BST váy cưới “I’m Yours” – món quà Asiana Plaza và NTK Lê Ngọc Lâm gửi đến các nàng dâu tương lai

22:29, 29/05/2020 bởi: Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
 0 bình luận  0 love

Qua sự thể hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh, ta có thể thấy các mẫu thiết kế của I’m Your nổi bật lên vẻ ngọt ngào cổ điển, được kết hợp thêm các biến tấu đậm tính thời trang.

Bất kỳ cô gái nào cũng từng mong muốn được khoác lên bộ váy cưới sang trọng từ những nhà thiết kế nổi tiếng từ các nhà nổi tiếng, sánh vai cùng nữa kia trong không gian cưới choáng ngợp.  Thấu hiểu mơ ước ấp ủ này,  Asiana Plaza cùng NTK Lê Ngọc Lâm đã đưa đến các thiết kế độc quyền từ BST I’m Yours, như một món quà dành tặng các nàng dâu tương lai thông qua chương trình ưu đãi “Say Yes To The Dress”. Cụ thể, các cặp đôi sẽ nhận được các mẫu váy cao cấp từ NTK Lê Ngọc Lâm khi đặt sự kiện cưới từ ngày 1/6/2020 – 15/7/2020 (thời gian tổ chức tiệc diễn ra trước 31/12/2020), áp dụng chỉ từ 5.000.000 VNĐ/1 bàn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dáng hình thanh lịch của những thiết kế lộng lẫy

Qua sự thể hiện của nàng thơ Lương Thùy Linh – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tuyên ngôn của BST được cất lên theo hình ảnh nàng Cinderella đi tìm hạnh phúc của mình. Các tạo hình của Lương Thùy Linh thể hiện tiếng gọi vang vọng thu hút mọi sự chú ý đổ dồn về cô nàng Lọ Lem, khi ước mơ được khoác lên mình bộ cánh sang trọng từ NTK hàng đầu, sánh vai cùng nửa kia bước đi trong không gian cưới choáng ngợp trở thành hiện thực.

I’m Yours  mang đậm tinh thần ngọt ngào, lãng mạn cùng các lớp phủ xòe kiêu hãnh, không e dè, không cần tiết chế. Quan điểm và ý niệm thiết kế trên tỏ tường qua các phom dáng xẻ chữ V, cúp ngực, nơ bản lớn…. luôn là bài ca tôn vinh vẻ đẹp của xương quai xanh, khuôn ngực hay vòng eo thanh thoát. Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế theo chủ nghĩa tối đa như thế, Lê Ngọc Lâm tạo điểm cân bằng thanh lịch bằng cách điểm xuyến họa tiết thêu dập bản hoa 3D. Kỹ thuật chế tác ấn tượng này tạo nên độ tinh xảo cho những chiếc váy lộng lẫy.

Chất liệu được sử dụng xuyên suốt cho bộ sưu tập là vảu taffeta, silk, organza, tulle, chiffon, lace 3D, crepe… Chất taffta được phối cùng vải organza trong suốt, còn silk được kết cùng tulle tạo độ mềm mại, mang đến tính tương phản thú vị cho những mẫu thiết kế.

Asiana Plaza – Làn gió tươi mới cho các bản kế hoạch cưới

Nối tiếp sự thành công của chi nhánh Asiana Plaza Bình Thạnh, sự xuất hiện của Asiana Plaza Tân phú là một mảng màu tươi mới trên bản đồ nhịp sống sự kiện Sài Gòn. Kiến trúc mang tinh thần chiết trung khiến Asiana Plaza trở thành nơi gặp gỡ của nét đẹp cũ-mới, tinh tế-sang trọng, cổ điển–náo nhiệt, nhưng vẫn được “kèm cặp” trong những quy tắc thống nhất về bản sắc. Điều này cho phép cặp đôi trải qua đa dạng điểm dừng chân lý thú, choáng ngợp khi lựa chọn không gian tổ chức.

Đi cùng khung hiện trạng hoàn mỹ trong dáng vẻ là sự tinh tế bất ngờ ở dịch vụ điều hướng trải nghiệm khách hàng đến giá trị đẳng cấp. Asiana Plaza phô diễn phong cách ẩm thực qua các thực đơn hài hòa trong cách kết hợp món, dễ tiếp cận đến khẩu vị bản địa nhưng vẫn đủ biến tấu làm thực khách bật lên lời khen tấm tắc. Là đại diện được cặp đôi giao phó trách nhiệm chăm chút cho khách mời, cung cách phục vụ tận tâm và niềm nở cũng là đặc tính nằm trong “chất” và “gout” riêng của thương hiệu.

Để được tư vấn thêm về chi tiết và điều kiện áp dụng của chương trình tặng váy cưới độc quyền từ NTK Lê Ngọc Lâm, vui lòng liên hệ:

ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

E: [email protected] | T: 0901 080 080

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiAsianaPlaza/

ASIANA PLAZA TÂN PHÚ

Địa chỉ: 284 – 286 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

E: [email protected] | T: 0931 080 080  

Facebook: https://www.facebook.com/asianaplazatanphu/

Website: http://asiana-plaza.com

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất