‘Bỏ túi’ 12 mẹo đơn giản giúp bạn trông cao hơn nhờ quần áo

08:25, 08/12/2015 bởi: Loan Thanh
 10 bình luận  1 love

12 mẹo nhỏ đơn giản mà hiệu quả dưới đây sẽ giúp các cô nàng “nấm lùn” thêm tự tin hơn với chiều cao khiêm tốn của mình.

1. Quần jeans ống loe.

Chiếc quần biểu tượng của thời trang thập niên 80 đứng đầu trong danh sách những mẹo giúp bạn tăng chiều cao đáng kể. Với phần ống loe rộng trùm kín, kết hợp che giấu hoàn hảo giày cao gót bên trong sẽ khiến đôi chân của bạn như được “phù phép”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn nên chọn chiếc quần có cạp cao ngang rốn và kết hợp những chiếc áo ngắn, ôm gọn cơ thể hoặc sơvin áo để tăng hiệu quả tối đa.

 huhi

2. Váy maxi.

Thiết kế dài của maxi khiến nhiều người lầm tưởng rằng nó sẽ làm bạn trông thấp hơn. Nhưng thực ra, những cô nàng có phom người nhỏ nhắn nên chọn những chiếc váy maxi có chất liệu mềm, nhẹ, bay bổng dài gần chấm gót là một item mà các cô nàng “nấm lùn” nên kết thân. Maxi có phần thiết kế eo cao và gọn gàng và hơn hết, lợi thế của loại váy này cũng gần giống như những chiếc quần ở trên, có thể che đi đôi giày cao gót để khiến về tổng thể, trông bạn sẽ cao hơn.

bc3f6b54-063d-4818-9de1-19b968556295

3. Giày cao gót/ giày bệt mũi nhọn.

Giày mũi nhọn tạo hiệu ứng cho đôi chân dài và thon gọn hơn khi bạn diện những món đồ ngắn như váy, quần short.

46dc092abb0c7e3d3ad203123e377a11

4. Chọn đồ ngắn trên gối.

Nếu bạn là cô gái nhỏ nhắn, điều đơn giản và cơ bản nhất khi chọn trang phục là hãy ưu ái những món siêu ngắn hoặc siêu dài, đừng để tâm tới khoảng lưng chừng giữa 2 cột mốc này, đặc biệt là loại váy ngang gối, ngang bắp chân. Váy ngắn giúp khoe chân, khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn thực tế. Tuy nhiên bạn nên tránh xa khỏi những mẫu váy tạo cảm giác rẻ tiền như quá mỏng, quá cũn cỡn.

3607214_af4

5. Tóc búi/ buộc cao.

Một mái tóc được buộc cao đuôi ngựa hoặc búi cao sẽ biến bạn thành cô nàng sành điệu. Kiểu tóc búi cao hay tóc củ hành luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng khoe được phần trán cùng chiếc cổ cao xinh xắn, đồng thời cộng thêm vài cm chiều cao nhờ phần tóc đấy!

369e66732f27c7e1677abe22735dea726d83029e

6. Mặc cả cây đơn sắc.

Sử dụng hiệu ứng màu sắc để cải thiện chiều cao là một trong những cách không mới mà hiệu quả. Mặc cả cây đơn sắc sẽ khiến người đối diện có cảm giác tổng thể vẻ ngoài của bạn là những đường màu thẳng đứng. Bên cạnh đó, sự đồng màu từ trên xuống dưới sẽ giúp cơ thể không bị chia ranh giới rõ rệt. Theo nhiều nhà thiết kế, sành điệu và sang trọng nhất là nên mặc một cây đen còn nếu muốn nổi bật, chơi một màu nổi từ trên xuống dưới cũng vẫn giữ nguyên được tác dụng khiến bạn trông có vẻ cao lên.

4319890_ispy

7. Trang phục cạp cao.

Bên cạnh quần, váy có chiều dài trùm gót giày thì loại trang phục cạp cao cũng là thứ cần thiết trong tủ quần áo của các cô nàng “nấm lùn”. Bạn nên chuẩn bị sẵn những chiếc giày cao gót để mix chung cũng trang phục cạp cao để đạt được hiệu quả tối ưu. Sự tương phản về chiều dài của phần trên với phần dưới cơ thể sẽ khiến chân bạn như được nối dài hơn.

Nếu bạn sở hữu vòng 2 lý tưởng, hay lựa chọn những thiết kế hở eo như crop top, kết hợp cùng váy hay quần cạp cao, chắc chắn trông bạn sẽ thật nổi bật và quyến rũ.

4256974_PicMonkey_CollageFLL

8. Họa tiết kẻ sọc dọc

Những trang phục với họa tiết sọc đứng vừa hợp mốt vừa giúp bạn trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, nếu có vóc dáng đậm đà, bạn không nên chọn những trang phục có sọc đứng to.

d60a0a270e6d1132e4d0f58e9b91b019c39669f6

9. Tóc ngắn .

Mái tóc dài thướt tha thường gắn liền với các cô gái như một vẻ đẹp. Tuy nhiên, tóc dài khiến thân hình co gái nhỏ nhắn bị kéo xuống. Vì vậy, hãy thử làm bạn với các kiểu tóc ngắn như tóc bob trẻ trung tươi mới hay pixie cá tính.

cung-cac-nguoi-dep-showbiz-bat-nhip-xu-huong-toc-he-tre-trung-27

10. Thắt lưng mảnh.

Thắt lưng là món phụ kiện cơ bản và quan trọng trong tủ quần áo của mọi tín đồ. Những chiếc thắt lưng to bản, chiếm quá nhiều diện tích cơ thể, trang trí cầu kỳ sẽ cắt ngang người bạn, không thích hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn. Vì thế, với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng, bạn chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch.

120816favay26-0ab99

11. Trang phục vừa vặn.

Nếu muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn hãy chọn những loại trang phục vừa vặn với cơ thể, không nên chọn những trang phục oversized nếu bạn là một cô nàng nấm lùn.

IMG_5772-bf55d

12.Cổ chữ V.

Những chiếc áo, váy liền có phần cổ chữ V xẻ sâu xuống ngực cũng giúp tạo hiệu ứng khiến bạn trông cao hơn là khi mặc những chiếc áo cao cổ kín mít.

ss11-ae755

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất