Bộ ảnh tình tứ của cặp đôi Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

18:14, 08/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh vào ngày 19/7. Tin vui của cặp đôi đẹp đôi này đang khiến fan Hoa ngữ phấn khích

Thần Điêu Hiệp Lữ là kịch bản nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Một ngẫu nhiên thú vị là những cặp đôi từng diễn chung trong các phiên bản Thần Điêu đại hiệp thường vướng phải tin đồn phim giả tình thật, và cũng đã có cặp đến với nhau như Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận (phiên bản Singapore). Cặp đôi Dương Quá – Tiểu Long Nữ phiên bản Trung Quốc cũng nên đôi với nhau. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16.7 này.

michelle chan (2)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã nảy sinh tình cảm trên phim trường Tân Thần Điêu Đại Hiệp và chính thức công khai tình cảm vào tháng 8 năm 2015. Để được Cô Cô chấp nhận lời cầu hôn, chàng Dương Quá đã chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương 2 carat, trị giá 3 triệu NDT (khoảng 10 tỉ đồng). Anh cũng sắp xếp một không gian lãng mạn với đầy hoa hồng và nến trên du thuyền sang trọng giữa dòng sông Sein của thủ đô Paris.

Cả hai không ngần ngại dành những từ tốt đẹp khi nói về nhau. Với Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu nhỏ tuổi hơn nhưng luôn thể hiện anh là con người chững chạc, đầy tin cậy. Chuyện tình lệch tuổi đầy sóng gió và sự phản đối của fan cuối cùng cũng có kết quả tốt đẹp. Hiện, Trần Nghiên Hy đang mang thai, cả hai đang đếm từng ngày để chính thức về cùng nhau, xây dựng một gia đình tròn đầy.

Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu vừa thực hiện bộ ảnh cưới tình tứ cho tạp chí Marie Claire.

michelle chan

michelle chan

michelle chan

michelle chanmichelle chan

michelle chanmichelle chan

michelle chan

michelle chan

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất