Bộ sưu tập váy cưới đẹp phong cách cổ tích

17:32, 03/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Vô cùng lãng mạn và tinh tế, bộ sưu tập váy cưới hướng đến mùa cưới 2017 từ thương hiệu Nicole thể hiện các dòng váy cưới lộng lẫy nhất, thể hiện rõ nét sự thượng lưu và lãng mạn của thời trang nước Ý.

Các họa tiết ren tinh xảo kết hợp cùng họa tiết thêu tay thủ công, đính hạt, đính đá tinh tế đã biến từng chiếc váy trở nên huyền ảo, lung linh như trong mơ. Nicole là một thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng với dòng haute couture nhưng dễ dàng tiếp cận với tất cả các cô dâu thuộc nhiều tầng lớp khác nhau khi được xây dựng theo tiêu chí dòng thời trang mới prêt-a-couture

Bộ sưu tập váy cưới 2017 của Nicole pha trộn giữa truyền thống, sự lãng mạn với phong vị hiện đại. Mỗi bộ váy đều thanh khiết như vần thơ, đưa người xem vào vẻ đẹp ngẩn ngơ như bất chợt chạm vào sự tinh tế, nữ tính, công phu và hoàn hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ váy cưới quây với phần cúp ngực hình trái tim gợi cảm

Bộ váy cưới quây với phần cúp ngực hình trái tim gợi cảm. Bao bọc bên ngoài là phần thân váy vải trơn sang trọng.

 

Bộ váy cưới dáng tiên cá không tay,

Bộ váy cưới dáng tiên cá không tay, cổ chữ V khoét sâu, điểm nhấn là phần ren cổ điển bao bọc lấy cổ cô dâu. Phom dáng váy ôm lấy phần hông đùi, phần thân bên dưới may bằng ren lưới, xòe ra đầy nữ tính và quyến rũ.

 

Phom váy cưới dáng dài với phần đuôi áo dài

Phom váy cưới dáng dài với phần đuôi áo dài xòe rộng lộng lẫy

 

Váy chữ A nhẹ nhàng kín đáo

Váy chữ A nhẹ nhàng kín đáo, với phần thân áo đính ren xuyên thấu. Phần váy buông nhẹ bằng chất liệu satin sang trọng.

 

Váy phom công chúa cúp ngực với chất liệu trơn

Váy phom công chúa cúp ngực với chất liệu trơn quyền quý. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là phần tay đính nơ phá cách độc đáo

 

Váy cưới 2 tầng cổ điển

Váy cưới 2 tầng cổ điển với phần tà áo trên chất liệu trơn, bên dưới là lớp voan bồng bềnh lãng mạn. Kiểu phối váy cưới với chất liệu khác nhau là điểm độc đáo của bộ sưu tập váy cưới lần náy

 

Váy cưới dáng suôn dài cực kỳ gợi cảm

Váy cưới dáng suôn dài cực kỳ gợi cảm với phần thân lưng áo xuyên thấu, điểm xuyến bằng chất liệu ren nhẹ nhàng, viền cổ cắt cúp hình trái tim. Phần thân váy ôm lấy đôi chân thon, với phần tà xòe rộng quý phái

Chất liệu ren và voan vẫn được chọn là chất liệu chính cho bộ sưu tập, đặc biệt, các thiết kế đính hoa nổi 3D và sử dụng ren xuyên thấu tạo nên điểm nhấn, mang vẻ đẹp của  hoàng gia cổ điển.

nicole-spose-bridal-2017-3-illusion-cap-sleeves-sweetheart-lace-trumpet-wedding-dress-niab17077-mv

nicole-spose-bridal-2017-long-sleeves-illusion-deep-v-neck-fit-flare-mermaid-wedding-dress-niab17100-mv-train

Cảm hứng cho bộ sưu tập váy cưới 2017 này chính là câu mở đầu cho mọi câu chuyện cổ tích “Ngày xửa ngày xưa…”. Do đó, các nhà thiết kế sử dụng các dáng váy cưới cổ điển đầy ma lực, kết hợp kỹ thuật cắt may, trang trí hiện đại như họa tiết ren xuyên thấu, hoa nổi 3D giúp làm mới các thiết kế quen thuộc. Kết hợp với kiểu tóc nhẹ nhàng, quý phái với vương miện nho nhỏ trên đầu, các cô dâu trong các thiết kế này thoáng chốc trở thành những nàng công chúa kiều diễm trong thế giới cổ tích.

Váy cưới phom dáng công chúa với phần thân trên đính hoa nổi 3D

Váy cưới phom dáng công chúa với phần thân trên đính hoa nổi 3D thướt tha.

Họa tiết ren tinh xảo như đậu hờ trên hai vai

Họa tiết ren tinh xảo như đậu hờ trên hai vai cô dâu tạo nên vẻ nữ tính mong manh.

Một thiết kế tuyệt đẹp với phom dáng cổ điển

Một thiết kế tuyệt đẹp với phom dáng cổ điển như bước ra từ các câu chuyện thần thoại. Kiểu dáng váy cưới 2 mảnh với lớp voan ngoài bồng bềnh như mây, lớp bên trong đính ren, ngọc trai và đá tinh tế từng chi tiết.

 

Phom dáng cổ điển, các thiết kế trong bộ sưu tập Nicole 2017 vẫn đầy vẻ quyến rũ

Phom dáng cổ điển, các thiết kế trong bộ sưu tập Nicole 2017 vẫn đầy vẻ quyến rũ với phần lưng hở điểm xuyến ren thanh tao.

Nguồn ảnh: Nicole

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất