Bộ ảnh cưới siêu đáng yêu của cặp đôi “nấm lùn và cao kều”

14:00, 09/04/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Người ta nói chồng cao vợ thấp thì gia đình hạnh phúc. Cặp đôi ‘nấm lùn và cao kều’ này chênh nhau đến 43cm nên bộ ảnh cưới bức nào cũng ngọt ngào không chịu được.

Các cô gái thường có xu hướng thích chàng trai cao hơn để các chàng làm chỗ dựa tiện thể che nắng che mưa. Con trai lại yêu các nàng “nấm lùn” để tiện bề che chở kiêm làm “đệm gác cằm”.

Thế nhưng lệch đến 43cm như cặp đôi Bảo Ngọc – Minh Hải này thì quả là ít thấy. Trong khi Bảo Ngọc là “nấm lùn” chính hiệu chỉ cao 1m53 thì chàng trai của cô lại cao tới 1m96.

Bộ ảnh cưới đáng yêu của cô nàng
Bộ ảnh cưới đáng yêu của cô nàng "thoát ế" nhờ đi tập gym
Nàng buồn đời vì 'ế quá ế' nên quyết định tập gym cho thoải mái đầu óc thì 'rinh' được chàng PT...

Mặc dù tạo dáng chụp ảnh cưới vất vả hơn nhưng chính sự chênh lệch này lại biến bộ ảnh của đôi trẻ trông vừa hài hước lại ngọt ngào khó tả. Yêu một chàng trai cao hơn nửa mét là cảm giác như thế nào? Mời bạn ngắm những bức hình dễ thương của đôi bạn:

nấm lùn và cao kều 4

nấm lùn và cao kều 5

Ôm em, ôm cả thế giới vào lòng!

nấm lùn và cao kều 6

Ê-kíp chụp ảnh cưới chắc hiếm khi gặp “ca khó” nên hẳn cũng rất vất vả để chụp được bộ ảnh siêu đáng yêu thế này. Mệt một chút nhưng tất cả mọi người đều vui khi nhìn lại thành phẩm.nấm lùn và cao kều 1nấm lùn và cao kều 2nấm lùn và cao kều 3

“Mấy anh ấy mình thấp quá nên đưa mình cái bàn để đứng lên, dù thực tế bọn mình không ngại việc chênh lệch. Cơ mà vấn đề là chụp được đủ người mình thì không chụp được mặt anh còn chụp được mặt anh thì không thấy mình đâu, cuối cùng mình vẫn phải đứng trên bàn hoặc là anh xoạc chân rộng hết cỡ. À còn không thể selfie chung được khi đứng nữa, một là phải ngồi xuống còn không là nhờ mọi người chụp hộ thôi”, Ngọc chia sẻ.

nấm lùn và cao kều 7

Cao gì mà cao ghê thế!

nấm lùn và cao kều 8

Xem xong bộ ảnh ‘nấm lùn và cao kều’ bạn có muốn tìm “anh mét chín” cho riêng mình không nào?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất