Bộ tranh “bóc trần” về sự thay đổi của gái độc thân sau 2 chữ “lấy chồng”

08:50, 22/04/2020 bởi: Quỳnh Phạm
 21 bình luận  0 love

Các cô gái độc thân sẽ không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ thay đổi như thế nào sau khi kết hôn cho đến khi xem được bộ tranh dễ hình dung như thế này…

Cuộc sống thay đổi khi tình trạng mối quan hệ thay đổi. Sau khi “hô biến” mình từ gái độc thân thành phụ nữ có chồng có nhiều thứ sẽ thay đổi như chong chóng mà đôi lúc quay lại bạn mới nhận ra.

Sẽ không còn những giờ trang điểm thật đẹp, xiêm y lộng lẫy để đi hẹn hò cùng bạn bè mà thay vào đó là canh thời gian để cho con ngủ. Không còn sở thích săn lùng những bộ phim bom tấn hay tìm mua những món đồ yêu thích trên mạng, mà thay vào đó là search google cách làm bánh, công thức nấu ăn, điểm vui chơi cho gia đình…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Độc thân thì giờ giấc tự do, muốn làm gì cũng được. Kết hôn rồi thì phải sắp xếp thời gian để còn lo cho chồng, cho con.

Dù độc thân hay kết hôn rồi thì cũng đều nhận được sự quan tâm của người xung quanh nhưng theo những cach khác nhau.

Ăn một mình nên ăn toàn rau cho đẹp da, giữ dáng. Kết hôn rồi là chuẩn bị bàn ăn đầy các món ăn dinh dưỡng cho chồng, cho con.

Thói quen săn lùng phim hay và cập nhật xu thế thời trang thời độc thân được thay bằng việc tìm kiếm những công thức nấu ăn, các địa điềm vui chơi cho gia đình…

Độc thân thì chỉ cần chuẩn bị quà cho ba mẹ và em. Kết hôn rồi số lượng quà gấp đôi.

Độc thân thì ba là người đàn ông duy nhất để bạn cầu cứu, nhưng kết hôn rồi cha chỉ xếp thứ 2 thôi.

Khái niệm “nhà là nơi…” cũng thay đổi sau khi kết hôn.

Suy nghĩ trái ngược nhau của cô nàng độc thân và cô gái đã có chồng.

Theo Afamily.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất