Bước sang 2019, khó khăn nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo ở phía trước?

17:13, 02/01/2019 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Bạch Dương vốn ngay thẳng, thật thà nhưng lại quá nóng nảy và thiếu cẩn trọng nên rất dễ gây ra những hậu quả nghiêm trọng; trong khi đó, Thiên Bình cần học cách giữ cuộc sống của mình hài hòa và bình yên hơn…

Chúng ta ai cũng biết rằng, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống phụ thuộc vào rất nhiều nỗ lực của mỗi người, tuy nhiên, trong đó cũng có cả yếu tố may mắn. Thế nên, theo quan niệm tử vi 12 cung hoàng đạo, trong năm 2019 này thì khó khăn nào đang chờ đợi các chòm sao ở phía trước bạn biết chưa? Mời các bạn cùng khám phá nhé!

Song Ngư – Chịu nhiều tổn thương cả về mặt thể chất lẫn tinh thần

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong năm 2019 này, Song Ngư cần học cách tỉnh táo hơn. Song Ngư có xu hướng tin tưởng người khác quá đà và cũng chính vì vậy, họ sẽ thường xuyên bị lừa dối và phải chịu nhiều tổn thương cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để tránh tình trạng này trong năm tới, các Song Ngư cần biết đề phòng và cảnh giác nhiều hơn trong việc đặt niềm tin của mình nhé.

Bước vào năm mới 2019, khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao phía trước?

Bảo Bình – Đơn độc và hời hợt trong mắt mọi người xung quanh

Trong năm 2019 tới, Bảo Bình cần học cách sống thực lòng hơn với cảm xúc của mình nha! Các Bảo Bình luôn sống phụ thuộc vào những suy nghĩ mang tính logic, lý trí thay vì tự hỏi xem con tim của mình đang nghĩ gì. Và điều này khiến họ trở nên lạnh lùng, đơn độc và hời hợt trong mắt mọi người xung quanh. Thế nên các Bảo Bình cần học cách chung sống với thế giới nội tâm của mình và lắng nghe tiếng lòng của mình nhiều hơn nữa.

Ma Kết – Biết học cách vượt qua chính mình

Điều mà các Ma Kết cần trong năm 2019 tới là biết học cách vượt qua chính mình và làm thế nào để trở nên bao dung, biết tha thứ cho người khác hơn. Ma Kết vốn là người sòng phẳng, cứng rắn nhưng quá lý trí và lạnh lùng, nghiêm khắc và tuân thủ luật lệ. Với các Ma Kết, làm tốt thì được khen thưởng, làm sai thì cần phải trừng phạt, không có ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng vì quá cứng rắn nên đôi khi họ trở nên tàn nhẫn và phải kìm nén cảm xúc của mình quá nhiều. Hãy học cách mở rộng tấm lòng và tha thứ cho những ai từng gây ra lỗi lầm với mình bởi điều này sẽ giúp tâm hồn các Ma Kết nhẹ nhõm và thanh thản hơn đấy!

Bước vào năm mới 2019, khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao phía trước?

Nhân Mã – Phải vượt qua một thử thách vô cùng khó nhằn

Trong năm mới này, các Nhân Mã sẽ phải vượt qua một thử thách vô cùng khó nhằn, đó là làm sao để giữ đúng lời hứa của mình. Nhân Mã vốn là người vô tư và tính tình khá trẻ con, nói không suy nghĩ, thậm chí là quên hẳn những gì mình vừa thề thốt. Điều này sẽ khiến họ mất đi uy tín trong mắt người khác, thậm chí bị nhiều người coi thường. Tốt nhất, trong năm tới, Nhân Mã cần học cách trưởng thành hơn, trước khi nói phải suy nghĩ xem mình có thực hiện được hay không. Đồng thời học cách thực hiện những gì mình đã hứa.

Bò Cạp – Bị tổn thương do tiết lộ nhiều điều về chính mình

Vốn là người kín đáo và cẩn trọng, Bò Cạp thường không hay tiết lộ nhiều điều về chính mình. Tuy nhiên, nếu thân thiết với một ai đó quá lâu và cảm thấy thoải mái khi ở bên họ, Bò Cạp sẽ liều lĩnh tiết lộ đôi điều về bản thân. Điều này có thể sẽ khiến các Bò Cạp bị tổn thương, nhất là khi đối tượng mà họ tin tưởng có khả năng cao không phải người biết giữ mồm giữ miệng.

Bước vào năm mới 2019, khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao phía trước?

Thiên Bình – Cần học cách giữ cuộc sống hài hòa hơn

Trong năm 2019 tới, các Thiên Bình cần học cách giữ cuộc sống của mình hài hòa và bình yên hơn. Thiên Bình cũng sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ trở thành cầu nối giữ gìn hòa bình cho các thành viên trong tập thể. Nhìn chung, điều này không quá khó khăn với một nhà ngoại giao tài ba như các Thiên Bình, nhưng sẽ khiến họ mệt mỏi và lấy đi nhiều sức lực đó.

Xử Nữ – Cần tìm chỗ đứng nhất định trong tập thể

Các Xử Nữ sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ lớn lao trong năm 2019 này, đó là học cách thể hiện bản thân và tìm chỗ đứng nhất định trong tập thể. Xử Nữ vốn là một người có năng lực, chăm chỉ, cầu tiến và sống trách nhiệm tuy nhiên lại quá nhút nhát và an phận, chẳng bao giờ chịu lên tiếng thể hiện mình trước đám đông. Các Xử Nữ cần phải thay đổi điều này và chứng minh được bản thân. Điều này không chỉ giúp Xử Nữ trở nên nổi bật mà còn có thể đưa bạn tới những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bước vào năm mới 2019, khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao phía trước?

Sư Tử – Gặp khó khăn trong việc tự mình hoàn thành những nhiệm vụ cá nhân

Bước sang năm mới 2019, điều mà các Sư Tử cần phải đối mặt chính là làm sao để đối phó với căn bệnh lười nhác của mình. Vốn là chòm sao kiêu ngạo và mang phong thái của vua chúa, Sư Tử luôn sống trong tư tưởng người khác phải phục tùng và làm những gì bạn yêu cầu. Cũng chính vì vậy, đôi khi Sư Tử gặp khó khăn trong việc tự mình hoàn thành những nhiệm vụ cá nhân.

Cự Giải – -Phải đối mặt với việc làm thế nào để trở nên mạnh mẽ, bạo dạn… hơn 

Không chỉ trong năm 2019 mà suốt cả đời mình, Cự Giải phải đối mặt với việc làm thế nào để trở nên mạnh mẽ, bạo dạn và suy nghĩ thoáng hơn. Cự Giải cần nhớ cuộc sống này thực sự không dễ dàng để tồn tại, và nếu cứ mãi lẩn trốn trong cái vỏ ốc của mình thì muôn đời các Cự Giải cũng không thể bứt phá và đạt tới thành công đâu.

Song Tử – Phải giữ được tính kiên trì và ổn định cho mình

Vốn linh hoạt, thích bay nhảy và tò mò, thử thách khó khăn nhất mà Song Tử phải đối mặt trong năm tới chính là làm sao để có thể đạt được tính kiên trì và ổn định, nhất là khi họ đang có nhiều dự án và kế hoạch dài hạn cần hoàn thành trong năm 2019 này. Song Tử đã gặp khá nhiều thất bại trong năm qua vì tính cách cả thèm chóng chán và dễ bỏ cuộc. Nếu không cố gắng sửa đổi thói xấu này, năm sau dự đoán là một chuỗi thất bại tiếp theo của Song Tử.

Kim Ngưu – Cần mở rộng lòng mình và học cách đón nhận những trải nghiệm mới

Sang năm mới, các Kim Ngưu sẽ phải học cách đối phó với tính bướng bỉnh, lì lợm cố hữu của mình. Dẫu ai ai cũng biết chính sự ngang bướng này là nguyên nhân giúp Kim Ngưu bền bỉ, kiên trì và dẫn đến thành công trong nhiều chuyện. Nhưng nó cũng là tác nhân khiến Kim Ngưu không chịu đổi mới, thích nghi với sự thay đổi để học hỏi, tiến bộ. Kim Ngưu cần mở rộng lòng mình và học cách đón nhận những trải nghiệm mới mà cuộc sống mang lại.

Bước vào năm mới 2019, khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao phía trước?

Bạch Dương – Rất dễ gây ra những hậu quả nghiêm trọng 

Bản tính của Bạch Dương vốn ngay thẳng, thật thà nhưng lại quá nóng nẩy và thiếu suy nghĩ, hành xử theo bản năng nên rất dễ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như xô xát, gây gổ với những người xung quanh, dễ làm mích lòng người thân, bạn bè. Vì thế, bước sang năm mới 2019 này, Bạch Dương sẽ phải học cách đối phó và kiềm chế cơn nóng giận của mình. Các Bạch Dương cần bình tĩnh hơn trong việc ứng xử, tránh để bị khích tướng.

Tất nhiên những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế các cung hoàng đạo cũng đừng bận tâm nhiều nhé. Hãy cứ nỗ lực hết mình và luôn tự tin thì thành công sớm muộn cũng sẽ tìm đến thôi bạn à! 

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất