Ca sĩ Trúc Nhân khuấy động đêm Gala triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ

14:14, 11/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Đêm Gala triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016- Sắc Màu Tình Yêu làm mãn nhãn tất cả khách tham dự sự kiện vì sự hoành tráng và chỉn chu, tạo nên bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc cho khán giả Tây Đô.

Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016- Sắc Màu Tình Yêu, sự kết hợp đầu tiên giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn, cổng thông tin cưới hỏi lớn nhất Việt Nam, đã thành công tốt đẹp với đêm Gala hoành tráng. Trong suốt ngày thứ bảy 9-7-2016, một chuỗi các hoạt động sôi nổi đã mang lại ngày vui bất tận cho các cặp đôi Cần Thơ: roadshow, flashmob khai mạc chương trình, mini game, Thử làm cô dâu chú rể, các buổi workshop tư vấn về cách chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp, cân đối chi tiêu trong ngày cưới, xu hướng làm đẹp cô dâu… Bên cạnh hoạt động triển lãm và vui chơi, hàng loạt những ưu đãi cưới hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi Cần Thơ chỉ có trong ngày triển lãm từ các đơn vị đồng hành giúp các cặp đôi chuẩn bị kết hôn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong ngày vui của mình.

Vào 19h tối ngày 9-7-2016, đêm Gala bế mạc sự kiện bắt đầu. Ông Lê Hồng Thanh – Tổng Giám Đốc Mường Thanh Cần Thơ đã phát biểu khai mạc chương trình, cám ơn các đơn vị đồng hành đã hợp sức cùng Mường Thanh và Marry thực hiện triển lãm cưới thành công tại thành phố Cần Thơ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

 Ông Lê Hồng Thanh -

Ông Lê Hồng Thanh – Tổng Giám Đốc Mường Thanh Cần Thơ đã phát biểu khai mạc chương trình

Tặng hoa

 

 đơn vị đồng hành

Tặng hoa cho các đơn vị đồng hành

Khởi đầu chương trình Gala là điệu nhảy sôi động Khi anh yêu em của nhóm nhảy Libs, trong những trang phục dễ thương xinh xắn.

Màn biểu diễn đầu chương trình

Màn biểu diễn đầu chương trình giúp hâm nóng không khí Gala

gala (2)

Mở đầu cho chương trình biểu diễn trang phục cưới là thương hiệu Huỳnh Trâm Makeup. Khán giả ồ lên thú vị khi dàn người mẫu nhí xuất hiện ngay đầu chương trình, với nét trình diễn dễ thương, đáng yêu gây ngạc nhiên cho khán giả.

gala (5)

 

 

hoa khôi thuộc CLB người đẹp Tây Đô.

Theo sau dàn người mẫu nhí là những người đẹp, hoa khôi thuộc CLB người đẹp Tây Đô như người đẹp áo dài Hoa hậu VN 2014, Top 10 hoa hậu VN 2014, Á khôi DBCL 2015 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai, Hoa Hậu Du Lịch 2013 Phạm Thanh Tâm, Hoa Hậu Tây Đô 2007 Vũ Lan Phương…

bộ váy phong cách công chúa

Với những bộ váy phong cách công chúa được cô dâu Cần Thơ yêu thích.

Bộ trang phục cưới lãng mạn

Bộ trang phục cưới lãng mạn dành cho cô dâu chú rể

 

Trang phục chú rể

Trang phục chú rể lịch lãm trẻ trung

Chương trình quay số trúng thưởng cũng là một trong những hoạt động thu hút của đêm Gala. Rất nhiều phần quà giá trị được ban tổ chức và các đơn vị đồng hành dành tặng cho những cặp đôi, những bạn trẻ may mắn khi tham dự triển lãm cưới Mường Thanh – Cần Thơ.

trao giải thưởng

trao giải thưởng

 

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân thực sự tạo nên “cơn bão” cho đêm Gala triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016. Chàng ca sĩ có nụ cười duyên dáng này được Ban tổ chức đánh giá rất cao tác phong chuyên nghiệp, dù bận rộn với nhiều show diễn tại TPHCM, anh vẫn tranh thủ đến với khán giả Cần Thơ rất sớm, chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục và chương trình biểu diễn của mình.

Trúc Nhân

Trúc Nhân xuất hiện đầy nam tính trong bộ vest đen chỉn chu và nụ cười quen thuộc.

Trúc Nhân

Biểu diễn tặng khán giả bài Hit “Thật bất ngờ” trong màn vỗ tay vang dội của khán giả Cần Thơ, Trúc Nhân tiếp tục làm khán giả hào hứng với màn hát cặp ca khúc Bốn chữ lắm với một fan hâm mộ tại Cần Thơ. Giọng ca live trẻ khỏe, chuyên nghiệp, phong cách thân thiện gần gũi, Trúc Nhân đã thực sự chinh phục khán giả trẻ tại Tây Đô.

Màn song ca Bốn chữ lắm

Màn song ca Bốn chữ lắm đầy ngẫu hứng của Trúc Nhân và một bạn trai người Cần Thơ

Sau màn trình diễn của Trúc Nhân là bộ sưu tập Ngày Chúng Đôi của thương hiệu BN Nguyễn, tiếp tục với sự góp mặt của các người đẹp thuộc CLB người đẹp Tây Đô và siêu mẫu Trang Lạ.

13620205_1265396746806328_1234677286285296623_n

gala (6)

gala (1)

Tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả Cần Thơ, nam ca sĩ Trúc Nhân lại xuất hiện cùng dàn người mẫu xinh đẹp đang trình diễn những mẫu áo cưới mới nhất của thương hiệu BN Nguyễn, hòa vào ca khúc Cuộc sống muôn màu và cùng sải bước trình diễn bên cạnh Trang Lạ. Tiết mục biểu diễn “thật bất ngờ” diễn ra không theo kịch bản là cái kết đẹp của chương trình.

13615365_1265397013472968_2766829594512688571_n

gala (4)

Đêm Gala đã đóng lại triển lãm cưới Mường Thanh đầu tiên, với tổng cộng khoảng 1.800 lượt khách check-in tham gia sự kiện. Trong tháng 8, triển lãm cưới Mường Thanh sẽ tiếp tục đến với cộng đồng cưới hỏi tại Nha Trang. Marry sẽ tiếp tục là đơn vị bảo trợ thông tin và đồng hành cùng sự kiện này. Hẹn gặp lại các bạn Nha Trang trong kỳ triển lãm đẳng cấp, tại thành phố biển nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhé!

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất