Mua đầm cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Hà Nội?

20:04, 16/08/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

Mua đầm cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Hà Nội?

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời chính là làm sao để nổi bật và rạng rỡ như một nàng công chúa. Nếu nàng cũng đang chuẩn bị cho ngày cưới và phân vân không biết nên mua đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp ở đâu thì hãy đọc bài viết này và cùng Bống Maxi điểm tên một số địa chỉ mua đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội nhé. Cô dâu ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đừng lo, Bống cũng vẫn có bài viết để nàng có thể tham khảo nhé.

 

 

 

Xem thêm: Mua váy cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Đà Nẵng?

 

Xêm thêm: Mua váy cưới đơn giản và đẹp ở đâu tại TP.HCM?

 

1. Minimalism – đầm cưới tối giản

 

Váy cưới đơn giản phi nhật cổ V tay lỡ nơ đuôi (DC536 – 950,000)

 

Ngày nay, khi phong cách Tối giản – Minimalism đã du nhập và dần trở thành một lối sống, nó ảnh hưởng tới gần như tất cả mọi lĩnh vực từ kiến trúc đến nội thất và thời trang cũng không nằm ngoài số đó. Theo quan niệm này, vẻ đẹp của một vật đến từ sự đơn giản, tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết, đây cũng chính là nét hấp dẫn riêng của phong cách này. Bên cạnh những mẫu váy cưới cổ điển tương đối cồng kềnh, phức tạp, nhiều chi tiết lấp lánh và lộng lẫy, đã xuất hiện nhiều thiết kế váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản với đặc điểm chung là gọn nhẹ hơn, ít chi tiết cầu kỳ hơn nhưng vẫn đủ nổi bật và xinh đẹp.
Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ điểm qua những địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội và gợi ý một số dáng đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp cho cô dâu tham khảo nhé.

 

 

 

2. Địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội

2.1 Bống Maxi

No description available.

 

Cửa hàng Bống maxishop

 

 

 

Một trong những địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản được các cô dâu Hà Thành yêu thích nhất hiện nay chính là Bống Maxi cơ sở Hà Nội tại địa chỉ 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa. Sở hữu bộ sưu tập đầm cưới đơn giản, đầm cưới tối giản đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, Bống Maxi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản của các cô dâu Hà thành với mức chi phí hợp lý nhất. Với chất liệu cao cấp, sự biến hóa màu sắc linh hoạt và từng chi tiết trên các mẫu đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản đều được thực hiện tỉ mỉ, những bộ sưu tập đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản của Bống Maxi luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu về đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp để nổi bật và rực rỡ trong ngày trọng đại. Với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt, luôn cập nhật những xu hướng đầm cưới đơn giản thịnh hành trên thế giới, Bống Maxi từ một thương hiệu còn rất trẻ đã dần trở thành một trong những thương hiệu đầm cưới đẹp nổi tiếng.

 

Bên cạnh đầm cưới, Bống Maxi cũng có rất nhiều mẫu đầm maxi lung linh cho nàng diện đi chơi, đi biển hay đi tiệc cực xinh xắn nữa đó. Về sản phẩm, Bống Maxi cũng được đánh giá rất cao bởi sự đa dạng trong thiết kế đầm cưới đẹp và phù hợp với nhiều mức ngân sách từ thấp tới cao để cô dâu dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đầm cưới đẹp trong ngày trọng đại. Từ những mẫu đầm cưới đơn giản, nhẹ nhàng, ít chi tiết cầu kỳ đến những mẫu váy ren đính kết pha lê cao cấp được chế tác tỉ mỉ, nàng có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu đầm cưới đẹp cho mình tại đây dù với ngân sách nhiều hay ít.

 

Xem thêm: Đầm maxi 2021: lung linh chẳng kém gì váy cưới

 

Xem thêm: Top 5 váy cưới đơn giản theo xu hướng năm 2020 tại Bống

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

– Tp.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
– Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
– Đà cô dâu: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

 

2.2 Hương Bridal

Trải qua nhiều năm trong ngành dịch vụ cưới hỏi, Hương Bridal đã nằm trong top những cửa hàng cung cấp đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản tốt nhất. Vị trí này ngày càng được khẳng định bởi những cô dâu đã từng sử dụng dịch vụ tại đây luôn có những lời khen ngợi về mẫu đầm cưới đẹp mà họ từng mặc. Xu hướng thời trang không ngừng thay đổi và váy cưới cũng không nằm ngoài luồng xoay chuyển đó. Nếu đang phân vân và chưa tìm được chiếc đầm cưới đẹp ưng ý thì Hương Bridal là địa chỉ mà bạn nên tham khảo để có được chiếc đầm cưới đẹp lung linh trong ngày trọng đại của mình. 
Ngoài được biết đến là địa chỉ bán và cho thuê đầm cưới đẹp, đa dạng về thiết kế, phong cách, chất liệu,… thì nơi đây còn được biết đến là địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp dành cho cả cô dâu, phù dâu và mẹ của dâu rể nữa đó.

 

2.3 Xưởng Áo Cưới Nam Việt

Nếu tham khảo đầm cưới đẹp tại Xưởng Áo Cưới Nam Việt, cô dâu chắc chắn sẽ không hề thất vọng với rất nhiều mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Từ đầm cưới đẹp đuôi cá gợi cảm, đầm cưới đơn giản chữ A thanh lịch cho đến các mẫu đầm cưới tối giản kiểu công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới cúp ngực quyến rũ… đều sẵn sàng phục vụ các cô dâu. Bên cạnh đó, đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp các cô dâu tìm được chiếc đầm cưới đẹp phù hợp nhất với mình.

 

 

 

2.4 Prommy Stylish (Prommy Bridal)

Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc đầm cưới đẹp và trở thành cô dâu lộng lẫy, rực rỡ nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước lớn nhất của mọi cô gái. Vì thế lựa chọn một chiếc đầm cưới đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Nếu vẫn chưa tìm được chiếc đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản nào ưng ý cho mình thì hãy tham khảo địa chỉ tiếp theo mà Bống Maxi gợi ý nhé: Prommy Bridal. 

 

Prommy Bridal là một thương hiệu đầm cưới đẹp với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, lộng lẫy, tập trung vào những chi tiết nhỏ từ đường nét đến chất liệu, biến chiếc đầm cưới tối giản trở nên cao cấp hơn. Những ý tưởng mới lạ, những thiết kế độc đáo của của Prommy Bridal khiến mọi cô dâu trong ngày trọng đại của mình sẽ trông như một nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

 

3. Gợi ý một số dáng đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp

Váy cưới orangza nơ (DC794 – 950,000)

 

 

Váy cưới cúp ngực xếp ly (DC570 – 840,000)

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/mua-dam-cuoi-don-gian-dep-o-dau-tai-ha-noi



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất