Bộ ảnh thời trang: Thần thoại Hestia – Chủ nhân ngọn lửa vĩnh cửu

14:35, 12/07/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Lấy cảm hứng từ nữ thần bảo hộ ngọn lửa vĩnh cửu của tổ ấm gia đình – Hestia, Marry đã thực hiện bộ ảnh thời trang đặc biệt cùng người mẫu Tuyết Lan.

Để chào đón sự kiện Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng sắp tới, Marry đã đặc biệt thực hiện bộ ảnh thời trang cùng chủ đề với người mẫu Tuyết Lan. Trở về nước sau nhiều năm hoạt động tại Mỹ, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 có cuộc “tái xuất” đầy bất ngờ với hình tượng nữ thần Lửa Hestia dịu dàng mà không kém phần quyến rũ.

marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với cảm hứng chủ chốt là ngọn lửa thần vĩnh cửu của tình yêu, bộ ảnh thời trang mới nhất từ Marry đã lựa chọn những thiết kế mang đậm hơi thở Thu-Đông. Sắc màu nồng ấm như đỏ, vàng, cam lấp lánh trên những mẫu váy cưới/váy dạ hội mang phong cách metallic embellished (đính kết sequin và họa tiết trang trí kim loại) mang lại vẻ đẹp rực rỡ cho người mặc.

Ngoài ra, dáng đầm suôn và hai dây thoải mái cũng đang được dự đoán sẽ trở thành xu hướng “hot” trong mùa cưới cuối năm nay. Chọn những thiết kế này xuất hiện trong hôn lễ, bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng tự nhiên như nữ thần Lửa Hestia xinh đẹp.

marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 3 marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 4 marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 5

Song song với thiết kế thời trang cưới, bộ ảnh thời trang mới nhất của Marry cũng giới thiệu đến bạn những xu hướng trang điểm và làm đẹp sẽ “lên ngôi” mùa Thu Đông năm nay. Lớp nền mỏng mịn, màu mắt và đôi chân mày tự nhiên, gò má ửng hồng nhẹ nhàng, màu son tông đỏ san hô quyến rũ mềm mại sẽ giúp các cô dâu cuốn hút theo cách hiện đại nhất.

marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 6

Đôi nét về nữ thần Lửa Hestia:

Nếu cần lấy một yếu tố làm đại diện cho năng lượng dồi dào và sự nồng cháy bất tận, có lẽ mỗi người trong chúng ta đều nghĩ ngay đến Lửa. Gắn bó chặt chẽ với xã hội loài người từ thời tiền sử, Lửa có mặt trong trong điển tích của mọi nền văn hóa. Dù ở phương Đông hay phương Tây, con người cũng dành cho Lửa thái độ tôn kính và niềm mến yêu thuần khiết.

marry wedding day bộ ảnh thời trang tuyết lan 7

Vậy nên khi thần thoại Hy Lạp được hình thành và phát triển, các bậc tiền nhân cũng không quên tạo ra một nữ thần toàn năng gắn liền với Lửa. Đó chính Là Hestia – Một trong 12 vị thần đầu tiên của đỉnh Olympus. Truyện kể rằng, Hestia chính là thần có công biến ngọn lửa hung tàn nguyên thủy thành lửa bếp lò để Promethus trao cho loài người trong buổi hồng hoang. Từ đó, nàng trở thành thần bảo hộ cho tổ ấm gia đình, hạnh phúc lứa đôi và sự ôn nhã, vị tha của người mẹ.

Tháng 7 này, Marry sẽ mang “ngọn lửa thần” của nàng Hestia tới thủ đô Hà Nội trong triển lãm cưới Marry Wedding Day: Tình Nồng. Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp uyên ương tương lai được học hỏi thêm về kiến thức yêu – hôn nhân, tìm kiếm ưu đãi “khủng” từ các dịch vụ cưới hàng đầu và cập nhật xu hướng thời trang – làm đẹp cưới mới nhất. Nhiều hoạt động thú vị khác trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm thăng hoa. Triển lãm sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Bạn có thể đăng ký tham gia triển lãm tại: https://www.marry.vn/wedding-day-hanoi

Và đăng ký chương trình Thử làm Cô dâu – Chú rể tại: https://www.marry.vn/blog/dang-ky-thu-lam-co-dau-chu-re-tai-marry-wedding-day-ha-noi-2017

Đừng bỏ lỡ cái hẹn “tình nồng” cùng Marry tại thủ đô lần này bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất