Đánh giá tháng 1/2013: 4 chuyên gia trang điểm phong cách hiện đại ở Hà Nội

08:56, 07/01/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Những chuyên gia trang điểm theo phong cách hiện đại rất uy tín tại Hà Nội với sự sáng tạo trong công việc hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. PopLi:

Phong cách: Từng là học trò của Nam Trung, chuyên gia trang điểm hàng đầu của Việt Nam, nên phong cách trang điểm của PopLi rất tây, hiện đại,… PopLi làm việc chuyên nghiệp, đến đúng giờ, nhiệt tình, trước ngày cưới luôn phải gặp gỡ khách hàng trước để trò chuyện về phong cách, váy cưới, sở thích, nắm bắt thần thái trên khuôn mặt cô dâu để tìm ra cách trang điểm đẹp hơn cả.

Giá trang điểm: Khá đắt, từ 3.000.000 VND trở lên nhưng đảm bảo cô dâu sẽ có được khuôn mặt trang điểm tinh tế, xinh đẹp và ấn tượng. PopLi sẽ phụ trách trang điểm và người làm tóc riêng sẽ tạo cho bạn những kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt nhất.

Mỹ phẩm sử dụng: Mỹ phẩm PopLi dùng rất đa dạng nhưng chủ yếu là Makeup Forever, và có thêm MAC.

PopLi: có phong cách trang điểm sang trọng, hiện đại, gam màu nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

2.Tú Shark

Phong cách: Tú Shark có phong cách trang điểm tươi tắn, nhẹ nhàng và tự nhiên. Điểm mạnh của Tú Shark là trang điểm tỉ mỉ, cẩn thận, rất chú ý đến phấn nền. Tú Shark làm tóc rất đẹp, tự nhiên. Với bất kỳ kiểu tóc nào, chỉ cần nhìn mẫu, Tú Shark sẽ làm đúng và rất nhanh.

Giá trang điểm: 2.000.000 VND.

Mỹ phẩm sử dụng: Tú Shark sử dụng mỹ phẩm MAC, Estee Lauder…

Tú Shark có phong cách trang điểm tươi tắn, nhẹ nhàng và tự nhiên

3.Hoàn Khang.

Phong cách: Hoàn Khang có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Tuy nhiên, nếu cô dâu có yêu cầu Hoàn Khang vẫn đáp ứng các phong cách trang điểm khác nhau như, quý phái, sang trọng… Theo Hoàn Khang, trang điểm cô dâu cần sự tinh tế trong từng nét cọ để nhấn nhá được vẻ đẹp riêng có của từng gương mặt. Hoàn Khang luôn nhận ra vẻ đẹp riêng, nổi bật nhất trên khuôn mặt của mỗi cô dâu, để có cách trang điểm làm nổi bật hơn lên vẻ đẹp đó. Bằng cách tạo khối cho khuôn mặt một cách chuyên nghiệp nên sau khi trang điểm khuôn mặt cô dâu sẽ rõ nét và rất ấn tượng. Về mắt, gam màu đậm như nâu, xám là những màu tây và hiện được được Hoàn Khang sử dụng nhiều.

Giá trang điểm: từ 1.500.000 – 2.000.000 VND.

Mỹ phẩm sử dụng: Hoàn Khanh sử dụng mỹ phẩm MAC.

Hoàn Khang luôn nhận ra vẻ đẹp riêng, nổi bật nhất trên khuôn mặt của mỗi cô dâu, để có cách trang điểm làm nổi bật hơn lên vẻ đẹp đó

4. John Kim

Phong cách: Hơn mười năm làm việc ở Hà Nội, anh được hàng ngàn khách hàng yêu thích bởi phong cách trang điểm tự nhiên, luôn phát huy được những nét đẹp và khắc phục những nét còn chưa hoàn hảo trên khuôn mặt cô dâu. Mùa cưới 2012, anh đã cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất từ kinh đô thời trang Châu Á Hàn Quốc và từ những hãng mỹ phẩm danh tiếng nhất thế giới như M.A.C, Makeup Store, Make up Forever, chuyên gia trang điểm John Kim đã tạo nên một xu hướng trang điểm thời thượng nhất: xu hướng trang điểm sắc nét, hài hòa, thanh lịch và trau chuốt với việc tập trung nhấn hoàn toàn vào đôi môi đỏ, bậc thầy trong thao tác tạo má ửng hồng (không thấy ranh giới). Ắt hẳn trong năm 2013, anh sẽ không ngừng phát huy khả năng để tạo nên cách trang điểm phù hợp nhất, đẹp nhất với khuôn mặt từng cô dâu.

Giá trang điểm: 2.000.000VND.

được hàng ngàn khách hàng yêu thích bởi phong cách trang điểm tự nhiên, luôn phát huy được những nét đẹp và khắc phục những nét còn chưa hoàn hảo trên khuôn mặt cô dâu

Đỗ Thu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất