý nhất đấy.

SONG TỬ: GIẬN DỖI VÌ TÍNH ĐÀO HOA CỦA CHÍNH MÌNH

Có thể nói, Song Tử là một trong những cung hoàng đạo nam khó hiểu nhất bởi luôn tồn tại rất nhiều luồng suy nghĩ và cảm xúc bên trong. Ngoài ra, Song Tử còn là một người đàn ông khá đào hoa nên những rung động nhất thời là chuyện như “cơm bữa” với chàng. Không giống những cung hoàng đạo nam khác, chàng Song Tử thường giận dỗi chính mình vì anh ấy cảm thấy có lỗi khi lỡ say nắng với những cô gái khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ diễn ra trong nội tâm và chàng ít khi thể hiện ra bên ngoài.

 

CỰ GIẢI: KHI BỊ HỜ HỮNG, KHÔNG QUAN TÂM

Cũng là một người đàn ông giàu tình cảm thích được quan tâm khi yêu, Cự Giải thường cho đi rất nhiều và cũng mong người ấy cũng sẽ đáp lại như vậy. Chính sự nhạy cảm và vì hy sinh quá nhiều khiến cho Cự Giải trở nên bị động trong chính chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn hờ hững không quan tâm hay đáp lại những chân tình của chàng, chàng sẽ thật sự tổn thương đấy.

SƯ TỬ: GIẬN DỖI KHI BỊ NÀNG THỜ Ơ

Có cái tôi bản ngã lớn, luôn tràn đầy sự tự tin và thích được trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, nên anh chàng cung Sư Tử luôn mong mình là ưu tiên hàng đầu trong lòng của người yêu. Vậy nên, khi nàng có biểu hiện thờ ơ, ít quan tâm tới thì người đàn ông cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bất an. Chàng lo lắng không biết độ hấp dẫn của mình có giảm hay không? Và thế là tổn thương, giận dỗi!

Các cung hoàng đạo nam thường tổn thương, giận dỗi vì điều gì?

XỬ NỮ: GIẬN KHI NÀNG MẮC LỖI

Ghen tị. dễ buồn và dễ giận dỗi là nét tính cách tiềm ẩn của anh chàng Xử Nữ. Không những vậy, Xử Nữ còn là người đàn ông rất chú trọng tiểu tiết. Khi bước vào một mối quan hệ, chàng luôn cố gắng biểu hiện thật tốt và ghi điểm trước mặt nàng với hy vọng người yêu cũng sẽ hết lòng như mình. Chính vì vậy, nam Xử Nữ thường “ghim” trong tim những lỗi nhỏ nhặt của nàng, dù đôi khi những “hạt sạn” này hoàn toàn không đáng.

THIÊN BÌNH: GIẬN KHI CẢM THẤY MÌNH BỊ "RA RÌA"

Thiên Bình là cung hoàng đạo nam có tính cách ôn hòa, thích những mối quan hệ bền chặt. Khi đã dành tình cảm cho nàng,Thiên Bình không chỉ yêu thương hết mực mà còn bao dung, che chở cho mỗi khuyết điểm của nàng. Dường như giận dỗi và ghen tị là từ khóa hiếm khi được thấy ở chàng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo Thiên Bình cũng có những nguyên tắc riêng trong tình yêu. Với chàng, giao tiếp bằng mắt là thứ quan trọng nhất và chàng sẽ cảm thấy mình bị “ra rìa” khi không cảm nhận được sự trìu mến trong ánh mắt của nàng.

BỌ CẠP: GIẬN KHI NGƯỜI YÊU KHÔNG TRẢ LỜI TIN NHẮN

Đa nghi là tính cách thường thấy ở cung hoàng đạo Bọ Cạp, cộng với tâm trạng thất thường, chàng Bọ Cạp luôn đặt nghi vấn với tất cả những thứ xung quanh mình. Ngay cả trong chuyện hẹn hò, người đàn ông Bọ Cạp sẽ dễ nghi ngờ khi người yêu không trả lời tin nhắn hay nàng thật sự có chuyện khó nói mà lại không tâm sự với chàng. Không phải là chàng không tin tưởng người mình yêu mà chỉ là đôi khi chính chàng cũng không thể kiểm soát được tính cách này, cứ muốn biết hết mọi cảm xúc của nàng. Chính vì thế khi không được nàng chia sẻ chàng sẽ tổn thương thật nhiều.

Các cung hoàng đạo nam thường tổn thương, giận dỗi vì điều gì?

NHÂN MÃ: KHI BỊ NÀNG KIỂM SOÁT QUÁ KĨ

Khi yêu, Nhân Mã là cung ít giận dỗi nhất trong tất cả các cung hoàng đạo nam. Là một người thông minh và cực kỳ tự tin, Nhân Mã cảm thấy mình cư xử đủ khéo để không khiến người yêu buồn lòng. Với chàng Nhân Mã, giận hờn chỉ làm lãng phí thời gian của cả hai. Đề cao sự tự do và tính riêng tư, chàng luôn tạo điều kiện để người mình yêu có được không gian riêng và cảm giác thoải mái nhất có thể, đổi lại chàng cũng muốn người yêu cư xử với mình như vậy. Thế cho nên chàng sẽ giận nếu nàng kiểm soát chàng quá kĩ đấy.

BẢO BÌNH: KHI NÀNG CÓ SUY NGHĨ TIÊU CỰC

Là người theo chủ nghĩa tích cực, Bảo Bình không thích có sự hiện diện của cảm xúc âm tính trong mối quan hệ của mình. Suy nghĩ tiêu cực hay thiếu lạc quan của nàng trong mối quan hệ của hai người sẽ khiến chàng cảm thấy rất khó chịu, đâm ra giận dỗi. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không giỏi trong việc xử lý cảm xúc của bản thân. Khi giận dỗi, chàng thường tìm cách phớt lờ cảm giác của mình và cho qua tất cả dù nàng đã gây ra bao nhiêu lỗi lầm. Về lâu dài, những cảm xúc trên tích tụ lại nên nếu thật sự giận, nam Bảo Bình sẽ tự giận chính mình nhiều hơn.

 

Các cung hoàng đạo nam thường tổn thương, giận dỗi vì điều gì?

SONG NGƯ: KHI NÀNG VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN

Song Ngư cũng là một trong những cung hoàng đạo ít khi hờn dỗi người yêu. Đơn giản vì tình cảm sâu sắc mà chàng dành cho nàng. Trong tình yêu, người đàn ông cung Song Ngư nghĩ cho người khác nhiều hơn chính mình. Chàng luôn bao dung và cố gắng thấu hiểu cho người yêu, dù người đó có xứng đáng hay không. Tuy nhiên một khi nàng làm điều sai trái vượt quá giới hạn, chàng sẽ tổn thương sâu sắc và rất khó để hàn gắn trở lại. 

Giận dỗi là một thứ “gia vị” đặc biệt thú vị và không thể thiếu trong tình yêu. Giận dỗi giúp mối quan hệ trở nên thú vị cùng những cung bậc cảm xúc khác từ tủi thân cho tới vui mừng, đắc thắng khi một trong hai khẳng định vị trí của mình trong lòng đối phương. Nhiều người vẫn nghĩ chỉ có các nàng mới thường giận dỗi, tuy nhiên, đôi lúc chàng cũng cảm thấy khó chịu, tổn thương vì cách cư xử, lời nói của nàng, chỉ có điều anh ấy ít khi nói ra. Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết anh chàng của mình hay giận vì điều gì rồi đấy!

Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất