Bố cho con gái rượu “mượn” bộ sưu tập đồ cổ trang trí sảnh cưới chất lừ

15:07, 03/01/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Cô dâu – chú rể nào cũng muốn trang trí sảnh cưới của mình thật ấn tượng, nhưng gói trang trí cưới của nhà hàng lại giống nhau na ná, bạn phải làm sao?

Để tạo chủ đề cưới ấn tượng, cặp đôi Ngọc Diễm – Thành Phương được bố cô dâu “đóng góp” luôn cả bộ sưu tập đồ cổ vô cùng quý giá của mình. Đồ cổ hiếm thật nhưng không quý bằng cô con gái rượu.

Đám cưới của con gái cũng là ngày bố tổ chức triển lãm cá nhân “khoe” bộ sưu tập đồ cổ sưu tập nhiều năm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng nghía qua phong cách trang trí cưới retro với bộ sưu tập đồ cổ của bố để lấy cảm hứng và ý tưởng trang trí cưới của bạn.

trang trí cưới retro 10

trang trí cưới retro 9

trang trí cưới retro 7

Gam màu nền trắng chủ đạo làm nổi bật gam đỏ tía và nâu đồng tạo điểm nhấn bắt mắt cho bàn đón khách. Loài hoa chủ đề được chọn là hoa thiên điểu tạo nên không khí hoài cổ, ấm cúng.

trang trí cưới retro 5 trang trí cưới retro 8

Những chi tiết trang trí nhỏ như chiếc điện thoại quay số, lọ sành, chiếc máy quạt cũ màu nâu hài hòa và làm tăng độ ấm của gam màu đỏ của khăn trải bàn, bất giác gợi nhớ không khí của cuộc sống những năm 60-70trang trí cưới retro 6

Những chiếc đĩa than được cô dâu – chú rể sáng tạo thành nơi để bạn bè viết lời chúc hạnh phúc đầy ý nghĩa.

Tranh ký tên: Điểm nhấn đáng yêu cho đám cưới
Tranh ký tên: Điểm nhấn đáng yêu cho đám cưới
Những mẫu tranh ký tên đầy sáng tạo đã trở thành trào lưu mới thay cho sổ kí tên truyền thống....

trang trí cưới retro 2

Chiếc phong cầm được đặt hững hờ bên song cửa tạo nên nét đẹp duyên dáng, cổ điển cho toàn bộ bối cảnh trang trí.trang trí cưới retro 4

trang trí cưới retro 3

Chiếc máy quay đĩa cổ điển là “bảo vật” của bố cô dâu khiến khách mời vừa tò mò vừa hứng thú.

trang trí cưới retro 1 trang trí cưới retro 2Với ý tưởng sử dụng những vật dụng có sẵn trong nhà, đồng nghiệp của cô dâu – từng có kinh nghiệm wedding planer đã giúp cô dâu hiện thực hóa ý tưởng trang trí cưới độc đáo này và đây là thành quả sau 1 giờ đồng hồ sáng tạo.

Trong lúc con gái đang bận rộn chuẩn bị sánh bước bên người đàn ông thứ hai của cuộc đời, người đàn ông đầu tiên tỉ mẩn trang trí cho sảnh cưới của cô bằng bộ sưu tập đồ cổ ông vô cùng trân trọng.

Bố mãi là tình đầu của con gái. Hãy chia sẻ câu chuyện về bố trong đám cưới của bạn cùng Marry nhé!

Thông tin décor cưới:

Lacomy Made

SĐT: 077.522.1102

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất