Bí quyết giúp nàng tự tin tỏa sáng khi diện đầm maxi hở lưng cột nơ

12:40, 23/07/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

Bí quyết giúp nàng tự tin tỏa sáng khi diện đầm maxi hở lưng cột nơ

Những chiếc đầm maxi cột nơ hở lưng luôn là item được các cô gái săn đón nồng nhiệt mỗi khi hè đến bởi vẻ đẹp phóng khoáng và bắt mắt. Nhưng làm thế nào để diện đầm maxi hở lưng cột nơ một cách tự tin nhất? Hãy cùng Bống khám phá các tips giúp bạn tự tin theo đuổi xu hướng đầm maxi được ưa chuộng hiện nay nhé.

 

Đảm bảo chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ vừa vặn với bạn

Điều đầu tiên các cô nàng nên lưu ý đó là hãy chắc rằng chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ đẹp và có kích thước phù hợp với cơ thể của mình. Nếu chiếc đầm hở lưng quá lớn, nó sẽ khiến cho bạn dễ bị lộ những điểm nhạy cảm, khá nguy hiểm. Ngược lại, những chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ quá chật sẽ tạo nên các nếp hằn trên da, vải có thể bị nhăn nhúm. Chính vì thế sự vừa vặn ở một chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ sẽ là chìa khóa cho các cô nàng tỏa sáng với vẻ ngoài rực rỡ, đầy tự tin.

 

 

Đảm bảo chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ vừa vặn với bạn

 

Mua ngay: Đầm Maxi 2 Dây Chéo Lưng Xanh Tím DM726

 

Chọn áo ngực phù hợp với đầm maxi hở lưng cột nơ

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý khi mặc đầm maxi hở lưng cột nơ đi biển hay dự tiệc đó chính là lựa chọn nội y phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại áo ngực chuyên dụng, không để lại dấu vết ở lưng để phục vụ các bạn gái, trong đó áo ngực dán được rất được các nàng ưa chuộng. Dù bạn chọn loại nào cũng hãy chắc rằng chúng đều có tác dụng nâng đỡ, tôn lên đường cong của bạn một cách tinh tế.

 

 

 

Chọn áo ngực phù hợp với đầm maxi hở lưng cột nơ

 

Mua ngay: Đầm Maxi Hoa Dây Dài Hồng Ruốc H0389

 

Hãy dùng băng dính thời trang khi mặc đầm maxi hở lưng cột nơ

Đôi khi một số chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ gây ra cảm giác lo ngại sẽ bị hở trong lúc hoạt động. Đây là lý do băng dính thời trang ra đời. Chúng giúp giữ cố định dây vai hoặc bất cứ bộ phận nào của váy bằng cách dán trực tiếp lên da, ngăn không cho dây bị rơi hay đường viền áo bị hở. Đây sẽ là một công cụ tuyệt vời với những chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ đẹp có cổ V khoét sâu đấy.

 

 

 

Hãy dùng băng dính thời trang khi mặc đầm maxi hở lưng cột nơ

 

Hãy chắc rằng bạn tự tin với tấm lưng của bản thân

Phụ kiện quan trọng nhất khi mặc những chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ đẹp đó chính là tấm lưng của bạn. Nếu bạn còn lo lắng với việc khoe tấm lưng trần dưới ánh sáng thì bạn nên bắt đầu ngay với việc chăm sóc da ít nhất một vài tuần trước khi diện đầm maxi hở lưng cột nơ. Bạn có thể tẩy da chết, sử dụng các sản phẩm giảm mụn, thoa kem dưỡng ẩm… Hãy tìm hiểu và thử nghiệm các sản phẩm hợp với cơ thể của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn và xinh đẹp hơn trong chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ đi biển đấy.

 

 

 

Hãy chắc rằng bạn tự tin với tấm lưng của bản thân

 

Chọn kiểu tóc phù hợp

Kiểu tóc là một yếu tố khá quan trọng nếu như bạn không muốn mái tóc của mình che đi tấm lưng gợi cảm mà chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ giúp bạn khoe ra đúng không nào? Có rất nhiều kiểu tóc để các nàng lựa chọn như bút thấp, tết tóc, tóc ngắn… Dù là kiểu tóc gì thì cần nhất đó là kiểu tóc ấy phải hợp với khuôn mặt của bạn và không ôm trọn tấm lưng, che đi điểm nhấn của chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ đẹp.

 

 

 

Tóc búi thấp rất thích hợp cho những chiếc đầm maxi hở lưng cột nơ

 

Trên đây là những bí quyết giúp các nàng tự tin diện đầm maxi hở lưng cột nơ đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua đầm maxi thì hãy đến Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có đa dạng các mẫu đầm maxi như maxi trắng, maxi màu, maxi đi biển mà còn có các váy cưới, áo dài cô dâu chất lượng cao đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Xem thêm:

 

Tổng chi phí đám cưới 2022 và tips tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi

 

Khám phá những chiếc váy cưới ngắn mang tính biểu tượng

Xem thêm: dammaxibong.com/bi-quyet-giup-nang-tu-tin-toa-sang-khi-dien-dam-maxi-ho-lung-cot-no



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất