Mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng – Luồng gió mới cho vẻ đẹp truyền thống

13:21, 23/07/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

Mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng – Luồng gió mới cho vẻ đẹp truyền thống

Dù đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng chiếc áo dài cưới luôn được các nàng dâu ưu ái lựa chọn để tỏa sáng trong ngày trọng đại. Am hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã không ngừng mang lại những kiểu dáng mới mẻ, cách tân chiếc áo dài truyền thống để phù hợp với vẻ đẹp thời đại hơn, đồng thời vẫn giữ được nét đẹp văn hóa. Trong đó, sự kết hợp giữa mẫu áo dài cưới đẹp và thiết kế tay phồng mang lại một vẻ đẹp cổ điển, yêu kiều rất được yêu thích. Cùng khám phá những mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng được săn đón nhất hiện nay qua bài viết sau nhé.

 

Thiết kế tay phồng trong mẫu áo dài cưới đẹp

Diện mẫu áo dài cưới đẹp truyền thống trong ngày trọng đại sẽ mang lại cho cô dâu một vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Chính vì thế, dù có được cách tân hay đổi mới, các nhà thiết kế luôn tìm cách giữ lại nét đẹp đặc trưng ấy và đồng thời kết hợp với những vẻ đẹp mới mẻ hơn để mang đến những mẫu áo dài cưới đẹp thời thượng. Mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng được yêu thích nồng nhiệt bởi các cô dâu mới nhờ mang nét đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển, quý phái. 

 

Thiết kế tay phồng cũng được biến hóa với nhiều kiểu dáng như phồng nhẹ ở cầu vai hoặc phồng lớn theo phong cách phục trang dạ hội bên châu Âu thời xưa. Bên cạnh đó, chiều dài tay áo cũng có thể dài đến cổ tay hay được rút ngắn lại đến giữa ống tay, khuỷu tay. Ngoài ra, mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng cũng có thể được điểm thêm hoa nổi, kết cườm, đính ngọc để tăng thêm sự sang trọng và nổi bật.

 

Tại sao nên chọn mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng?

Nếu cô dâu sở hữu khuyết điểm vai xuôi thì mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi những chiếc áo dài cưới truyền thống ôm lấy cơ thể nên rất dễ để lộ bờ vai xuôi, thiết kế tay phồng giúp cho vai áo có độ ngang hoặc độ bồng nhất định giúp cho bờ vai xuôi dường như biến mất.

 

Tương tự như bờ vai xuôi, những cô nàng tự ti vì bắp tay to cũng rất nên thử mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng. Phần vai phồng điệu đà vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong cả ngày dài bận rộn vừa che đi phần bắp tay có phần quá khổ của nàng, giúp cho cơ thể trông cân đối hơn.

 

Các mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng tuyệt đẹp tại Bống Maxishop

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu đẹp bằng lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Yêu kiều và thanh lịch là những từ ngữ dùng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu Áo dài cô dâu đẹp bằng lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204. Với chất liệu vải lụa mềm mịn, sáng bóng, chiếc áo dài được may với các đường may khéo léo và chắc chắn kết hợp với phần tay áo được thiết kế phồng nhẹ. Chi tiết cách điệu này mang lại nét nhẹ nhàng và duyên dáng cho các cô gái. Phần cổ và vai áo được đính thêm viền ngọc trai trùng với màu áo để điểm thêm phần sang trọng. Nhờ mang sắc trắng truyền thống, chiếc áo dài này sẽ giúp các cô dâu toát lên một vẻ đẹp thật trong trẻo và tinh khôi trong ngày trọng đại của mình. 

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203

 

Mua ngay: Mẫu áo dài cưới đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203

 

Áo dài cô dâu đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203 sở hữu thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ sẽ làm mọi cô gái phải xao xuyến. Chiếc áo dài được làm từ vải gấm mềm mại mang màu trắng tinh khôi giúp toát lên một vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết. Những đường may tỉ mỉ của áo cùng thiết kế tay phồng mang lại nét nữ tính, yêu kiều cho các quý cô. Điểm nhấn nổi bật nằm ở ngực áo sở hữu ba bông hoa lớn, xung quanh là những bông hoa được thêu nổi. Ngoài ra, các viên ngọc được đính quanh cổ áo và tỏa dần xuống phía ngực áo làm tăng thêm sự rực rỡ và sang trọng. 

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp đỏ ren lưng cài ngọc trai ADD235

 

Mẫu áo dài cưới đẹp đỏ ren lưng cài ngọc trai ADD235 sẽ khiến cho các cô gái rung động bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không sử dụng các chất liệu truyền thống như vải gấm hay lụa, chiếc áo dài cô dâu này là sự kết hợp của hơi thở truyền thống và hiện đại khi phần lớn áo được làm bằng vải ren. Sắc đỏ thắm không chỉ tôn lên làn da của các quý cô mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho cuộc sống ngập tràn may mắn. Ngoài ra, chiếc áo dài còn được tỉ mỉ đính các viên ngọc ở cả mặt trước và sau thân trên làm tăng thêm sự rực rỡ và sang trọng

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204

 

Mua ngay: Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204 sẽ mang lại vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng cho các cô gái trong ngày trọng đại của mình. Chiếc áo được làm từ vải lụa mềm mại, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc mà còn tôn lên đường cong của nàng một cách tinh tế. Phần tay áo được thiết kế bồng nhẹ kết hợp với các hạt ngọc trai trắng được khéo léo đính dọc viền áo làm tăng thêm sự dịu dàng, thướt tha và rực rỡ. Chiếc áo dài cô dâu đẹp này không chỉ tôn lên nét đẹp truyền thống mà còn mang ý nghĩa cầu chúc may mắn và cuộc sống ấm no, sung túc.

 

Hy vọng bài viết trên có thể góp phần giúp bạn tìm kiếm một mẫu áo dài cưới đẹp và phù hợp với bản thân để có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để tìm mua trang phục cưới thì hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có váy cưới, áo dài cô dâu đẹp mà còn có các mẫu đầm maxi đi biển, maxi màu tuyệt đẹp với chất lượng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem thêm:

 

Những sao Việt hóa thân thành cô dâu mặc áo dài trắng tuyệt đẹp

 

Màu hồng mang ý nghĩa gì? Gợi ý mẫu váy cưới màu hồng ngọt ngào

 

Top những phụ kiện hoàn thiện vẻ đẹp của chiếc áo dài đám cưới

 

Xem chi tiết: dammaxibong.com/mau-ao-dai-cuoi-dep-tay-phong-luong-gio-moi-cho-ve-dep-truyen-thong



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất