Khám phá những chiếc áo dài đám cưới vải trơn đơn giản, cực sang trọng

13:20, 14/08/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

Khám phá những chiếc áo dài đám cưới vải trơn đơn giản, cực sang trọng

Những chiếc áo dài sở hữu vải trơn tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Cùng điểm qua các mẫu áo dài đám cưới trơn tuyệt đẹp, giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Vì sao nên chọn áo dài đám cưới vải trơn?

Vào ngày cưới trọng đại, bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất. Chính vì thế, trang phục cưới có thiết kế cầu kỳ như những chiếc váy cưới dạ hội lộng lẫy hay những chiếc áo dài đám cưới được cách tân thời thượng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu tương lai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xu hướng phong cách tối giản đang được hưởng ứng mạnh mẽ, nhất là ở giới trẻ. Phong cách này được yêu thích và áp dụng vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống như kiến trúc, thời trang, lối sống… và tất nhiên, đám cưới cũng không nằm ngoại lệ.

 

Hiện nay, có đông đảo cô dâu tương lai mong muốn có một bộ trang phục cưới đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thời thượng. Am hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã cho ra mắt những thiết kế áo dài đám cưới đơn giản để phục vụ nhu cầu của các nàng. Trong đó, áo dài đám cưới được làm từ vải trơn rất được các nàng dâu yêu thích.

 

 

Áo dài đám cưới đơn giản được làm từ vải trơn rất được ưa chuộng hiện nay

 

Lý do có lẽ kiểu dáng áo dài đám cưới này mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc, một điều rất cần thiết cho những nàng dâu phải hoạt động nhiều trong ngày trọng đại bận rộn. Ngoài ra, áo dài đám cưới trơn còn phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Các nàng có thể diện chúng trong lễ ăn hỏi, lễ cưới, khi chụp áo dài cưới và thậm chí có thể tái sử dụng sau đám cưới. 

 

Đặc biệt, nếu các cặp đôi có ý định chụp áo dài cưới để làm ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm của cả hai thì áo dài đám cưới vải trơn cũng là một sự lựa chọn hay. Vải trơn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhất là những khung cảnh cổ kính như những ngôi chùa, phố cổ, làng quê cổ xưa…, nơi không thích hợp cho việc chụp áo dài cưới cách tân quá sặc sỡ, mất đi nét truyền thống của áo dài. 

 

Những mẫu áo dài đám cưới từ chất liệu vải trơn tuyệt đẹp cho lễ cưới hoặc chụp áo dài cưới

Áo dài đám cưới với vải lụa trơn

 

Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208

 

Mua ngay: Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208

 

Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208 sẽ mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp yêu kiều và dịu dàng. Chiếc áo dài được làm từ vải lụa trơn mềm mại cùng với những đường may tỉ mỉ giúp tôn lên đường cong của người con gái một cách tinh tế. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là chi tiết kết hỷ ở phần ngực áo kết hợp với sắc đỏ tươi, chiếc áo dài này như một lời cầu chúc cho một cuộc sống ấm no, sung túc và ngập tràn may mắn. Ngoài ra, các viên ngọc trai đính dọc viền áo góp phần tăng thêm sự nổi bật và sang trọng.

 

 

Áo dài đám cưới lụa trắng tủa ngọc ADT202

 

Áo dài cô dâu lụa trắng tủa ngọc ADT202 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Phần cổ và vai áo được điểm các viên ngọc một cách tỉ mỉ, tạo hiệu ứng tủa rộng độc đáo và sang trọng. Màu trắng tinh khôi của chiếc áo dài sẽ mang lại một nét đẹp thuần khiết và dịu dàng cho các quý cô. 

 

 

Áo dài đám cưới lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Yêu kiều và thanh lịch là những từ ngữ dùng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu Áo dài cô dâu lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204. Với chất liệu vải lụa mềm mịn, sáng bóng, chiếc áo dài được may với các đường may khéo léo và chắc chắn kết hợp với phần tay áo được thiết kế phồng nhẹ. Chi tiết cách điệu này mang lại nét nhẹ nhàng và duyên dáng cho các cô gái. Phần cổ và vai áo được đính thêm viền ngọc trai trùng với màu áo để điểm thêm phần sang trọng. 

 

Áo dài đám cưới với vải gấm trơn

Nhắc đến vải gấm người ta thường liên tưởng đến những họa tiết hoa văn cầu kì tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn có biết vải gấm cũng có loại vải gấm trơn không? Vải gấm trơn sẽ thường đơn sắc và các họa tiết sẽ trùng với màu vải. Để nhận biết được họa tiết thì cần quan sát kỹ hoặc đến gần. Đây cũng là loại vải gấm được sử dụng rộng rãi cho áo dài đám cưới ngày nay.

 

 

Áo dài đám cưới gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232

 

Mua ngay: Áo dài đám cưới gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232

 

Áo dài cô dâu gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232 mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần quý phái. Chất liệu gấm mềm mịn, có độ bóng nhẹ. Chiếc áo dài được tỉ mỉ đính các viên ngọc nổi bật ở tay áo, viền tà áo và đặc biệt cổ áo được đính kín bởi những viên ngọc trai màu trắng và đỏ, tạo nên hiệu ứng rực rỡ tuyệt đẹp cho chiếc áo dài cô dâu, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. Diện chiếc áo dài này trong ngày trọng đại sẽ giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ với vẻ đẹp tựa như một cô tiểu thư đài các thời xưa. Chiếc áo dài đám cưới này cũng rất thích hợp để chụp áo dài cưới ngoại cảnh mang nét cổ kính.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/cung-bong-ly-giai-ly-do-tai-sao-phong-su-cuoi-la-phai-treo-ao-dai



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất