Giới thiệu về Foellie | Nước hoa vùng kín tốt nhất hiện nay

16:02, 25/09/2020 bởi: Sống Khỏe 24h
 0 bình luận  0 love

Foellie là một website thông tin được tạo ra với nhiệm vụ mang đến cho người đọc những kiến thức khoa học về nước hoa vùng kín một cách tin cậy và chuyên sâu. Với nhiệm vụ này, đội ngũ góp phần tạo nên foellie.org có chuyên môn tốt trong lĩnh vực: Y tế sức khỏe nói chung và vùng kín nói riêng. Họ là những người dược sĩ, bác sĩ và cả những người kỹ thuật viên giàu kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm đề truyền tải những thông tin từ bác sĩ và dược sĩ tới người đọc.

Nhóm chịu trách nhiệm nội dung

Từ những ngày đầu tiên tạo ra Foellie.org, Foellie đã tìm tới những con người tài năng và giàu kiến thức cũng như kinh nghiệm để xây nên một website phát triển bền vững.

Dược sĩ Đỗ Ánh

Dược sĩ Đỗ Ánh là một dược sĩ được học tại trường đại học Dược Hà Nội, dược sĩ chịu trách nhiệm kiểm duyệt nội dung mà các thành viên đăng tải lên Foellie về vùng kín. Ngoài giờ làm việc trên công ty, dược sĩ còn dành thời gian quý báu của mình buổi tối ở nhà để cộng tác xây dựng Foellie.

Dược sĩ Đặng Hoàn

Được mệnh danh là chuyên gia làm đẹp, Dược sĩ Đặng Hoàn có rất nhiều công việc khi làm ở công ty Dược, nhưng vì muốn góp phần tạo thành một trang Foellie hoàn hảo, mang tới người dùng những sản phẩm chăm sóc vùng kín tốt nhất, Dược sĩ Đặng Hoàn ngoài giờ hành chính đã dành một khoảng thời gian để nghiên cứu, phân tích làm sao định hướng được nội dung theo hướng chuẩn khoa học ở các bài viết trong Foellie.

Dược sĩ Đặng Hoàn là người phụ trách chính của chuyên mục Review nước hoa vùng kín.

Dược sĩ Cao Đắc Khoa

Là một người em của dược sĩ Đỗ Ánh, Dược sĩ Cao Đắc Khoa luôn học hỏi anh mình để làm sao tạo nên một môi trường mạng internet với những thông tin chính xác, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Dược sĩ Cao Đắc Khoa chịu trách nhiệm biên tập nội dung chính cho website Foellie.org.

Dược sĩ Đức Duy

Là một dược sĩ nhà thuốc, ngoài giờ bán thuốc ở quầy thuốc, dược sĩ Đức Duy còn dành thời gian để chọn lọc, tìm tòi những thông tin khoa học chuẩn chuyên môn để đăng tải lên website nước hoa vùng kín Foellie, để giúp cho người dân có thể dễ dàng tìm thấy được bài viết tốt mà không phải khó khăn mò từng kết quả tìm kiếm để đọc xem đâu mới là bài viết chất lượng.

Kỹ sư Nguyễn Văn Thái

Là một người sinh sống bằng nghề xây dựng và phát triển website, K.S Thái chịu trách nhiệm đảm bảo website Foellie.org luôn được hoạt động một cách đều đặn và ổn định cũng như là bảo mật cho dữ liệu người dùng.

Cùng với đó K.S Thái luôn luôn cập nhật, áp dụng những cộng nghê mới và tiên tiến của người ngoài mà mình đã học được để mang tới cho người dùng một trải nghiệm trên trang Foellie tốt nhất có thể.

K.S Thái chính là người kết nối từ phía người đọc tới với đội ngũ dược sĩ cộng tác của Foellie một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Đơn vị xây dựng truyền thông Lưu Anh Media

Lưu Anh Media là một đơn vị xây dựng cấu trúc dữ liệu của trang web cũng như định hướng phát triển nội dung người dùng. Lưu Anh Media cũng giúp cho việc theo dõi cũng như là quản lí các đầu việc trên trang Foellie để giúp cho việc hoạt động theo kế hoạch chuẩn đã được đề ra.

Thông qua Lưu Anh Media, đội ngũ team của Foellie đã hiểu rõ ràng hơn về giá trị của marketing, những bước cần phải thực hiện nếu muốn truyền tải cho những người đọc những thông điệp mà mình tạo ra. Từng bước đi vững chắc của dự án giữa đội ngũ Foellie và Lưu Anh Media được thực hiện trơn chu và hiệu quả.

Thành tựu Foellie đã đạt được

Sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng tạo ra Foellie, website foellie.org đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía độc giả. Nhờ vậy mà website luôn luôn phát triển một cách nhanh và mạnh mẽ kể cả về lưu lượng traffic truy cập tới nền tảng dữ liệu của bài viết,…

Hiểu rằng sự sai xót là không thể tránh được trong quá trình biên tập nội dung. Đây là một lỗi mà chúng tôi không hề mong muốn nó xảy ra, vì thế, nếu như quý độc giả có bất kỳ một thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để Foellie hoàn thiện hơn và đáp ứng được nhu cầu nhiều độc giả nhất.

Mọi thông tin đóng góp của quý độc giả, xin được liên hệ với Foellie theo thông tin liên hệ dưới.

Liên hệ

Địa chỉ: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: [email protected].

Hotline: 0356404244

Nguồn: 



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất