Lóa mắt với các bộ trang sức cưới vàng 18K cho đám cưới đầu Xuân

10:31, 31/12/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Mùa Xuân là thời gian lý tưởng nhất để các cặp đôi tổ chức đám cưới và chính thức về chung một nhà. Tất nhiên việc chọn được một bộ trang sức cưới vàng 18K thật đẹp và phù hợp là việc đôi uyên ương của chúng ta không thể bỏ sót được.

Việc lựa chọn một bộ trang sức cưới vàng 18K sao cho vừa hợp thời trang và hình ảnh bản thân là cực kỳ quan trọng đối với cho các cặp đôi. Bởi nó chính là một phần quan trọng giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày vui của mình. Hãy cùng tham khảo những những mẫu nhẫn cưới, vòng vàng, hoa tay dưới đây để chuẩn bị cho đám cưới đầu năm nay bạn nhé!

Những bộ trang sức đẹp mắt cho mùa cưới Xuân – Hè 2019

Bộ vòng vàng, nhẫn cưới, hoa tay có thiết kế hoa văn cổ điển

Với những quý cô thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng tinh tế, những bộ trang sức cưới vàng 18K dưới đây sẽ rất phù hợp. Các họa tiết được chế tác cách điệu rất tinh xảo, tỉ mỉ. Sự kết hợp giữa vàng 18K và bạch kim làm cho mẫu thiết kế thêm lạ mắt và sang trọng.

bộ trang sức cưới vàng 18k 2

Mẫu thiết kế với những họa tiết đơn giản, không cầu kỳ kết hợp đính đá tạo nét sang trọng cho bộ trang sức. Chiếc nhẫn cưới vàng 18K với mặt nhẫn đính đá tinh xảo, lấp lánh chính là điểm nhấn tinh tế trên tay cô dâu.

bộ trang sức cưới vàng 18k 3

Tương tự, kiểu trang sức hình ngôi sao đa giác cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét tinh tế sang trọng

Bạn gái có thể chọn một chiếc váy cưới kết ren cổ điển với hoa văn tương đồng trang sức cho hình ảnh thêm nổi bật.bộ trang sức cưới vàng 18k 4

Trang nhã với mẫu trang sức cưới lấy cảm hứng từ hoa lá

Nếu là tín đồ của các loại hoa thì chắc chắn những mẫu thiết kế dưới đây sẽ làm những bạn gái sắp lấy chồng không khỏi xuýt xoa. Nàng hãy tham khảo ngay để chọn kiểu trang sức ưng ý cho mình nhé.

5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
Hình dạng, độ sáng, kích thước, giấy chứng nhận chất lượng... tất cả các thông tin cơ bản và...

Các kiểu vòng cổ, hoa tay, nhẫn cưới này lấy cảm hứng từ các loại hoa đặc trưng của mùa Xuân như mai, hồng, mẫu đơn. Khi đeo chúng trên người, các cô dâu sẽ thực sự lộng lẫy và rực rỡ trong đám cưới dịp đầu Xuân.

Mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ loài hoa mẫu đơn. Loài hoa vương giả tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Nét đẹp của sản phẩm là sự hòa quyện giữa hoa và những chiếc lá được đính đá tinh xảo.

bộ trang sức cưới vàng 18k 5

Bộ trang sức cầu kỳ giúp cho những cô dâu nào sở hữu toát lên được nét sang trọng và độc đáo trong ngày trọng đại của mình.

Một mẫu thiết kế khác lấy ý tưởng từ hoa hồng. Bộ trang sức không đính đá cầu kỳ nhưng được gia công tinh xảo, mang lại một dáng vẻ sang trọng, thu hút và quyến rũ.

bộ trang sức cưới vàng 18k 6

Chất liệu vàng 18K sang trọng, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ từng cánh hoa, chiếc lá, sản phẩm dễ dàng làm bật lên nét kiêu sa, rạng rỡ cho các cô dâu mới cho ngày đầu năm.

Kiểu dáng hoa mai tinh xảo và duyên dáng rất thích hợp cho những cho cô dâu chuẩn bị cưới vào ngày đầu Xuân. Thiết kế này còn mang ý nghĩa may mắn, cát lợi cho cặp đôi trong cuộc sống vợ chồng sắp tới.

bộ trang sức cưới vàng 18k 7

Cách chọn bộ trang sức cưới vàng 18K phù hợp

Trang sức thì muôn màu muôn vẻ, đủ kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vì thế làm sao để có thể lựa chọn được một bộ vòng vàng, nhẫn cưới, hoa tay phù hợp nhất cho đám cưới lại là một câu hỏi khiến nhiều cặp đôi đau đầu.

bộ trang sức cưới vàng 18k 1

Mỗi người thợ kim hoàn khi tạo ra các mẫu thiết kế đều đặt vào đó một thông điệp, ý nghĩa riêng, phù hợp với độ tuổi, tính cách và sở thích mỗi người. Một vài lời khuyên khi chọn trang sức cưới dưới đây có thể có ích cho bạn:

  • Bộ trang sức vàng phải phù hợp với váy cưới để tôn lên sự rạng rỡ của cô dâu.
  • Chú ý vóc dáng và tuổi tác để chọn kiểu dáng vòng vàng, nhẫn cưới mà bạn tự tin nhất.
  • Nếu mua riêng từng món nên lựa chọn kiểu dáng có sự đồng điệu với nhau từ trên xuống để có sự hài hòa.
  • Chọn kiểu vòng vàng, nhẫn cưới, hoa tay có thể sử dụng cho nhiều dịp khác như tiệc tùng, lễ hội, du lịch… để tiết kiệm.
18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp khiến bạn muốn cưới ngay
18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp khiến bạn muốn cưới ngay
Đâu là mẫu nhẫn đính hôn tuyệt đẹp cho các cô dâu mà quý ông đừng nên bỏ qua nên bạn đang ấp ủ...

Những bộ trang sức cưới vàng 18K trên đều được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều cặp đôi. Chúng vừa có kiểu dáng đẹp, hợp thời trang lại mang nhiều ý nghĩa may mắn trong dịp đám cưới đầu Xuân. Chúc các cặp đôi sẽ có một hôn lễ hạnh phúc viên mãn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất