“Bỏ túi” 18 bí mật về sex, phụ nữ trước tuổi 30 nào cũng cần biết

12:31, 13/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Để có thể tận hưởng những cảm xúc thăng hoa khi “yêu”, các nàng nhất định phải nắm vững những bí mật về sex dưới đây nhé! 1. Đừng phàn nàn đối phương trong khi bạn không “bật đèn xanh” Khi anh ấy đang “phát điên” lên vì bạn nhưng có thể chưa “đi đúng […]

Để có thể tận hưởng những cảm xúc thăng hoa khi “yêu”, các nàng nhất định phải nắm vững những bí mật về sex dưới đây nhé!

1. Đừng phàn nàn đối phương trong khi bạn không “bật đèn xanh”

Kẻ 5 phút đã tới thiên đường, người loay hoay nửa ngày vẫn "xôi ... Marry

Khi anh ấy đang “phát điên” lên vì bạn nhưng có thể chưa “đi đúng đường” thì hãy bật đèn xanh cho anh ấy ở những “cung đường” mà bạn thích. Nguyên tắc là nếu bạn không “chỉ đường dẫn lối” thì tại sao bạn lại phàn nàn, buồn bực sau đó chứ? Hãy dẫn dắt anh ấy bởi vì chắc chắn anh ấy sẽ không thể đủ kiên nhẫn để khám phá.

2. Giả vờ lên đỉnh sẽ không giúp mọi thứ khá hơn 

Posiciones del Kamasutra 21 a 30 - Apocalypse Now And Then Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việc giả vờ lên đỉnh có lẽ cũng không hiếm gặp. Tuy nhiên nếu bạn giả vờ quá nhiều hơn là những lần bạn được “lên đỉnh” thực sự thì bạn sẽ khó có được điều này về sau. Vì vậy hãy để cảm xúc thật dẫn lối và thảo luận với người bạn đời của bạn để có thể “lên đỉnh” thật sự.

3. Hãy cho trước khi nhận

Intimacy: Honoring the Male Perspective – Intimacy Retreats Marry

Sex không có chỗ dành cho sự ích kỷ. Khi cho đi trước bạn có thể sẽ nhận về nhiều hơn thế.

4. Làm chủ sự ồn ào của mình

Nhu Cầu Sinh Lý Của Con Gái Khi Yêu Bạn Trai Cần Nắm Rõ Marry

Khi cảm xúc lên tới “cao trào” hãy thoải mái rên, la hét, nói thầm… và tự hào về tất cả những điều này vì đây là những cách biểu đạt cảm xúc trong phòng ngủ và chàng sẽ rất thích thú với những điều đó.

5. Đừng hẹn hò với người đàn ông không bao giờ hỏi ý kiến bạn khi sex 

Hyalosan - Gel bôi trơn tích hợp tính năng ngừa viêm vùng kín của ... Marry

Sex là sự tự nguyện của cả hai và chỉ khi đôi bên cùng hợp tác thì cảm xúc mới trọn vẹn được. Vì vậy nếu anh ta không biết đến nguyên tắc này thì bạn không nên hẹn hò.

6. Không phải chỉ nam giới mới thủ dâm

Trong thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ thủ dâm thường xuyên sẽ đạt cực khoái tốt hơn và đầy đủ hơn. Bạn không cần phải mua một máy rung, chỉ cần “hô biến” đôi tay của mình… Vậy là có thể trải nghiệm cảm giác kì diệu rồi.

7. Nắm rõ nguyên tắc cơ bản của sex, nhưng đừng ngại ngần thử nghiệm những điều mới

5 bí quyết tuyệt vời giúp bạn hâm nóng chuyện ấy Marry

Hoàn toàn có thể chấp nhận được nếu bạn nói rằng bạn không sẵn sàng để làm XYZ … nhưng nếu cảm thấy Z có vẻ mới mẻ và bạn muốn thử nghiệm thì đừng ngại ngần. Khám phá những điều mới mẻ sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc mới.

8. Cơ thể của bạn là một điều tuyệt vời

5 MẪU PHỤ NỮ KHIẾN TẤT CẢ ĐÀN ÔNG PHẢI "TAN CHẢY" TRÊN GIƯỜNG ... Marry

Hãy tự tin về cơ thể của mình khi quan hệ. Vòng một quyến rũ, đường cong nóng bỏng, cơ thể mảnh mai hoặc bạn chẳng có điểm gì trong số những điểm này thì cũng hãy luôn tự tin về bản thân. Hãy giữ một tinh thần thoải mái và tích cực để có “cuộc yêu” trên cả tuyệt vời.

9. Thỉnh thoảng bạn hãy ở thế chủ động

Sex: Koníček je nejrizikovější milostná poloha vůbec! - Proženy MarryNếu bạn thích bạn cũng có thể thử. Chàng sẽ đánh giá cao và rất thích thú với việc đó đấy.

10. Nếu bạn lên giường và chưa có “vật bảo vệ”, hãy thảo luận trước

Hãy nói chuyện với nhau về tình trạng mối quan hệ của hai người. Rất có thể là anh ấy không thể “lên đỉnh” được nếu dùng đến “vật bảo vệ” và cũng có thể có nhiều mối nguy hại khác. Đừng ngại ngùng thảo luận thật kỹ với nhau trước khi quan hệ.

11. Đừng đánh giá về đời sống tình dục của người khác

Cô bạn thân có mật độ sex dày đặc hơn bạn? Bạn không cần bận tâm về điều đó, chất lượng vẫn hơn số lượng. Vậy nên đừng bận tâm người khác nói gì.

12. Nếu bạn không chắc chắn mình đạt cực khoái hay chưa có nghĩa là bạn chưa đạt cực khoái

Quan Hệ Tình Dục An Toàn Và 1001 Bí Mật Xoay Quanh "Chuyện Ấy" Marry

Nhiều phụ nữ có thể đạt cực khoái nhờ vào các thao tác kích thích “chuyện ấy”. Vì thế nếu bạn chưa cảm nhận được thì có nghĩa là bạn chưa đạt được.

13. Thử nghiệm cảm giác sex vào buổi sáng

Có thể đột tử vì làm "chuyện ấy" sau khi uống rượu | Báo Dân trí Marry

Hầu như các cặp đôi sẽ thường làm “chuyện ấy” vào ban đêm. Nhưng thỉnh thoảng hãy thử đổi gió tý xem sao, nhất định hai bạn sẽ có cảm giác rất mới lạ và tuyệt vời đấy.

14.  Sở hữu đồ lót yêu thích

Chọn cho mình một số bộ đồ lót khiến bạn thoải mái và cảm thấy mình quyến rũ. Điều đó cũng giúp ích không nhỏ cho việc tăng sự hứng thú khi sex đấy.

15. Những nụ hôn rất quan trọng

9 tuyệt chiêu "hư” trên giường giúp cặp đôi cùng nhau "cán đích” Marry

Những nụ hôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong “chuyện ấy”. Chúng là “vũ khí” cực kì lợi hại để kích thích các giác quan và những cảm xúc của đối phương.

16. Nói bậy trên giường

Không bắt buộc bạn phải nói bậy trong suốt lúc quan hệ, tuy nhiên nếu bạn thích thì cứ thoải mái làm điều đó. Và nếu chàng thích, chàng cũng sẽ đáp lại bạn.

17. Đàn ông có thể không quan tâm những điểm thiếu hoàn hảo trên cơ thể bạn nhưng sẽ quan tâm nếu bạn là một người tình nóng bỏng

YẾU SINH LÝ Ở Nam Giới - Kiến Thức Tổng Quan Từ A-Z & Cách Điều ... Marry

Nếu bạn có những khuyết điểm trên cơ thể như vết sẹo trên bụng, đường cong không được hoàn hảo hay những nốt mụn trên mặt thì cũng đừng quá buồn rầu nhé, bởi vì đàn ông sẽ không quá để ý những điều ấy khi sex đâu. Họ sẽ quan tâm những kĩ năng và cảm xúc cũng như thái độ của bạn hơn những khuyết điểm đó.

18. Tận hưởng

Quan hệ tình dục thường xuyên giúp con người thông minh hơn Marry

Điều cuối cùng, bạn hãy thả lỏng và tận hưởng “cuộc yêu” của hai người. Hãy bỏ mọi thứ lo lắng và những chuyện khác ra khỏi đầu để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể sẽ chỉ có 20 giây hoặc 30 giây ngắn ngủi đó thôi.

Hãy nắm vững những bí mật về sex ở trên để có “những giây phút thăng hoa” khi “yêu” nhé!

Xem thêm: 8 phát hiện mới về sex mà bạn có thể sẽ không tin

 Nguồn: afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất