Thực hiện bộ ảnh cưới đẹp – độc – lạ tại Lê Dương Studio

16:58, 05/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn nhất trong tình yêu của các cặp uyên ương. Nhưng làm sao để có được bộ ảnh cưới ưng ý lại là câu hỏi không dễ giải đáp.

Ảnh cưới có thể coi như món quà đầu tiên cho tổ ấm nhỏ của bạn. Những bộ ảnh cưới đẹp, ấn tượng, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu, chú rể tương lai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một lễ cưới thật hoàn hảo, lưu lại nhiều kỉ niệm đẹp cho cuộc sống vợ chồng sau này.

bộ ảnh cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhưng để có được những bức ảnh thật ưng ý không phải là chuyện dễ dàng. Các bạn khá e dè để tạo dáng trước ống kính, hay về mức chi phí và đặc biệt là studio tin tưởng để làm nên một album ảnh cưới tuyệt vời nhất.

Lê Dương Studio chính là nơi lý tưởng, có đầy đủ những ưu điểm sau để giúp bạn thực hiện bộ hình đẹp, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ nhất.

bộ ảnh cưới 2

Hiểu được những nhu cầu của khách hàng, Lê Dương luôn không ngừng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và những album ảnh cưới thực sự ấn tượng, độc đáo và chất lượng rất cao.

Đến với Lê Dương, khách hàng sẽ nhận thấy được tính chuyên nghiệp và sự tỉ mỉ chăm chút cẩn thận các sản phẩm bằng tất cả tình yêu nghề, yêu nghệ thuật. Tất cả đội ngũ nhân viên đều tuyển chọn rất kĩ từ nhiếp ảnh gia đến chuyên viên trang điểm… tất cả đều có trình độ tay nghề cao để tạo ra những bức hình đẹp nhất, chất lượng nhất.

bộ ảnh cưới 3

bộ ảnh cưới 4

Ngoài ra, Lê Dương studio luôn phục vụ ân cần, nhiệt tình, vui vẻ tạo cho cô dâu chú rể một cảm giác thoải mái, gần gũi và thân thuộc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phong cách chụp ảnh thì rất đa dạng: Trẻ trung, cổ điển, lãng mạn và sang trọng quyến rũ. Tùy theo từng sở thích của mỗi khách hàng mà Lê Dương sẽ tư vấn sao cho bạn cảm thấy hài lòng nhất. Do vậy mà bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc chụp ảnh cưới mà vẫn có được những bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Việc di chuyển nhiều địa điểm chụp ảnh cưới khác nhau không chỉ tốn thời gian, chi phí. Để mở rộng sự lựa chọn cho khách mời, Lê Dương thực hiện chụp ảnh trọn gói với chi phí tiết kiệm, chất lượng tốt, mức phí vừa phải.

Với tất cả lòng đam mê và nhiệt huyết, Lê Dương mong muốn sẽ để lại những ấn tượng thật sâu sắc và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng, trao niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới, một phần kỉ niệm của cuộc đời.

Hệ thống studio:

Cơ sở 1: 88 Bình Giã , P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Cơ sở 2: 115 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0868 27 17 79 – 0903 440 179

Facebook: https://www.facebook.com/LeDuongStudio.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất