Bức tranh sẽ tiết lộ tính cách mỗi người qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy

09:58, 13/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Con vật mà bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ bán cầu não bên nào của bạn hoạt động mạnh mẽ hơn bên còn lại. Bộ não của chúng ta được chia ra thành hai bán cầu riêng biệt là bên trái và bên phải, và chúng có chức năng hoàn toàn khác nhau. Vì […]

Con vật mà bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ bán cầu não bên nào của bạn hoạt động mạnh mẽ hơn bên còn lại.

Bộ não của chúng ta được chia ra thành hai bán cầu riêng biệt là bên trái và bên phải, và chúng có chức năng hoàn toàn khác nhau. Vì thế cách chúng ta suy nghĩ và làm việc phụ thuộc vào việc bán cầu nào hoạt động mạnh mẽ hơn. Để biết được bản thân mình có những điểm mạnh, điểm yếu và những đức tính nổi trội nào, chúng ta hãy kiểm tra xem bán cầu não bên nào của mình hoạt động mạnh hơn, bằng cách nhìn vào hình ảnh dưới đây:

Bức tranh sẽ tiết lộ tính cách mỗi người qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấyHãy cho biết bạn nhìn thấy con vật nào đầu tiên?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Đầu của một con hổ

Bức tranh sẽ tiết lộ tính cách mỗi người qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy

Nếu có thể nhìn thấy đầu của con hổ trước tiên thì có nghĩa bán cầu trái của bạn hoạt động mạnh hơn bán cầu phải. Bạn là người có đầu óc phân tính, làm việc có kế hoạch và rất có mục tiêu trong cuộc sống. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, bạn đều có xu hướng giải quyết một cách logic, có tính toán và có mục đích cụ thể.

Tuy nhiên đôi khi bạn lại thiếu quyết đoán và mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Tốt nhất bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác vì không phải lúc nào ý kiến của mình cũng chính xác.

Một số tính cách nổi bật của bạn:

– Làm việc có kế hoạch, theo một trình tự và danh sách cụ thể.

– Có mục tiêu cụ thể và rõ ràng, xác định được cả cách thức để đạt được mục tiêu.

– Không bao giờ để tình cảm gây khó khăn cho kế hoạch thực hiện mục tiêu của mình.

– Có nhiều ý tưởng thú vị.

– Cuộc sống của bạn rất thực tế, không có chỗ cho mơ mộng và cổ tích.

2. Con khỉ đang đu cây

Bức tranh sẽ tiết lộ tính cách mỗi người qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy

Bạn là người có bán cầu não phải hoạt động mạnh mẽ hơn. Bạn là người vô cùng sáng tạo và trong đầu có đầy những ý tưởng. Khi đối mặt với vấn đề khó khăn, bạn dựa vào trực giác của mình là chính chứ không dựa quá nhiều vào suy nghĩ.

Đối với bạn, trải nghiệm và bài học quan trọng hơn mục tiêu đạt được. Bạn thường chấp nhận lùi một bước để tiến hai bước. Tuy nhiên, bạn lại khá mơ mộng và thường để tâm hồn treo ngược cành cây, không có đầu óc thực tế.

Một số tính cách nổi bật của bạn:

– Làm việc một cách tự phát và hay có những cách làm khác người.

– Quan tâm đến rất nhiều thứ và hành động dựa theo tình cảm.

– Có năng khiếu âm nhạc, hội họa và sáng tạo.

– Giải quyết vấn đề theo trực giác, không có kế hoạch hay chiến lược vạch sẵn.

– Có nhiều mơ mộng hơn là mục tiêu cụ thể, nhưng thường thành công khi theo đuổi ước mơ của mình.

Tất nhiên hai bán cầu não không hề hoạt động độc lập mà chúng có sự bổ sung cho nhau, chỉ là bên này hoạt động mạnh hơn bên kia mà thôi. Vì thế những người mạnh hơn ở bán cầu não này vẫn sở hữu những đức tính của bên kia và ngược lại. Còn bạn thì có bán cầu não bên nào hoạt động mạnh hơn (nhìn thấy con vật nào đầu tiên), hãy chia sẻ suy nghĩ của mình nhé.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: KTIU STUDIO 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất