BST Váy Cưới Hè 2017 Siêu Xinh Cho Cô Dâu Của Orange Studio

16:15, 28/07/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Có những khoảnh khắc dù ngắn ngủi nhưng luôn để lại dấu ấn không thể quên trong suốt cuộc đời người phụ nữ. Đó là thời khắc lễ cưới tràn ngập tình yêu và hạnh phúc, cô dâu xinh tươi tay trong tay một nửa yêu thương nói lời thề ước gắn bó trọn đời. Và chiếc áo cưới được lựa chọn dù chỉ để mặc một lần duy nhất đã trở thành điều quan tâm đặc biệt của bất kì cô dâu nào trước ngày lễ vu quy.

Vì vậy chọn áo cưới không phải việc đơn giản. Tại Orange studio cô dâu có thể dễ dàng chọn cho mình những kiểu áo cưới phù hợp với mình nhất. Từ chiếc váy đơn giản nhẹ nhàng cho đến thiết kế cầu kỳ sang trọng, chúng tôi sẽ mang tới những mẫu váy đúng theo chiếc váy mà bạn mơ ước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các cô dâu có thể chọn thuê, mua sẵn hoặc đặt may theo mẫu được thiết kế riêng tại Orange Studio bạn sẽ không chỉ được tư vấn chọn áo cưới phù hợp với từng vóc dáng của cô dâu mà bạn còn được hưởng chi phí thuê hợp lý nhất, giúp tiết kiệm hơn cho đám cưới của bạn.














(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất