Bộ ảnh cưới đẹp lung linh như MV tại Thảo Cầm Viên

18:20, 26/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, Thảo Cầm Viên đã trở thành “phim trường tự nhiên” giành được nhiều sự yêu thích của cô dâu chú rể. Với việc lấy góc máy tinh tế, bộ ảnh cưới khi thực hiện tại đây sẽ trông lung linh như MV của nhiều ngôi sao nổi tiếng đấy!

Xu hướng chụp hình cưới đẹp trong những năm gần đây thường chú trọng vào hai nhân vật chính, làm sao cho những bức ảnh trông thật tự nhiên và gần gũi. Cũng vì lẽ đó, nhiều cặp đôi không quá chú trọng vào background mà lại đầu tư vào phong cách chụp và trang phục sao cho “thổi hồn” vào những thước ảnh.

bộ ảnh 2

bộ ảnh

Một số cặp đôi đã chọn Thảo Cầm Viên làm nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trước ngày trọng đại. So với chi phí chụp hình ở phim trường hay studio thông thường, mức giá ở đây là vô cùng hợp lý. Thêm một điểm cộng tại Thảo Cầm Viên là các cặp đôi không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

giảm cân 3

giảm cân 5

Sở dĩ nơi đây được ví như “phim trường tự nhiên” vì có đầy đủ các loại cây cỏ, hoa lá và nhiều không gian xanh tự nhiên, thoáng đãng. Nếu tìm được góc chụp phù hợp, hình cưới của hai bạn sẽ lung linh như những MV của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

bộ ảnh 6

bộ ảnh 8

Từ những cây cổ thụ với phần thân lớn hay các cụm xương rồng đều là những phông nền tuyệt vời giúp các cặp đôi có được những bức ảnh “để đời”. Một điều cô dâu chú rể nên lưu ý là bạn nên chụp vào những ngày trong tuần vì sẽ tránh được trường hợp nhiều đoàn khách tham quan.

Trước đám cưới, Lê Hà
Trước đám cưới, Lê Hà "The Face" chia sẻ bộ ảnh cực tình với hôn phu
Mỹ nhân "The Face" Lê Hà cùng bạn trai đã thực hiện một bộ ảnh nhằm lưu giữ những khoảnh khắc...

Thêm vào đó, các cặp đôi nên ưu tiên các trang phục tinh giản để dễ dàng di chuyển. Với nàng dâu mới, ngoài đôi cao gót kiêu kỳ, bạn hãy chuẩn bị thêm một đôi giày bệt để tránh chân bị phồng rộp, ảnh hưởng đến tâm trạng chụp ảnh của mình nhé. Chúc cho các đôi uyên ương sẽ sở hữu được những thước ảnh lung linh nhất.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất