Mẹo nhỏ để có ngay bộ ảnh cưới phóng sự đẹp mọi góc nhìn

10:31, 12/12/2017 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Làm sao để có bộ ảnh cưới phóng sự đẹp với toàn những bức hình xinh lung linh không góc chết? Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tự tin trong ngày cưới.

Đám cưới là sự kiện ý nghĩa và vô cùng thiêng liêng. Sau tất cả, những khoảnh khắc cảm động tuyệt vời ấy sẽ được lưu lại trong album ảnh và video cưới. Do đó, chuyện đầu tư để có bộ ảnh cưới phóng sự đẹp là cực kỳ cần thiết.

Dành thời gian tìm hiểu để biết đâu là phong cách ảnh cưới phóng sự bạn yêu thích, trắng đen, tự nhiên hay theo chủ đề… Tiếp đến, tìm nguồn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự đúng như yêu cầu của bạn.

Bộ ảnh cưới phóng sự đẹp ft

Bạn nên hẹn gặp 2-3 đơn vị để trao đổi về chi tiết, chi phí, cảm nhận xem đối tác có thật sự phù hợp hay không. Họ sẽ ở đó, ngay tại những thời điểm đặc biệt nhất trong ngày cưới của bạn, vậy nên bạn cần cảm thấy dễ chịu với cách tác nghiệp của họ.

Đừng quên chụp ảnh khi chuẩn bị cưới

Khoảng thời gian vào buổi sáng lúc bạn chuẩn bị trang điểm, làm tóc, trang phục là một trong những khoảnh khắc đẹp không nên bỏ lỡ. Thường chỉ có cô dâu mới được ưu tiên những shoot hình này nên bạn đừng quên chụp ảnh cho cả bên chú rể nhé!

Để cảm xúc tự nhiên

Những bộ ảnh phóng sự đẹp thường đến từ những giây phút tự nhiên nhất. Đây chính là kinh nghiệm được các nhiếp ảnh gia lâu năm chia sẻ. Cho dù đó là giọt nước mắt rơi khi chú rể nhìn thấy cô dâu, hay là cái ôm ngọt ngào con gái dành cho bố mẹ… bạn không nên “diễn”, cứ để mọi thứ thật tự nhiên.

Bộ ảnh cưới phóng sự đẹp

Đừng bỏ qua các chi tiết trang trí tiệc cưới

Bạn đã dành gần cả năm để lên kế hoạch, tỉ mẩn chọn lựa từng món trang trí cho tiệc cưới nên không thể không lưu lại hình ảnh không gian hôn lễ trong mơ của cả hai. Bạn cũng đừng quên lưu ý với nhiếp ảnh gia là hãy chụp những chi tiết trang trí lúc khách chưa đến để giữ được vẻ đẹp trọn vẹn nhất.

Nhớ lưu lại khoảnh khắc cùng mở rượu

Đây cũng là khoảnh khắc bắn pháo hoa ngay trên sân khấu. Dây trang trí lấp lánh sẽ tạo hiệu ứng lung linh, huyền ảo cho khung hình của bạn và chú rể. Chắc chắn không chỉ nhiếp ảnh gia mà cả khách mời cũng rất thích được lưu lại khoảnh khắc này. Bạn nhớ cười thật tươi thay vì nhăn nhó và sợ hãi nhé!

Bộ ảnh cưới phóng sự đẹp 1

Chụp ảnh, quay phim đám cưới từ trên cao

Flying-cam đã trở thành trào lưu không thể thiếu trong đám cưới của các cặp đôi hiện đại. Bạn có thể chọn chụp những khoảnh khắc đẹp từ trên cao để tạo nét riêng thật độc đáo cho album cưới.

Ảnh động cho ngày cưới

Sao cứ phải là ảnh tĩnh trong khi có thể tạo ảnh cưới dạng ảnh động? Đây sẽ là nguồn cảm xúc tuyệt vời khi được chia sẻ trên trang cá nhân của bạn.

Hiệu ứng khói màu

Bong bóng, kim tuyến nay đã không còn “hot”, các cặp đôi hiện rất thích chụp hình cùng khói màu. Hồng, đỏ hay xanh, tím đều là những lựa chọn tuyệt vời cho bức hình thêm đặc sắc, ấn tượng.

Bộ ảnh cưới phóng sự phong cách ảnh film

Style chụp hình với phong cách nước ảnh như màu dựng film cũng rất được các cặp đôi trẻ ưa chuộng. Đừng bỏ lỡ style độc đáo này nếu bạn yêu thích những shoot hình cưới độc đáo, cá tính, mang đậm dấu ấn riêng.

Với những mẹo “nhỏ mà có võ” này, Marry hi vọng bạn sẽ có một bộ ảnh phóng sự cưới ấn tượng đong đầy hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất