Cặp đôi “nhà người ta” đốn tim khán giả bằng bộ ảnh cưới dễ thương

13:15, 17/11/2017 bởi: Phương Quyên
 2 bình luận  2 love

Bộ ảnh cưới dễ thương mang âm hưởng những năm 1980 của cặp đôi Hồng Ngọc – Tuấn Anh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ “rầm rộ”.

Chụp ảnh cưới có lẽ là một trong những “thủ tục” không thể thiếu để bắt đầu cho cuộc hôn nhân viên mãn. Bộ ảnh đặc biệt này là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, ngọt ngào nhất cho tình yêu của đôi vợ chồng son.

Bất cứ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và ấn tượng trong từng tấm hình. Thế nhưng, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về “chuẩn mực xinh đẹp” khi xem bộ ảnh cưới dễ thương của cô dâu Hồng Ngọc và chú rể Tuấn Anh. Chẳng cần váy cưới thướt tha hay vest chú rể sang trọng, đôi trẻ quyết định lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc với câu chuyện mang âm hưởng những năm 1980.

ảnh cưới dễ thương 1

ảnh cưới dễ thương 2

Bên cạnh những bức ảnh cưới dễ thương “lạ thường”, câu chuyện tình yêu của hai bạn cũng đáng yêu không kém.

ảnh cưới dễ thương 4

ảnh cưới dễ thương 5

Hồng Ngọc và Tuấn Anh quen biết nhau từ lúc du học ở đất nước Anh quốc xa xôi. Lúc ấy, ấn tượng của Ngọc về anh chàng này không tốt vì trông anh chàng cứ “đểu đểu”. Thế nhưng sợi tơ duyên đâu dễ cắt, sau khi về nước, hai người vô tình gặp lại nhau tại Hà Nội.

Họ quyết định hẹn nhau đi uống cà phê. Và chỉ trong 30 phút “định mệnh” ấy, hai người đã nhận ra đối phương là một nửa mình đang kiếm tìm bấy lâu. Sau đó, Hồng Ngọc phải trở về TP.HCM, còn Tuấn Anh vẫn ở lại Hà Nội. Yêu xa chưa bao giờ là việc dễ dàng. Vậy nên hai người dù đã “phải lòng” đối phương nhưng vẫn xem nhau như bạn.

ảnh cưới dễ thương 3

Ngày qua ngày, sau những tin nhắn, những cuộc “nấu cháo điện thoại”, cả hai lại càng quan tâm, hiểu nhau nhiều hơn. Dù vậy nhưng chẳng ai dám tiến tới vì hoàn cảnh kẻ trong người ngoài.

ảnh cưới dễ thương 6

Quá bế tắc trước mối quan hệ chỉ trên mức tình bạn nhưng chẳng phải là tình yêu, Tuấn Anh đành quyết định cắt đứt liên lạc với Hồng Ngọc. Cô nàng cũng vì cái tôi quá lớn mà chẳng thèm quan tâm lý do. Khoảng thời gian im lặng cũng là lúc cả hai nghiêm túc suy nghĩ về giá trị của người kia đối với mình.

ảnh cưới dễ thương 7

Sau một tuần đấu tranh cùng nỗi nhớ thương, Hồng Ngọc chủ động liên lạc hỏi thăm Tuấn Anh. Hai người thổ lộ tâm tư của mình và quyết định chính thức yêu nhau. Tình yêu đã chiến thắng khoảng cách địa lý. Nhưng cuối cùng vẫn là yêu xa.

Cả hai quyết định 3 tuần sẽ gặp nhau 1 lần, luân phiên bay ra Hà Nội và bay vào TP.HCM. Mỗi chuyến công tác cũng được tận dụng thêm vài ngày để ở cùng nhau. Cuối cùng, sau bao lần bay tới bay lui tốn kém, hai người quyết định về chung một nhà cho… tiết kiệm.

ảnh cưới dễ thương 8

Khi thực hiện bộ ảnh cưới dễ thương này, cô dâu muốn tái hiện lại cuộc sống những năm 1980 của ông bà, mộc mạc chân phương nhưng đầy tình nghĩa. Chú rể Tuấn Anh hoàn toàn đồng ý với ý tưởng này. Thế nhưng cặp đôi quyết định giấu cha mẹ hai bên vì sợ phản đối. Và kết quả là hai bạn đã có bộ ảnh cưới đơn giản, bình dị nhưng tràn ngập yêu thương.

ảnh cưới dễ thương 10

ảnh cưới dễ thương 11

Bối cảnh chụp ảnh cưới được thực hiện tại quán phở gần nhà nhân vật chính và khu phố Hào Sĩ Phường nổi tiếng của cộng đồng người Hoa tại TP.HCM.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất