Bộ mỹ phẩm trang điểm 14 món chuyên dành cho cô dâu hiện đại

08:30, 20/08/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn tự trang điểm trong ngày cưới để được quyết định phong cách theo ý mình. Vậy bộ mỹ phẩm trang điểm bạn cần bao gồm những món gì?

Trong ngày trọng đại, chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất. Thế nên các cô nàng luôn có những yêu cầu cao trong cách trang điểm cô dâu. Để đảm bảo phong cách theo ý mình, không ít bạn gái chọn cách tự trang điểm. Điều này hoàn toàn có thể khi bạn biết cách trang điểm, cập nhật xu hướng mới và có một bộ mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp.

Bạn có biết mình cần những mỹ phẩm gì không? Hãy cùng Marry tìm kiếm đáp án trong bài viết sau nhé!

Bộ mỹ phẩm trang điểm 1

1. Nước hoa hồng

Việc sử dụng nước hoa hồng là bước căn bản trong quy trình chăm sóc da mà mọi cô gái không nên bỏ qua. Loại nước này cung cấp đủ độ ẩm cho làn da, giúp làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Trước khi trang điểm, bạn nên làm sạch và dưỡng ẩm mặt bằng nước hoa hồng. Bước này có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làn da mền mịn và “ăn” phấn hơn.

Sản phẩm tham khảo: Skinfood Herb Salad Toner

2. Kem lót dạng bọt

Kem lót dạng bọt có ưu điểm là mỏng nhẹ và kiềm dầu tốt, giữ lớp nền lâu trôi suốt cả ngày. Cô dâu sẽ không lo làn da bóng nhờn, kém xinh. Khi sử dụng kem lót dạng bọt, các cô dâu chỉ cần vỗ nhẹ là mousse sẽ thẩm thấu vào da.

Sản phẩm tham khảo: Shu Uemura POREraser Underbase Mousse

Bộ mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu 2

3. Kem nền phối phấn (Cushion)

Khi chọn kem nền, nàng nên chọn tông màu phù hợp với làn da. Không nên thử phấn ở mu bàn tay như nhiều người vẫn khuyên, bạn hãy thử thoa một lớp kem nền mỏng dưới làn da ngay cằm và kiểm tra màu da dưới nhiều ánh sáng khác nhau, như: Ánh sáng đèn, ánh sáng ngoài trời…

Bí quyết giúp cô dâu có lớp nền mỏng tan, khô thoáng là hãy làm ẩm bông mút trước khi tán phấn.

Sản phẩm tham khảo: Shu Uemura The Lightbulb UV Compact

4. Che khuyết điểm

Nhiều cô nàng cho rằng bộ mỹ phẩm trang điểm không cần kem che khuyết điểm. Thực tế thì việc sử dụng che khuyết điểm để che đi những vùng không đều màu, mụn thâm sẽ giúp làn da trở nên hoàn hảo.

Sản phẩm tham khảo: MISSHA Signature Extreme Cover

5. Phấn phủ kiềm dầu

Cuối cùng, phấn phủ kiềm dầu sẽ giúp làn da khô thoáng hoàn toàn. Vào ngày cưới, bạn nên chọn sản phẩm có màu sáng hơn gương mặt một tông để trông sáng đẹp hơn nhé.

Sản phẩm tham khảo: Chanel Poudre Universelle Libre

Bộ mỹ phẩm trang điểm 3

6. Chì kẻ chân mày

Việc kẻ khuôn chân mày quá đậm và sắc sảo trong ngày cưới sẽ làm cô dâu trông già hơn. Chúng ta chỉ nên định hình cho chân mày được rõ nét, giúp khuôn mặt được sáng nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại.

Sản phẩm tham khảo: Shu Uemura Hard Formula

7. Mascara chân mày

Chải mascara giúp chân mày dày dặn, mềm mượt và quyến rũ hơn.

Sản phẩm tham khảo: ELF Eyebrow Treat & Tame

8. Sáp mắt

Sáp mắt dùng làm lớp màu lót, giúp phấn mắt đánh lên đẹp và lâu trôi hơn.

Sản phẩm tham khảo: MISSHA Dual Quick Drawing Shadow Pencils

9. Phấn mắt

Phấn mắt giúp đôi mắt của cô dâu trông sâu và to hơn. Đôi mắt trở nên nổi bật và quyến rũ, là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt.

Sản phẩm tham khảo: Too Faced Peaches and Cream Eyeshadow

Bộ mỹ phẩm trang điểm 5

10. Eye Liner Gel

Vào ngày trọng đại, chúng ta nên chọn loại gel kẻ mắt có độ bền cao các nàng nhé! Chẳng ai muốn mình “lấm lem” trong ngày này đâu nhỉ?

Sản phẩm tham khảo: Mac Eye Care Fluidline Eye Liner Gel

11. Mascara chuốt lông mi

Đôi mắt sẽ lộng lẫy hơn với hàng mi dày, cong vút. Để làm được điều này, các cô nàng cần sử dụng một cây mascara chuốt mi “xịn”.

Sản phẩm tham khảo: Holika Holika Magic Pole

12. Phấn má hồng

Đôi lúc, con gái cần một chút phấn má hồng để e ấp “theo chàng về dinh”.

Sản phẩm tham khảo: Skinfood Apple Can Multi Blusher

Bộ mỹ phẩm trang điểm 4

13. Son môi

Son môi là điểm nhấn cho toàn bộ gượng mặt trở nên rạng rỡ. Đây là sản phẩm luôn có mặt trong bất kỳ bộ mỹ phẩm trang điểm nào. Nàng hãy ưu tiên các tông màu đỏ hồng, hồng tím trong ngày cưới, không nên chọn những màu quá đậm, tông tối.

Sản phẩm tham khảo: Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

14. Highlight

Bộ mỹ phẩm trang điểm của cô dâu chắc chắn phải có một chút highlight, giúp gương mặt cô dâu thêm bừng sáng. Nàng đừng nên dùng khối tối nhé, gương mặt sẽ bị thô và cứng.

Sản phẩm tham khảo: MAC Mineralize Skinfinish

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất